• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bãi Cháy Hạ Long - Cháy hết mình cùng Việt An

25/07/2022 0 Bình luận

“Cuộc đời là những chuyến đi” – Có những chuyến đi đơn giản chỉ là sự dịch chuyển với mục đích “đi để đến”, nhưng có những chuyến đi không chỉ để đến mà còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn, đó là sự trải nghiệm, là dư âm cảm xúc đọng lại trong mỗi người. Những chuyến đi ấy không thể đo bằng độ dài di chuyển, cũng không đo bằng giá trị vật chất, bởi thước đo chính xác nhất nằm trong cảm nhận của mỗi con người.

 

 

Tại công ty cổ phần TMTH Việt An có những chuyến đi như thế… Trên trang tin tức Việt An hôm nay, chúng tôi muốn nhắc đến những chuyến du lịch được tổ chức thường niên tại Việt An. Trên tinh thần đoàn kết, hợp tác và kết nối, những chuyến du lịch không chỉ là phần thưởng mang ý nghĩa vật chất với người lao động, mà đó còn là dịp để mỗi người dừng lại, trải lòng, thấu hiểu bản thân và cả những người xung quanh nhiều hơn.

Chuyến du lịch team building thú vị của Việt An tại Bãi Cháy, Hạ Long

Chương trình teambuilding là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhân viên vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ. Kỳ nghỉ là cầu nối để các thành viên công ty có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Các thành viên của Việt An đã  làm việc nỗ lực, và tất cả đều hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi với một tinh thần rất trẻ, rất khỏe “làm hết sức, chơi hết mình”. 

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cho toàn bộ nhân viên với mục tiêu nâng cao tinh thần tập thể. Chuyến đi không chỉ giúp mọi người thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc mà còn thắt chặt được tinh thần đoàn kết trong công ty.

Xuất phát từ Công ty Việt An có địa chỉ tại Thanh Lâm - Mê Linh -Hà Nội vượt qua 1 chặng đường dài, chúng tôi cũng đến nơi.

Đặc điểm địa hình Bãi cháy là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2km. Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long, có bãi cát với chiều dài hơn 500m và rộng 100m.

Bãi Cháy nằm sát vịnh Hạ Long, có vị trí giữa đảo Tuần Châu và Hòn Gai, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 7km. Từ màu nước biển xanh và trong văn vắt thoả lòng. Bước đi trên bãi cát trải dài, hít hà lấy hương muối mặn mòi của biển, ngước nhìn lên là đồi thông thoai thoải, phong cảnh xiết bao hữu tình! Giữa cái nắng ngày hè, rời xa những lo toan, trở về với biển để lòng mình thanh thản, để tiếp thêm sức sống cho chặng đường tiếp theo...

Mọi người có nhiều khoảng thời gian bên nhau, cùng vui chơi , ăn uống hát hò nên hiểu nhau hơn  và dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong công việc. 

Sau đó, công ty tổ chức một chương trình team building có rất nhiều trò chơi thú vị và vô cùng hấp dẫn.

Đầu tiên là trò chơi kéo co

Trò thứ 2 là trò nhảy bao bố

Trò chơi cuối cùng là trò truyền tin

Kết thúc team building cả đội cùng về khách sạn nghỉ dưỡng, ngay buổi tối hôm đó ban lãnh đạo công ty đã tổ chức trao giải cho các đội chơi xuất sắc.

 Các đội trưởng lên nhận giải

Các thành viên nhận giải và chụp ảnh lưu niệm

Hơn cả 1 chuyến nghỉ dưỡng

Chia sẻ với tôi về những kỉ niệm thú vị mà bản thân từng trải qua, chị Đăng Hà - ban tổ chức chuyến team building ánh lên niềm vui và cả sự tự hào không thể che giấu. Sau những ngày lao động hết mình, động lực để chị thực hiện những chuyến du lịch cho anh em trong công ty đó chính là tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm và lòng yêu thương. Nhiệm vụ của chị chính là khích lệ tinh thần làm việc của người lao động, tổ chức một chương trình team building giao lưu, gặp gỡ để họ yên tâm công tác, để sợi dây kết nối ngày càng vững bền hơn đối với mỗi thành viên. Không thể phủ nhận, trách nhiệm của người phụ nữ “tuy nhỏ mà có võ” này thật lớn lao. Cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình từ phòng truyền thông Việt An - đúng là một khi đồng lòng thì không gì là không thể đúng không nào. 

Cả đội còn có kỉ niệm đáng nhớ tại Tuần Châu, thong rong ngắm cảnh trên vịnh, hay sự thích thú khi tham quan hang Sửng Sốt.

Nâng ly chúc mừng cùng Việt An nào!

Tham gia chuyến đi, các thành viên của công ty cổ phần TMTH Việt An được trải nghiệm, được hòa mình vào không gian tấp nập của Hạ Long… Nhưng, điều quan trọng hơn sau những trải nghiệm ấy chính là những cung bậc cảm xúc còn đọng lại, là sự dịch chuyển tích cực trong tâm hồn của mỗi người. Bởi, chuyến du lịch ấy là chuyến đi của tình đồng nghiệp, của niềm vui gắn kết trong các trò chơi tập thể, cùng nhau cất tiếng cười, trao nhau những cái nắm tay thật chặt. Không chỉ là cơ hội để kết nối tập thể, team building, còn là dịp tuyệt vời để các thành viên công ty thấu hiểu nhau hơn qua các trò chơi ý nghĩa. Quả thật không gì hạnh phúc hơn khi mỗi cá nhân hòa chung, cùng bên nhau trong tình anh em đồng nghiệp. Sau chương trình, không chỉ CBCNV có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ mà bản thân tôi cũng có thêm nhiều kí ức vui vẻ và hạnh phúc. Sự đồng hành, nhiệt tình của người lao động là nguồn động viên tinh thần lớn lao để ban lãnh đạo công ty có thêm nhiều động lực tổ chức những chuyến đi ý nghĩa trong tương lai. 

Chuyến du lịch Teambuilding Việt An đã để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, các anh chị em lại để trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi nhân viên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Toàn thể CBCNV Việt An xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh Đạo công ty đã tạo điều kiện để chúng tôi có một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ!

Hỏi đáp & đánh giá Bãi Cháy Hạ Long - Cháy hết mình cùng Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus