• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo trì máy làm đá viên 5 tấn cho anh Lê tại Quảng Ninh

12/03/2019 0 Bình luận

Bảo trì máy làm đá viên 5 tấn cho anh Lê tại Quảng Ninh. Khi sử dụng máy làm đá viên 5 tấn thì việc bảo dưỡng bảo trì và khắc phục các lỗi kỹ thuật thường gặp là một công việc cần phải làm định kỳ nhằm ổn định chất lượng đá đầu ra, đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ Y Tế và gìn giữ chữ tín với khách hàng.

Công ty Cổ phần TMTH Việt An với điểm mạnh là đơn vị sản xuất, nhập khẩu, phân phối các sản phẩm có mức giá tốt và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm. Việt An luôn phấn đấu để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ được phục vụ tốt .

Ngày 11/3/2019, sau khi bảo trì xong máy làm đá VA5T, Việt An đã xuất máy trả cho anh Lê - Quảng Ninh theo HĐ 256/2015 đã ký kết.

máy làm đá viên 5 tấn
máy làm đá viên 5 tấn

Anh Lê lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn vì sao?

Anh Lê lựa chọn máy đá của Việt An vì: Máy sản xuất đá của Việt An được thiết kế theo công nghệ Mỹ được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản và an toàn cho khi sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên 5 tấn lấy nguồn nước tinh khiết để làm làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá  làm ra là đá sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 6-1: 2010/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên của Việt An được làm bằng inox 304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. Với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Ưu điểm của máy làm đá viên 5 tấn của Việt An

Máy sử dụng chất liệu Inox 304 nên có tuổi thọ lâu, lên đến ít 15 năm. Không lo sợ hiện tượng bị ăn mòn vì oxy hóa hay han gỉ từ thời tiết ảnh hưởng vào. Chính vì thế sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Phương thức làm lạnh đạt chuẩn quốc tế. Sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng những thành phẩm đá viên trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Hệ thống giảm thanh cực tốt nên máy làm đá viên 5 tấn Việt An đều có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng và không làm phiền đến những người xung quanh.

Kiểu dáng của máy gọn nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản hơn nhiều. Máy thích hợp sử dụng liên tục không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy có thể vận hành dễ dàng, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm độ rộng của đá viên phù hợp .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO giúp cho chất lượng lọc trở nên đảm bảo vệ sinh.

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên VA5T - 5 tấn

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên 5 tấn: Hơi được hút về máy nén dưới dạng hơi áp thấp được máy nén nén môi chất lên nhiệt độ cao áp suất cao. Qua bình tách dầu để tách các bụi dầu ra khỏi hơi môi chất hơi về bình ngưng rồi trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước để hạ nhiệt độ và áp suất và ngưng tụ thành dạng lỏng. Môi chất ở dạng lỏng được đi qua thiết bị hồi nhiệt và làm giảm nhiệt môi chất dựa và nhiệt của hơi môi chất sau khi qua dàn bay hơi. Môi chất lỏng được đưa vào bình chứa áp cao, dòng môi chất qua hệ thống tiết lưu giảm áp suất tới áp suất bay hơi. Môi chất lên dàn bay hơi nhận nhiệt của nước đá và bay hơi.

Sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công suất 5 tấn/24h do Công ty Việt An chế tạo khi đưa vào hoạt động có độ ổn định cao, bền bỉ, liên tục. Linh phụ kiện cấu thành chiếc máy đá được Công ty nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Đức, Hàn, Nhật,... Trong quá trình sản xuất thường xuyên được kiểm tra giám định chất lượng chặt chẽ tới khi xuất xưởng. Cùng với dây chuyền lọc nước tinh khiết và hệ thống kho lạnh bảo quản đá thành phẩm sản phẩm đá viên khi ra xuất xưởng đạt được các tiêu chí cao về hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chứa chất gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng nên được người sử dụng đánh giá rất cao.

Sau khi bảo trì xong máy làm đá viên 5 tấn, Việt An cam kết mang lại cho anh Lê sản phẩm tốt . Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Bảo trì máy làm đá viên 5 tấn cho anh Lê tại Quảng Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus