• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

3 Điểm Mấu Chốt để Thành Công từ Sản Xuất Nước Đá

04/10/2021 0 Bình luận

Hiện nay, ngành sản xuất nước đá sạch, tinh khiết đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đơn giản nhưng lại mang lại nguồn lợi nhuận rất cao. Đây được xem là ngành bỏ 1 “vốn” thu tới “bốn” lời. Cũng chính vì vậy, mà có rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp từ sản xuất nước đá. Tuy nhiên, có không ít người thất bại khi tham gia vào lĩnh vực này. Vậy nếu bạn muốn mở xưởng sản xuất nước đá sạch nói KHÔNG với thất bại, thì bạn không thể bỏ qua 3 điểm mấu chốt để thành công từ sản xuất nước đá tinh khiết

3 điểm mấu chốt để thành công từ sản xuất nước đá sạch

3 Điểm Mấu Chốt để Thành Công từ Sản Xuất Nước Đá

1. Sở hữu Máy làm đá viên “XỊN”

Không chỉ có ngành sản xuất nước đá viên tinh khiết mà tất cả các ngành sản xuất hiện nay, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành bại của doanh nghiệp đó chính là chất lượng máy móc mà doanh nghiệp sở hữu. Nếu doanh nghiệp sở hữu được một hệ thống các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao, tạo ra các sản phẩm chất lượng thì đã có thể chắc thắng đến 50%. 

Lĩnh vực sản xuất nước đá tinh khiết cũng vậy, lựa chọn mua máy làm đá viên chất lượng có thể quyết định được phần lớn sự thành công của cơ sở sản xuất nước đá. Vậy làm cách nào để chọn mua được máy làm đá viên tốt cho xưởng sản xuất đá viên?

Thứ nhất: một chiếc máy làm đá tốt, chất lượng là chiếc máy phải đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn chất lượng như có chứng chỉ, chứng nhận chất lượng cho quá trình sản xuất, lắp ráp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được xem là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá được chất lượng của các loại máy móc, thiết bị công nghiệp.

Hệ thống linh kiện, phụ kiện cấu thành máy phải đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng, khả năng vận hành tốt, an toàn. Quy trình vận hành máy thông minh, hiện đại, tự động, dễ sử dụng. Các tiêu chí về độ ổn định, độ an toàn của máy khi vận hành phải rõ ràng. Có như vậy mới đảm bảo sản xuất nước đá chất lượng trong thời gian ngắn.

Thứ hai: lắp đặt máy làm đá viên có công suất phù hợp, đáp ứng quy mô của xưởng sản xuất nước đá sạch trong một khoảng thời gian nhất định. Rất nhiều cá nhân lựa chọn sử dụng máy đá công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất hiện tại. Dẫn tới chỉ trong thời gian ngắn đã có hiện tượng quá tải, không đáp ứng được sự mở rộng thị trường tiêu thụ của cơ sở. Do đó, hãy lắp đặt máy làm đá có công suất lớn hơn công suất bạn dự kiến để phù hợp với mục tiêu sản xuất kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định. Khi công suất lớn hơn thì bạn có thể tránh hiện tượng máy phải hoạt động hết công suất, tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian. Nếu quy mô kiểu nhà hàng, khách sạn thì có thể lựa chọn các loại máy dân dụng, hoặc máy đá công nghiệp có công suất từ 400kg đến 1 tấn đá/24h. Nếu quy mô xưởng sản xuất nước đá của bạn lớn hơn, thì có thể đầu tư các dòng máy đá công nghiệp với công suất từ 1 tấn/24h đến 120 tấn/24h. Để có thể lựa chọn công suất máy phù hợp thì bạn cần nghiên cứu kỹ thị trường tiêu thụ, cần phải tính toán kỹ càng hoặc có thể tham khảo ý kiến của các cơ sở cùng lĩnh vực hoặc ý kiến của các chuyên gia.

Xem thêm: 8 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ MÁY LÀM ĐÁ VIỆT AN

2. Mở xưởng sản xuất nước đá viên sạch đạt CHUẨN

Lĩnh vực sản xuất nước đá là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Vì nước đá thường được dùng để giải khát, bảo quản thực phẩm, pha chế đồ uống....Do đó, cơ sở sản xuất nước đá sạch phải đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

Để xưởng sản xuất hoạt động thì phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đầy đủ.

Những chiếc máy đá chỉ có chức năng sản xuất ra nước đá. Còn chất lượng nước đá là nước đá sạch hay nước đá bẩn là do chất lượng nguồn nước bạn sử dụng để cấp cho máy đá.

Vì vậy, để mở cơ sở sản xuất nước đá viên sạch thì bạn phải sử dụng nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Nên đầu tư hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ lọc nước RO để loại bỏ đi các kim loại nặng, các chất độc hại, các vi rút, vi khuẩn lẫn trong nguồn nước, để tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT để cấp cho máy đá hoạt động. Có như vậy bạn mới có thể tạo ra được những viên đá sạch tinh khiết đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Hiện nay, tình trạng nước đá bẩn đang tràn lan trên thị trường, đã gây ra những hệ lụy rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng. Rất nhiều cơ sở sản xuất nước đá bẩn, không đảm bảo đã bị phát hiện, xử phạt rất nặng và buộc phải ngừng sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, hãy đảm bảo cơ sở của bạn là cơ sở sản xuất nước đá hợp lệ, hợp pháp.

Để làm được điều này, bạn cần phải tiến hành kiểm nghiệm chất lượng nước đá viên thành phẩm và gửi đến các cơ quan chuyên ngành như Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Bộ Y tế; Viện Pasteur sẽ kiểm nghiệm và chứng nhận là đá viên sạch. Việc lấy mẫu kiểm nghiệm này sẽ được tiến hành định kỳ ghi chép lại kết quả trong hồ sơ của xưởng sản xuất đá. Nếu không được chứng nhận đá sạch thì cơ sở sản xuất nước đá của bạn sẽ không đạt chuẩn, và sẽ bị xử phạt hoặc bắt buộc ngừng kinh doanh. 

Để bảo quản đá trước khi vận chuyển tới tay khách hàng, bạn cũng nên đầu tư lắp đặt hệ thống kho lạnh.

3. TIẾT KIỆM tối đa chi phí sản xuất nước đá sạch

Việc cân đối các khoản chi phí sản xuất là yêu cầu cần thiết với mỗi đơn vị sản xuất kinh doanh. Làm cách nào để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa để tăng khả năng cạnh tranh cho cơ sở sản xuất kinh doanh của mình với các đơn vị khác. Vậy làm cách nào để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí sản xuất nước đá sạch?

 Sản xuất nước đá sạch thì chi phí tiền điện, chi phí tiền nước và chi phí nhân công là nguồn chi phí chính. Để tiết kiệm được chi phí sản xuất thì chúng ta phải có bài toán để giảm những chi phí kể trên.

Và việc đầu tư lắp đặt máy làm đá viên chất lượng, tiết kiệm điện, vận hành ổn định sẽ là giải pháp để cho các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá sạch áp dụng. Máy làm đá viên Việt An là sự lựa chọn tuyệt vời cho các những ai muốn khởi nghiệp thành công từ sản xuất nước đá.

Máy được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy được nhập khẩu chính hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, Việt An còn cung cấp các hệ thống lọc nước RO để giúp đảm bảo chất lượng đá sạch tinh khiết 99,9%. Với nhiều loại model, nhiều công suất, nhiều dòng máy nên sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt tận nơi cho khách hàng, khi lựa chọn máy đá viên Việt An, quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá rất rẻ, có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư từ 10-30% so với mua ở các đơn vị trung gian khác.

Máy đá viên Việt An- sự lựa chọn hoàn hảo khi mở xưởng sản xuất nước đá sạch hiện nay.

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hỏi đáp & đánh giá 3 Điểm Mấu Chốt để Thành Công từ Sản Xuất Nước Đá

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus