• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

ĐÁNH GIÁ MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG

03/11/2021 0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng nước đá để giải khát, bảo quản thực phẩm đang không ngừng tăng ngay cả khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Điều này đã khiến cho thị trường bán máy làm đá viên cũng sôi động không kém. Trong các đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại máy sản xuất nước đá tại Việt Nam hiện nay thì cái tên Việt An- Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được nhiều người tiêu dùng nhắc đến. Từ nhà hàng, khách sạn đến các cơ sở sản xuất nước đá sạch đều sử dụng sản phẩm máy đá Việt An. Vậy hãy cùng đánh giá máy đá viên việt an có tốt không? Có nên mua không? Vì sao nhiều người lại sử dụng máy Việt An như vậy?

NHU CẦU SỬ DỤNG MÁY LÀM ĐÁ VIÊN HIỆN NAY

Khi kinh tế xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng được cải thiện, máy đá viên đã trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường. Xuất phát từ nhu cầu sử dụng các loại đá sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe người dùng, nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn... đã tìm kiếm cho mình những sản phẩm máy làm đá viên phù hợp để phục vụ nhu cầu sử dụng giải khát, bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Có cầu ắt có cung, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ấy, hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện hàng loại các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy đá với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả. Đa dạng quá đôi khi lại khiến cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm máy sản xuất đá chất lượng, giá tốt, độ bền cao.Có cầu ắt có cung, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ấy, hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện hàng loại các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy đá với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả. Đa dạng quá đôi khi lại khiến cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm máy sản xuất đá chất lượng, giá tốt, độ bền cao.

Để giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy làm, sản xuất đá viên tốt thì các chuyên gia đã khuyến cáo rằng: người dùng chỉ nên mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện chất lượng, công nghệ làm đá hiện đại. Và để yên tâm sử dụng thì người dùng cũng nên chọn lựa các đơn vị sản xuất có uy tín, có bề dày trong sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên. Nên lựa chọn các đơn vị có tiêu chuẩn sản xuất máy đá rõ ràng, nên xem xét mua các sản phẩm máy đạt các tiêu chuẩn chất lượng mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng. 

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG?

ĐÁNH GIÁ MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Để đánh giá máy đá Việt An có tốt không? Chúng ta hãy cùng đánh giá qua một số tiêu chí sau:

Đánh giá quy trình sản xuất, chất lượng linh kiện

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An, trên dây chuyền máy móc hiện đại, độ chính xác cao. Như máy cắt CNC, Máy dập, máy tiện....Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chất lượng cao, chính hãng, chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Các linh kiện này đều được kiểm định, đánh giá chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thiết kế máy

Việt An nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt trên thị trường rất nhiều dòng máy đá viên đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng, tạo cho người dùng khả năng chọn lựa dễ dàng. Máy có thiết kế hiện đại, công nghiệp nhỏ gọn, phù hợp với đa dạng không gian lắp đặt.

Công nghệ 

Máy sản xuất nước đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá ưu việt. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động được ứng dụng vào từng chiếc máy đá giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.Với nhiều kích thước cỡ đá như 34x40/ 38x45, 18x30/ 23x30, 44x80/ 47x80, các loại máy làm đá công nghiệp của Việt An đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng ở khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam.

Máy làm đá viên Việt An chất lượng quốc tế

Hiện nay, Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều model về máy đá. Tất cả các model máy đá viên Việt An mới 100% đều có khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện. Công suất làm đá đa dạng từ 400kg tới 120 tấn đá mỗi ngày. Chỉ sau khoảng từ 30 đến 50 phút là máy đã có thể cho ra những viên nước đá thành phẩm đẹp, đều, đúng kích thước đá yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng hay sản xuất kinh doanh

Bên cạnh việc đưa ra thị trường những dòng máy đá công nghiệp phổ thông để phục vụ nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người dân, Việt An còn đưa ra thị trường những dòng máy đá xuất khẩu được làm bằng inox chất lượng cao với toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng.

Bên trong những chiếc máy đá cao cấp này, các bạn sẽ được sở hữu những chiếc máy nén mới hoàn toàn được nhập khẩu riêng biệt cho dòng máy sản xuất nước đá của Việt An. Loại máy nén này được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Ngoài ra, với Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch Việt An. Hệ thống Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường khác trên thị trường . Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.
Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, các sản phẩm máy đá Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN

Thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn

Tự tin về chất lượng vượt trội của dòng máy đá mà Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường. Vì vậy, Việt An cam kết chất lượng sản phẩm với mọi khách hàng. Khi quý khách hàng sử dụng những chiếc máy làm đá của Việt An sẽ được bảo hành và bảo trì lên đến 15 năm.

Máy làm đá viên Việt An giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất cho mọi khách hàng.

Đánh giá Máy làm đá viên Việt An có tốt không? Chúng tôi tin chắc rằng qua những thông tin đánh giá ở trên thì ai trong số các bạn đều đưa ra được câu trả lời của riêng mình. 

CÓ NÊN MUA MÁY ĐÁ VIỆT AN KHÔNG

Sau những nội dung đánh giá và đưa ra câu trả lời về máy đá việt an có tốt không, hẳn sẽ có rất nhiều người đã đưa ra quyết định có nên mua máy làm đá viên Việt An rồi đúng không.
Máy đá Việt An không chỉ có chất lượng tốt, thời gian làm đá nhanh, tiết kiệm chi phí và nó sẽ giúp các doanh nghiệp có thể sản xuất ra được một khối lượng nước đá viên lớn với chi phí tiết kiệm, tăng lợi nhuận, tăng khả năng cho doanh nghiệp.
Đặc biệt, nếu bạn kết hợp sử dụng dòng máy đá việt an với hệ thống xử lý nước sạch, tinh khiết mà Việt An đang cung cấp, bạn sẽ tạo ra được nước đá viên sạch tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Giá máy làm đá viên Việt An bao nhiêu?

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện nay Việt An đưa ra rất nhiều dòng máy đá khác nhau từ dòng máy đá mini đến máy sản xuất nước đá công nghiệp. Từ máy công suất nhỏ đến máy công suất lớn. Từ dòng máy cũ đã qua sử dụng đến các dòng máy mới 100%. Từ các dòng máy đá phổ thông tới các dòng máy làm đá cao cấp. Từ các loại máy đá sử dụng máy nén piston đến dòng máy sản xuất nước đá sử dụng máy nén trục vít.... Tất cả các dòng máy đá này đều được Việt An cập nhật trên hệ thống website chính của công ty: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com

Có dòng máy dân dụng VA dưới 200 triệu, dòng máy đá inox xuất khẩu IVA dưới 300 triệu, dòng máy đá cao cấp dưới 500 triệu và dòng máy làm đá công nghiệp inox xuất khẩu trên 500 triệu.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp phân phối và lắp đặt máy đến tận tay người sử dụng, không qua bất cứ khâu trung gian nào. So sánh với mặt bằng chung của thị trường, các bạn có thể thấy máy làm nước đá viên Việt An có mức giá rất đa dạng và đáp ứng được cả khách hàng bình dân, trung cấp và cao cấp. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy đá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An. Đồng thời cũng có một số đơn vị tiến hành thu mua lại máy làm đá cũ của Việt An để về trùng tu, sơn sửa lại và đưa ra thị trường. Những sản phẩm này không còn đảm bảo chất lượng, vì vậy sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng.
Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy đá chính hãng của Việt An ở dưới đây:
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0949 414141
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Máy đá Việt An
Email: [email protected]. Website: https://vietan.vn.
Hotline: 0949. 41.41.41 & 0943.41.41.41
CSKH & Trung tâm Bảo hành: 1900. 6013

 

Hỏi đáp & đánh giá ĐÁNH GIÁ MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus