• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành máy làm đá viên 5 tấn cho anh Huẩn tại An Giang

25/02/2019 0 Bình luận

Hiện nay, máy làm đá viên công nghiệp nói chung và máy làm đá viên 5 tấn đang dần dần khẳng định được mình trên thị trường về lĩnh vực phục vụ café - giải khát, hay bảo quản thực phẩm, dược phẩm, là vào dịp mùa hè.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại , tiết kiệm được nhiều chi phí, Việt An còn được đánh giá cao về chế độ hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Ngày 23/2/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến nhà anh Lý Công Huẩn tại Châu Đốc - An Giang để bảo hành máy IVA5T - 5 tấn theo HĐ 203/2018.

Bảo hành máy làm đá viên 5 tấn tại An Giang
Bảo hành máy làm đá viên 5 tấn tại An Giang

Thiết bị chính của máy làm đá viên 5 tấn

Máy làm đá bao gồm 2 loại thiết bị chính là máy nén và bình ngưng (bình ngưng tụ).

Máy nén: là thiết bị làm nhiệm vụ hút hơi môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi và cũng đồng thời giữ nhiệm vụ duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở  nhiệt độ thấp.

Thiết bị ngưng tụ: Bình ngưng tụ giữ nhiệm vụ ngưng tụ gas đã quá nhiệt ở đằng sau máy nén tạo thành môi chất lạnh ở trạng thái lỏng.

Thiết bị chính có chức năng của là giúp hệ thống trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, qua đó nhanh chóng tạo nước lạnh làm ra đá viên. Vì thế, nên cần thêm 2 bộ phận hỗ trợ thiết bị chính được trôi chảy hơn gồm:

Tháp giải nhiệt giữ nhiệm vụ giảm nhiệt độ của nước xuống và làm mát đá.

Bộ phận thứ hai chính là là bơm giải nhiệt. 

Ngoài ra, phải cần thêm 2 hệ thống để hỗ trợ khác là hệ thống bay hơi và hệ thống tiết lưu góp phần tạo nên đá viên.

Thiết bị phụ của máy làm đá viên 5 tấn

- Bình tách dầu: Làm thay đổi cách thức di chuyển dung môi về chiều và tốc độ chính là bình tách dầu. Quá trình này phụ thuộc vào khối lượng riêng của dung môi ra sao, ngoài ra còn dựa vào bụi dầu tại đây. Qua đó, hướng và tốc độ di chuyển của môi chất được thay đổi khác nhau. 

- Bình chứa: Bình chứa giữ nhiệm vụ chứa được môi chất trong đó, hầu hết môi chất được chứa trong bình này là môi chất có dạng lỏng với áp suất cao. Vâng, môi chất này thường được gọi là môi chất lạnh (chính là khi gas). 

- Bình tách lỏng:  có chức năng cung cấp, duy trì mức dịch luôn ngập ở hệ thống bay hơi. Hơn nữa, bình còn có nhiệm vụ tách lỏng hơi để hút về chỗ máy nén. Sử dụng bình tách lỏng (bình giữ mức) để cấp dịch cho dàn lạnh.

- Bình hồi nhiệt: Bình làm nhiệm vụ đón môi chất lạnh từ hệ thống bay hơi vào. Sau đó, bình hồi nhiệt sẽ trao đổi nhiệt ngược dòng giữa 2 môi chất lạnh và môi chất lỏng ở ống xoắn.

Quy trình bảo hành máy làm đá viên của anh Huẩn

Hoạt động bảo hành máy làm đá viên 5 tấn của anh Huẩn cũng giống như nhiều dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp khác của Việt An luôn được tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt nhằm kiểm tra chính xác tất cả các bộ phận của máy như: quạt làm lạnh, máy nén, máy bơm, máng đá, bảng mạch điện tử, van tiết lưu, bình ngưng và một số bộ phận khác. Ngoài ra, chuyên viên kỹ thuật của Việt An cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm đồng thời kiểm tra chất lượng vận hành của máy làm đá viên IVA5T của anh Huẩn.

Sau khi kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy làm đá viên 5 tấn, kỹ thuật viên sẽ tiến hành các điều chỉnh, sửa chữa cần thiết nếu có và tiến hành vệ sinh máy làm đá để đảm bảo sự ổn định khi vận hành máy. 

Việt An cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và uy tín thị trường Việt Nam. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy làm đá viên 5 tấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành máy làm đá viên 5 tấn cho anh Huẩn tại An Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus