• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar
Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000l/h VACA2000
9%

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h VACA2000

179,000,000 VND

196,900,000 VND

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA2000 công suất 2000 lít/h chất lượng- dễ sử dụng

  • Tiêu chuẩn: ISO 9001:2015
  • Model: VACA2000
  • Niên hạn máy: 15 năm
  • Xuất xứ: Việt An-Việt Nam
  • Miễn phí: 100% vận chuyển toàn quốc
  • Miễn phí: 100% lắp đặt

Danh mục: Dây chuyền lọc nước tinh khiết , RO-VACA

Mã sản phẩm: VACA2000

  • Mô tả
  • Thông số, cấu hình
  • Hình ảnh

Chi tiết sản phẩm

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít VACA2000 là sản phẩm lọc nước công nghiệp được nhiều cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai lựa chọn nhiều.

Ảnh tập thể công ty Việt An
Ảnh tập thể công ty Việt An

Với ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, hệ thống các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước tiến tiến như Mỹ, Anh, Italya, Hà Lan, Nhật.. nên khi bạn sở hữu sản phẩm lọc nước VACA2000 này giống như bạn đang có một trợ thủ đắc lực để cải thiện và phát triển tình hình sản xuất kinh doanh của cơ sở mình. 

Khi mà các công nghệ lọc nước cũ không còn phù hợp với yêu cầu sử dụng của thị trường. Người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi chất lượng nước tinh khiết mà họ sử dụng cao hơn. Cơ sở sản xuất của bạn bị mất thị phần cho các đơn vị sản xuất khác thì việc cải tiến công nghệ, thay thế các hệ thống dây chuyền lọc công nghệ cũ bằng dây chuyền sản xuất, lọc nước công nghệ mới là việc làm hết sức cần thiết.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tự hào là đơn vị luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ lọc nước, xử lý nước tinh khiết mới trên thế giới. Là doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam về nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp, máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên xuất khẩu.

Hãy cùng Việt An trải nghiệm những tính năng lọc nước ưu việt của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 2000 VACA2000 composite autovan để hiểu được vì sao sản phẩm này lại có độ "hot" như vậy.

 

 Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h VACA2000- đỉnh cao của công nghệ lọc nước

Nổi trội trong lĩnh vực xử lý nước hiện nay có công nghệ lọc nước UF, công nghệ nano và công nghệ lọc nước RO.

Mỗi một công nghệ này lại có một ưu nhược điểm riêng. Nhưng điều quan tâm hơn cả đó chính là chất lượng nước thành phẩm sau khi lọc của mỗi công nghệ. 

  • Với công nghệ lọc UF sử dụng màng lọc UF- màng siêu lọc. Đây là công nghệ dùng màng áp suất thấp để loại bỏ những phân tử có kích thuớc lớn ra khỏi nguồn nước. Dưới một áp suất không quá 2,5 bars, nước, muối khoáng và các phân tử/ ion nhỏ hơn lỗ lọc (0.1- 0.005 micron) sẽ “chui” qua màng dễ dàng. Các phân tử, kim loại có kích thước lớn hơn và các loại virus, vi khuẩn sẽ bị ngăn lại. Nước thành phẩm là nước khoáng tinh khiết và trong đó có nhiều khoáng chất có trong nước sẽ không có lợi cho cơ thể con người. 
  • Với công nghệ lọc nước Nano sử dụng màng nano để lọc. Nước sẽ được xử lý qua 4 bước cụ thể như:
    • Lọc bằng cơ học: Những thành phần có kích thước lớn lỗ lọc sẽ bị ngăn lại.
    • Lọc bằng cơ chế hấp phụ: Các kim loại nặng sẽ bị giữ lại nhờ cơ chế hấp thụ của lõi lọc Nano
    • Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: Xử lý nước cứng.
    • Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc(Ag): Tiêu diệt vi khuẩn, virus.

Nước sau khi được lọc, xử lý bằng công nghệ nano sẽ là nước khoáng tinh khiết- những chất khoáng còn lại trong nước có thể sẽ không có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó công nghệ Nano với khe hở vật liệu lọc nhỏ nên dễ gây tắc màng, thường xuyên phải thay thế màng lọc gây tốn kém chi phí.

  • Công nghệ lọc nước RO sử dụng màng lọc RO: hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh đẩy các thành phần hóa học, tạp chất văng ra vùng có áp lực thấp và trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải. Trong khi đó các phân tử nước thì lọt qua các lỗ lọc cỡ kích cỡ 0,0001micromet nhờ áp lực cao. Với kích cỡ lỗ lọc này thì hầu hết các thành phần kim loại, chất hòa tan, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua. Chính vì vậy mà nước thành phẩm của công nghệ này chính là nước siêu tinh khiết . Nhưng đây cũng là nhược điểm, vì khi sử dụng nước siêu tinh khiết thì sẽ làm cho cơ thể bị thiếu khoáng chất. Khắc phục được yếu điểm này mà Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VACA2000 do Việt An cung cấp có "bổ sung" thêm trụ tạo khoáng để cung cấp những khoáng chất cần thiếc cho cơ thể. Chính vì thế chất lượng nước sau khi lọc qua hệ thống dây chuyền lọc VACA2000 này sẽ vừa đảm bảo tiêu chuẩn của nước tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT của bộ y tế mà lại vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VACA2000 với ưu điểm vượt trội về khả năng lọc nước lại được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt mà không mất quá nhiều diện tích. Khả năng lọc nước của VACA2000 lít thì không chê được vì nó có thể lọc tới 2000 lít nước tinh khiết mỗi giờ nên thích hợp với các cơ sở kinh doanh sản xuất nước tinh hiết đóng bình, đóng chai có quy mô vừa.

Quy trình xử lý nước tinh khiết của dây chuyền lọc VACA2000 có gì khác biệt

+ Tiết kiệm chi phí

Khi hệ thống lọc nước VACA2000 được lắp đặt kết nối nguồn nước, nguồn điện thì hệ thống sẽ tự động vận hành quá trình lọc, xử lý nước mà không cần có sự tham gia của nhân công đứng máy. Điều này đã giúp cho cơ sở tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê nhân công lao động. Bên cạnh đó hệ thống lọc nước khép kín, tự động cũng góp phần đảm bảo quy trình sản xuất luôn đảm bảo an toàn vệ sinh.

+ Đảm bảo độ ổn định của nước đầu ra

Điểm lợi thế của dây chuyền chuyên lọc nước tinh khiết 2000 VACA2000 là sử dụng hệ thống van tự động, đây là loại van được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với độ bền cao. Chúng sẽ tự động điều chỉnh quá trình xục rửa cột lọc căn cứ vào lưu lượng nước đã lọc. Khi xục rửa những cẳn bẩn, tạp chất có kích thước lớn đang bám lại ở lõi lọc sẽ bị đào thải ra ngoài qua được nước thải, giúp bảo vệ màng lọc và tạo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm cũng như luôn giữ được vị ngọt của nước. 

+ Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh

Dây chuyền lọc nước VACA2000 sử dụng phương thức tiệt khuẩn 2 lần, lần 1 bằng đèn cực tím UV và lần 2 bằng máy ozone nên nước tinh khiết sau khi lọc xong được đưa tới bồn chứa chờ quá trình chiết rót luôn đảm bảo không có vi khuẩn nào có thể xâm nhập, tuyệt đối an toàn.

Nên kết hợp dây chuyền lọc nước 2000 lít VACA2000 với hệ thống máy chiết rót tự động hoặc bán tự động để đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra nhanh hơn, an toàn vệ sinh hơn.

Việt An đang có chính sách ƯU ĐÃI 10% đối với khách hàng đã mua dây chuyền lọc nước composite autovan tinh khiết VACA2000 mà mua thêm hệ thống máy chiết rót tại Việt An. Bên cạnh quý khách hàng còn được tặng kèm gói MIỄN PHÍ vận chuyển, lắp đặt trị giá tới 5 triệu đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141,  Việt An- Tâm An- Vạn Sự An

 

Xem thêm chi tiết bài viết

Gợi ý các thiết bị hỗ trợ cho dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VACA2000

1. Hệ thống chiết rót

Máy tráng rửa, chiết rót, đóng nắp bình tự động 3 in 1 VAQGF150, công suất 150 bình/giờ( bình 20 lít). Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Việt An hoặc nhập khẩu trực tiếp từ Italy, Trung Quốc, Nhật... theo đơn hàng của quý khách.

Máy chiết rót đóng bình VAQGF150
Máy chiết rót đóng bình VAQGF150

2. Máy co màng thủ công

Đây là loại máy có khả năng co vòi bình, cổ bình, co nắp chai, thân chai, co log... thủ công với chi phí rất giẻ. Công suất trung bình khoảng từ  150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ.

 

Máy co màng thủ công
Máy co màng thủ công

Pallet để lưu kho cho bình nước 20 Lít

pallet bình nước 20 lít
pallet bình nước 20 lít

Thông số, cấu hình

STT Linh kiện Số lượng Đơn vị Xuất xứ Hình ảnh
1 Bơm đẩy đầu Inox304 01 Cái Ebara/ Pentax-Italy
2 Đèn khử trùng không khí 02 Cái VA/ USApec
3 Giá treo đèn khử trùng không khí 02 Cái VA/ USApec
4 Cột Composite 01 Cái VA/ USApec
5 Cát Mn Đủ Kg VA/ USApec
6 Cát thạch anh Đủ Kg VA/ USApec
7 Autovan tự động 01 Cái VA/ USApec
8 Cột Composite 01 Cái VA/ USApec
9 Autovan tự động 01 Cái VA/ USApec
10 Than hoạt tính Đủ Kg Holland
11 Cột Composite 01 Cái VA/ USApec
12 Autovan tự động 01 Cái VA/ USApec
13 Hạt Cation Đủ Lít India/ England
14 Lõi 20 07 Cái VA/ USApec
15 Phin lọc inox 01 Cái VA/ USApec
16 Bơm tăng áp đa tầng cánh 01 Cái Ebara/ Pentax-Italy
17 Vỏ màng 01 Cái VA/ USApec
18 Màng RO 01 Cái VA/ USApec
19 Lưu lượng kế 02 Cái Taiwan
20 Đồng hồ áp 03 Cái Taiwan
21 Đồng hồ áp dầu 02 Cái Taiwan
22 Van điện từ đồng 01 Chiếc Cn Korea
23 Thùng muối hoàn nguyên 01 Cái VA/ USApec
24 Hệ thống điện 01 Bộ LK Korea
25 Đèn UV 01 Cái Poland/ Hungary/ USA
26 Máy Ozne 01 Cái VA/ USApec
27 Ly lọc 20 02 Cái VA/ USApec
28 Lõi lọc xác khuẩn 02 Cái VA/ USApec
29 Đường ống hàn nhiệt và phụ kiện Đủ Bộ Vietnam
30 Khung giá đỡ Inox Đủ Bộ Vietnam

Xem thêm thông số cấu hình

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h VACA2000

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus