• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bàn giao máy làm đá viên 0,4 tấn cho khách tại Kiên Giang

12/03/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 0,4 tấn đã chiếm lĩnh thị trường máy đá và trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy và được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được sản xuất và phân phối tại Công ty CP TMTH Việt An - thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp hệ thống lọc nước, cũng như là thiết bị làm đá.

Ngày 11/3/2019, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên 0,4 tấn cho khách tại Kiên Giang cho anh Lương Văn Điền theo HĐ 018/2019. 

máy làm đá viên 0,4 tấn
máy làm đá viên 0,4 tấn

Quy trình tư vấn máy làm đá viên 0,4 tấn cho anh Điền

 -  Khảo sát và tư vấn thực tế

Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp nhà anh Điền để khảo sát nguồn nước cũng như vị trí lắp đặt.

 -  Tư vấn và đưa giải pháp thực tế 

Sau khi khảo sát thực tế vị trí lắp đặt, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh Điền để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

 -  Công ty Việt An báo giá và ký hợp đồng 

Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho anh Điền, Việt An và anh đã ký bản hợp đồng mua bán số 018/2019.

Vì sao nên sử dụng máy làm đá viên 0,4 tấn tinh khiết?

Kiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất văn hóa và du lịch nổi tiếng bậc ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh đẹp của Kiên Giang được ca ngợi qua "Hà Tiên thập vịnh". Đến ngày nay Kiên Giang được nhiều người biết đến qua danh thắng du lịch nổi tiếng là Hòn Phụ Tử và đảo Phú Quốc. Ngoài ra, Kiên Giang còn có tiềm năng kinh tế với nguồn lợi vô cùng to lớn về thủy sản. Tình hình kinh tế cũng như du lịch phát triển đã kéo theo nhu cầu sử dụng đá viên tại Kiên Giang cũng tăng theo. 

Khi nhu cầu sử dụng đá để giải khát ngày càng tăng cao, thì cũng là lúc đá không đạt tiêu chuẩn được vệ sinh an toàn thực phẩm được đem ra bàn tán. Hệ lụy của việc sử dụng đá bẩn đó là sức khỏe của con người đi xuống, đó là việc nhiều người mắc các bệnh về đường tiêu hóa nhẹ thì mua thuốc về tự chữa, nặng phải vào viện chữa trị. Đã có rất nhiều thông tin hướng dẫn người dân nên sử dụng đá sạch, đá có nguồn gốc rõ ràng tuy nhiên đôi khi vì lợi ích cá nhân mà người ta phớt lờ đi những khuyến cáo đó. Có lẽ những đơn vị sản xuất kinh doanh đá họ sợ phải đầu tư lớn vào mua những loại máy làm, sản xuất đá viên sạch nhập khẩu ở nước ngoài vì giá của chúng là khá cao. Nhưng giờ đây vấn đề đó không còn khiến mọi người phải lo ngại nữa. Đây chính là lý do anh Điềm quyết định mua máy làm đá viên 0,4 tấn.

Tính năng nổi bật của máy làm đá viên IVA0,4T

- Máy làm, sản xuất đá viên 0,4 tấn trên ngày có thiết kế kỹ thuật vô cùng đơn giản. Kích thước gọn độ thẩm mỹ cao.

- Vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề.

- Độ bền cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp.

- Máy làm ra 0,4 tấn đá viên trên ngày được sản xuất theo công nghệ mới của Mỹ 2018 cực kì tiết kiệm điện năng.

- Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm.

- Máy chạy êm không nghe tiếng ồn.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt sản phẩm Việt An?

Chế độ bảo hành: 12 tháng. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, Việt An sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho quý khách như: Kiểm tra các máy móc, vận hành và chạy thử, sau đó khi máy móc hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến quý khách, để quý khách thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành, sửa chữa cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành.

Máy làm đá sạch 0,4 tấn được Công ty Việt An cung cấp và lắp đặt là một sản phẩm chất lượng. Tùy từng địa phương, môi trường mà nhân viên chúng tôi tiến hành thiết kế vị trí lắp đặt máy khác nhau.

Hỏi đáp & đánh giá Bàn giao máy làm đá viên 0,4 tấn cho khách tại Kiên Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus