• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành máy làm đá viên cho chị Lý tại Vũng Tàu

13/05/2019 0 Bình luận

Bảo hành máy làm đá viên cho chị Lý tại Vũng Tàu. Không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm máy làm đá viên chất lượng cao , công nghệ hiện đại , tiết kiệm được nhiều chi phí , còn được đánh giá cao về chế độ hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, hỗ trợ kỹ thuật tận tình cùng quy trình bảo hành bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. Đến nay, công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang trực tiếp sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy làm đá viên đến tất cả các khách hàng bao gồm: Hệ thống nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp kinh doanh lớn, nhỏ, cũng như tất cả các hộ kinh doanh gia đình trải dài khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Máy làm đá viên 7 tấn - Quảng Nam
Máy làm đá viên Việt An

Đến với Việt An, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đến khâu vận chuyển và lắp đặt, cũng như dịch vụ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn cho tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An.

Việt An bảo hành máy làm đá cho chị Lý tại Vũng Tàu

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên luôn luôn thường trực, nhiệt tình tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, email và các website trên mạng xã hội. Khi gặp trục trặc trong quá trình hoạt động của máy làm đá viên, khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên liên hệ với trung tâm bảo hành kỹ thuật của Việt An thông qua đầu số 1900 6013, nêu rõ tình trạng của máy, việc bảo hành sửa chữa sẽ được sắp xếp trong vòng 24 tiếng. Nhân viên kỹ thuật của Việt An sẽ có mặt tận nơi tại địa chỉ của khách hàng để tiến hành việc bảo hành.

Mới đây chị Lý tại vũng tàu có lắp đặt thêm sản phẩm máy làm đá viên của Việt An và trong quá trình sử dụng máy có gặp một số vấn đề trục trặc chị đã liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013, ngay sau đó Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra và xử lý sự cố nhanh có thể, để không ảnh hưởng tới quá trình sản xuất của chị.

Việt An bảo hành máy làm đá viên cho chị Lý - Vũng tàu

Chị Lý là một trong những khách hàng quen thuộc của Việt An vì chị đã 3 lần kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên của Việt An, chắc chắn mọi chế độ cũng như dịch vụ của chúng tôi luôn tốt điều đó cho thấy tất cả các khách hàng đã hợp tác 1 lần đều có mong muốn hợp tác trong những lần tiếp theo.

Lý do chị Lý lựa chọn máy làm đá viên Việt An là vì:

Thứ : Khi nhu cầu sử dụng nước đá và các loại đá viên tăng mạnh, vượt ngưỡng cung của địa bàn tỉnh Vũng Tàu dù các cơ sở sản xuất đá viên mặc dù hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đủ cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ uống,... và giá đá sạch lúc này thường sẽ bị đẩy lên rất cao gấp 2 đến 3 lần so với bình thường. Đó chính là lý do mà chị Lý quyết đình đầu tư máy làm đá viên cho cơ sở sản xuất đá viên của mình.

Thứ hai đó là: Dịch vụ của Việt An nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể chi tiết, các chế độ khuyến mãi cũng vô cùng hấp dẫn, ưu tiên cao lợi ích cho khách hàng. Bất kể khi nào khách hàng cần - Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Các bước bảo hành bảo dưỡng như sau:

Việc bảo hành bảo dưỡng luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt đã được Việt An lên kế hoạch cụ thể chi tiết đến từng bước rất rõ ràng để tránh thiếu sót.

Cụ thể, quy trình bảo hành bảo dưỡng máy làm đá viên cho chị Lý sẽ bao gồm việc kiểm tra các bộ phận như: quạt, lock máy, máy bơm, bảng mạch điện tử, hệ thống điện, gas máy, bộ lọc thô, van tiết lưu, bình ngưng, dây chuyền lọc nước và một số bộ phận khác.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra.

Sau khi đã kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy làm đá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh, sửa chữa cần thiết nếu có, vệ sinh toàn bộ máy để đảm bảo sự ổn định khi vận hành lâu dài.

Bên cạnh đó, kể cả khi sản phẩm không có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào, Việt An vẫn thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho chị Lý cũng như mọi khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Hoạt động bảo dưỡng định kỳ của Việt An, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng vận hành của máy làm đá, kỹ thuật viên cũng sẽ đảm bảo kỹ lưỡng việc máy có điều kiện hoạt động, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho máy có tuổi thọ lâu . Hoạt động bảo dưỡng này được thực hiện tại mọi miền của Tổ quốc. Những nhận xét, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn luôn được chúng tôi ghi nhận để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cũng chính nhờ sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc, máy làm đá viên Việt An đã được vinh danh trao giải tại nhiều chương trình hội nghị lớn. Ngoài ra, máy làm đá viên Việt An đã được cấp chứng nhận nước đá viên tinh khiết của Bộ y tế, viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Để tìm hiểu thêm về các tính năng, quy trình hoạt động chi tiết cùng thông tin của các dòng máy làm đá viên tinh khiết Việt An, khách hàng có thể truy cập vào website vietan.vn hoặc trực tiếp đến các chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh để được tư vấn và trải nghiệm cùng máy làm đá viên Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành máy làm đá viên cho chị Lý tại Vũng Tàu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus