• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar
Máy dán nhãn VASTS-4000

MÁY DÁN NHÃN CHAI TRÒN TỰ ĐỘNG VASTS-4000

Liên hệ

Máy dán nhãn chai tròn tự động công suất 4000 nhãn mỗi giờ model VASTS4000

  • Công suất: 3000-4000 nhãn/h, tùy thuộc kích thước nhãn
  • Bảo hành: 1 năm
  • Bảo trì: Dài hạn
  • Tiêu chuẩn: ISO 9001:2015
  • Miễn phí vận chuyển- lắp đặt toàn quốc

Danh mục: Máy chiết rót , Sản Phẩm Khác

Mã sản phẩm: VASTS4000

  • Mô tả
  • Thông số, cấu hình
  • Hình ảnh

Chi tiết sản phẩm

Máy dán nhãn chai tròn tự động Vasts 4000 Máy dán nhãn trở thành một loại máy vô cùng quan trọng với các đơn vị sản xuất hiện nay. Với chức năng chính: dán tem nhãn vào các loại chai một cách tự động. Chiếc máy này sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực, độ chính xác tuyệt đối với công suất cao. Đặc biệt nhất là tính thẩm mỹ của nhãn được dán bằng máy tự động cao hơn nhiều so với nhãn được dán bằng máy dán thủ công, dán bằng tay.

Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều loại máy dán tem nhãn khác nhau. Như máy dán nhãn tự động, bán tự động. Máy dán nhãn chai tròn, máy dán nhãn chai vuông, máy dán nhãn cầm tay... Căn cứ vào nhu cầu thực tế, quy mô hoạt động, mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại máy chuyên dán nhãn thích hợp cho doanh nghiệp mình.

Trong bài viết này, Công ty cổ phần TMTH Việt An xin giới thiệu tới quý khách chiếc máy dán nhãn tự động model VASTS4000 công suất 4000 chai một giờ chuyên dùng cho các loại chai tròn với cơ chế dán một vòng hoặc một mặt.

Máy dán nhãn chai tròn là gì?

Máy dán nhãn chai tròn là thiết bị chuyên dùng để dán nhãn cho sản phẩm dạng chai tròn. Máy được sử dụng phổ biến trong ngành dược, đồ uống, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm,…

Máy được thiết kế linh hoạt dễ dàng kết hợp với những chiếc máy khác như máy chiết rót, máy co màng, máy in hạn sử dụng, máy đóng log.. để tạo thành một hệ thống đóng gói đồng bộ, một dây chuyền sản xuất tự động khép kín hoàn toàn.

Với thiết kế thông minh của máy dán nhãn tự động. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để dán nhiều loại chai, lọ, hũ có kích thước khác nhau, kích thước nhãn khác nhau và điểm dán có thể lựa chọn theo yêu cầu.

Máy dán nhãn chai tròn VASTS4000

Máy dán nhãn tự động ST-S
Máy dán nhãn tự động VASTS-4000

Là một trong nhiều máy dán nhãn tự động do công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp ra thị trường. Ứng dụng công nghệ dán nhãn hiện đại, kết hợp với hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng giúp máy có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài.

  • Tốc độ dán nhãn từ 3000-4000 chai/h, tùy thuộc kích thước nhãn.
  • Máy thích hợp với các loại nhãn có kích thước từ 10-300mm.
  • Hệ thống kiểm soát của máy được ứng dụng từ PLC kiểm soát 2 trục của Nhật, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, chính xác.
  • Bề mặt hiển thị của máy là màn hình cảm ứng khiến việc sử dụng trở nên dễ dàng
  • Khung sườn máy được làm bằng inox kết hợp với chất liệu nhôm hợp kim, giúp máy nhìn đẹp hơn, vận hành êm ái và độ bền lâu hơn.
  • Tốc độ dán nhãn được đồng bộ với tốc độ tải chai

Máy dán nhãn chai tròn tự động VAST4000 đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp ở trong và ngoài nước.

Lợi ích của máy dán nhãn chai VAST4000 mang lại

  • Dán nhãn lên chai tròn nhanh chóng
  • Nhãn dán đẹp, mịn, không nhăn
  • Không cần dùng tới nhân công lao động
  • Tăng năng suất sản xuất cho doanh nghiệp
  • Hạ giá thành sản phẩm
  • Tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường

Vận hành máy dán nhãn chai tròn tự động


VASTS4000 là thiết bị dán nhãn tự động vô cùng thông minh. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ hạn chế được tối đa thời gian, chi phí sản xuất cũng như các lỗi xảy ra khi vận hành máy. Máy dán tự động có khả năng kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Quy trình vận hành đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật nên ai cũng có thể sử dụng được.

Chỉ cần cài đặt và khởi động máy, các nhãn sẽ được dán lên sản phẩm tự động với độ chính xác tuyệt đối. Không có hiện tượng dồn nhãn, kẹt nhãn

Mà hình PLC hiển thị chế độ hoạt động của máy sắc nét, dễ quan sát

Bạn có thể dễ dàng thay đổi loại chai cũng như thay nhãn điều này mang lại lợi ích rất lớn với quá trình sản xuất của các doanh nghiệp.

Máy hoạt động tự động cấp chai, cấp lọ để dán nhãn, không có hiện tượng sót nhãn như các loại máy dán thông thường khác.

Máy dán nhãn cần thiết cho các doanh nghiệp?

Sử dụng máy cho quá trình dán nhãn là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp.

Việc in tem nhãn lên trên mỗi sản phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện được sản phẩm của mỗi doanh nghiệp. Hình thức nhãn được dán lên trên chai, hũ sẽ thể hiện phần nào tính chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất. Người dùng quan sát, đánh giá và đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm hay không. 

Trong xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các doanh nghiệp sản xuất cũng dần dần tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của đơn vị mình.

Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường ngày càng lớn, chi phí thuê nhân công và các chi phí khác đi kèm với người lao động lại ngày càng tăng đã tạo ra nhiều khó khăn cho các cơ sở sản xuất.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng và phát triển của doanh nghiệp, việc mở rộng quy mô hoạt động là hết sức cần thiết với doanh nghiệp. Tuy nhiên người công nhân thì không thể đáp ứng được điều đó trong khoảng thời gian ngắn.

Người tiêu dùng thì ngày càng khó tính, ngày càng đưa ra những yêu cầu cao không chỉ riêng về chất lượng sản phẩm mà còn cả về hình dáng, bao bì và nhãn mác.

Lựa chọn sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại chính là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất, cắt giảm nhân công, tăng cạnh tranh và mở rộng quy mô trong thời kỳ mới.

Việt An nhà cung cấp máy dán nhãn tự động chất lượn cao tại Việt Nam

Như trên chúng ta đã thấy những chiếc máy chuyên dán nhãn chai tự động đã giải quyết rất nhiều vấn đề khó khăn cho doanh nghiệp. Khả năng dán đa dạng, thích hợp với nhiều loại chai lọ như chai nhựa, chai thủy tinh, chai pet. Đặc biệt là nhờ ứng dụng công nghệ mới siêu tiết kiệm điện nên quá trình sản xuất không tốn nhiều điện năng. 

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dây chuyền máy đóng gói, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy thổi chai, thổi bình....

Một số cup Việt An đã đạt được
Một số cup Việt An đã đạt được


Các thiết bị máy móc do Việt An cung cấp ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở Việt Nam mà còn đủ điều kiện xuất khẩu ra các nước ASEAN.

Chứng nhận thương hiệu VA- Tiêu chuẩn ISO 9001
Chứng nhận thương hiệu VA- Tiêu chuẩn ISO 9001:2015
 

 

Xem thêm chi tiết bài viết

Thông số kỹ thuật máy dán nhãn chai tròn VASTS-4000

Model VASTS-4000
Chiều dài nhãn 10-300mm
Tốc độ 3000-4000 chai/h, tùy thuộc kích thước nhãn
Nguồn điện 1.5kw,220,3ph,50hz
Kích thước máy 2000x1000x1500mm
Trọng lượng 200kg
Dạng nhãn Non-dry sticker
Dạng dán nhãn Một vòng hoặc một mặt

Máy dán nhãn chai tròn tự động của Việt An đã và đang làm vừa lòng nhiều doanh nghiệp sản xuất. Nếu quý doanh nghiệp đang làm trong ngành sản xuất đồ uống, thực phẩm, hóa chất... có nhu cầu sử dụng những chiếc máy phục vụ quá trình sản xuất tự động, chính hãng, chất lượng cao với chi phí hợp lý thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Tìm hiểu thêm về sản phẩm hỗ trợ máy chiết rót.

 

Hình ảnh

Hỏi đáp & đánh giá MÁY DÁN NHÃN CHAI TRÒN TỰ ĐỘNG VASTS-4000

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus