• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất hệ thống lọc nước 3000 lít cho khách tại Lào

23/02/2019 0 Bình luận

Hiện nay, hệ thống lọc nước 3000 lít đã chiếm lĩnh thị trường máy lọc nước công nghiệp và trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy , được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt An - thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp máy lọc nước, cũng như là thiết bị làm đá.

Ngày 22/2, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất hệ thống lọc nước VAIA3000 - 3000 lít/giờ cho anh Ly A Nu tại Lào theo HĐ 011/2019 đã ký kết.

Hệ thống lọc nước 3000 lít/giờ
Hệ thống lọc nước 3000 lít/giờ

Lào là một nước nhỏ ít dân song lại có những nguồn tài nguyên quan trọng và những vùng đất nông nghiệp màu mỡ thuận lợi cho việc phát triển kinh tế thị trường. Vị trí địa lý nằm ở giữa Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam khiến Lào đã sử dụng các chiến lược tăng cường ngoại giao trong các mối quan hệ song phương. Hàng năm, tại Lào đã đón tiếp rất nhiều đoàn khách nước ngoài đến đây tham quan và du lịch.

Có thể thấy rằng đây là một thị trường tiềm năng to lớn để anh Ly A Nu quyết định đầu tư cho ngành công nghiệp sản xuất nước tinh khiết tại Lào để phục vụ cho nhu cầu của người dân, khách du lịch.

Sự khác biệt ở hệ thống lọc nước 3000 lít ở Lào

- Hệ thống xử lý nước có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, chứa nhiều tạp chất, hóa chất độc hại còn sót lại trong nước, đem đến cho quý khách hàng những giọt nước tinh khiết , chứa nhiều chất khoáng, an toàn và có lợi cho sức khỏe.

- Được lắp ráp tại nhà máy Khu công nghiệp Quang Minh tại Hà Nội, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và tự động hóa, phù hợp với điều kiện môi trường khác nhau.

- Nhờ có động cơ mạnh mẽ và công suất cực lớn, tốc độ lọc nước nhanh nên hệ thống lọc nước 3000 lít công nghệ RO có thể hoạt động hiệu quả liên tục hàng giờ liền mà không hề xảy ra tình trạng thiếu nước hoặc không có nước sạch.

- Hệ thống xử lý, lọc nước tinh khiết RO có thiết kế nguyên khối theo cấu trúc công nghiệp. Nhỏ gọn, tinh tế, dễ vận chuyển và lắp đặt, không hề chiếm nhiều không gian sử dụng.

- Lượng tiêu thụ điện năng thấp.

- Đồng hồ hiển thị rõ nét, cụ thể, các thông số bằng LCD. Cùng với hệ thống mạch điện thông minh sẽ giảm thiểu các tình huống xấu do điều kiện khách quan gây ra, bảo vệ hệ thống xử lý nước tinh khiết RO tối đa.

- Giá thành của hệ thống xử lý nước tinh khiết RO cực kì hợp lý.

- Linh, phụ kiện được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hiện đại, hệ thống được làm bằng inox 304 - với đặc tính chống ăn mòn kim loại và khả năng chống bám bẩn, chống thấm tốt nên sẽ giúp máy bền bỉ theo thời gian, dễ dàng vệ sinh, hạn chế việc phải thay thế các linh kiện.

Tiêu chí giúp anh Ly A Nu mua hệ thống lọc nước 3000 lít Việt An

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An chuyên thi công lắp đặt hệ thống lọc nước tạo đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, Việt An cam kết mang lại cho anh Ly A Nu sản phẩm chất lượng tốt với mức giá vô cùng ưu đãi.

Chất lượng luôn là giá trị cốt lõi hàng đầu mà Việt An hướng tới, chúng tôi không ngừng cải tiến, đổi mới để mang tới cho các bạn những sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng.

Việt An là đơn vị duy sản xuất dây chuyền lọc nước theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015 mới và ưu việt hiện nay.

Nguồn nước mà hệ thống lọc nước 3000 lít của Việt An cung cấp đạt tiêu chuẩn 6096/1004 theo quy định của bộ y tế và được cấp chứng nhận AAMI của Mỹ về yêu cầu nước sạch theo tiêu chuẩn.

Trong quá trình vận hành, chắc chắn không thể tránh khỏi những trục trặc, sự cố ngoài ý muốn, với chính sách bảo hành của Việt An: mỗi dây chuyền lọc nước có thể được bảo hành từ 12 tháng sẽ giúp anh Ly A Nu tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng bất cứ khi nào. 

Lưu ý sử dụng hệ thống lọc nước 

Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như các chú ý mà thợ kỹ thuật lắp máy của Việt An thông báo.

Lưu ý: Cần kiểm tra nguồn điện vào xem có phù hợp và ổn định hay không. Nên đặt máy ở những nơi khô thoáng, bằng phẳng và giữ khoảng cách an toàn với các thiết bị khác trong nhà xưởng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Anh Ly A Nu nên theo dõi lịch bảo dưỡng để thay lõi lọc và bảo dưỡng thiết bị đúng thời gian. Bảo đảm được chất lượng nước cũng như hiệu suất của thiết bị.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước 3000 lít tại Lào, hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hệ thống lọc nước 3000 lít cho khách tại Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus