• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

BÍ QUYẾT MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG

13/09/2021 0 Bình luận

Sản xuất chai nhựa đã và đang là ngành công nghiệp mang lại nguồn lợi nhuận lớn hiện nay. Khi mà phần lớn các ngành sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất, sản xuất chất tẩy rửa, sản xuất dược phẩm.... đều sử dụng chai nhựa, chai pet để chứa đựng sản phẩm bởi sự tiện lợi, chi phí hợp lý . Điều này đã tạo nên cơ hội đầu tư, phát triển mạnh mẽ cho các cá nhân, đơn vị tham gia mở cơ sở, nhà máy sản xuất vỏ chai nhựa để đáp ứng nhu cầu ngàng càng tăng của thị trường.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, sự phát triển vượt bậc của các ngành khoa học kỹ thuật. Hiện nay đòi hỏi với nhiều đơn vị sản xuất đặc biệt là với các đơn vị sản xuất chai nhựa phải tập trung thay đổi công nghệ, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất ra những vỏ chai nhựa chất lượng, đều, đẹp, công suất cao. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại máy. Xen lẫn những loại máy thổi chai chính hãng, chất lượng thì cũng có vô số những loại máy thổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng trà trộn vào. Vậy làm cách nào để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa chất lượng? Bí quyết mua máy thổi chai nhựa tự động chính hãng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu xem đó là những bí quyết nào qua nội dung ngay dưới đây nhé!

 1. MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG

 Máy thổi chai nhựa tự động hay còn gọi là máy sản xuất chai nhựa tự động. Đây là dòng máy được thiết kế tinh tế, hiện đại. Ứng dụng công nghệ sản xuất chai nhựa hiện đại của Italy. Máy được thiết kế với khả năng vận hành tự động. Công suất hoạt động lớn. Máy có thể thay thế nhiều nhân công lao động. Đây được xem là thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất chai nhựa hiện đại tự động ngày nay.

Máy được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Với công nghệ đùn, thổi khí để làm tạo ra hình dáng mới cho chai theo hình dạng khuôn đã định sẵn. 

Khác với các dòng máy thổi chai nhựa bán tự động ra đời trước đó với công suất hạn chế, và cần nhân công lao động tham gia vào tất cả các khâu để sản xuất vỏ chai. Thì dòng máy thổi, sản xuất chai nhựa tự động lại được thiết kế với khả năng cấp phôi tự động hoàn toàn, phôi được đưa từ trên xuống có đầu gắp chuyển tiếp tự động, công đoạn gia nhiệt phôi tự động với lượng nhiệt ổn định. Quá trình thổi khí vào phôi chai để tạo vỏ chai thành phẩm căng mịn, đẹp, đều ổn định. Tự động lấy chai thành phẩm ra khỏi khuôn....Điều này đã giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công lao động.

2. BÍ QUYẾT CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA  TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG

BÍ QUYẾT MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG

Sự khác biệt giữa sản phẩm chính hãng và sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ chính là ở chất lượng của sản phẩm. Ở giá thành của sản phẩm. Ở chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Chi phí đầu tư mua máy thổi chai nhựa tự động không phải là con số nhỏ, vì vậy, hãy lựa chọn sử dụng sản phẩm chất lượng, chính hãng với khả năng vận hành ổn định, công suất cao trong thời gian dài thay vì sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, vận hành không ổn định hay gặp sự cố. Vậy có bí quyết nào có thể dễ dạng chọn lựa được sản phẩm máy sản xuất chai nhựa tự động chính hãng?

2.1. Mã vạch của Máy thổi chai nhựa tự động

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, của nền kinh tế số. Các sản phẩm chính hãng khi sản xuất ra đều được gắn một mã vạch của sản phẩm. Đây được xem như là “ chứng minh nhân dân” của hàng hóa. Qua mã vạch sẽ giúp người mua phân biệt được nhanh chóng và chính xác các loại hàng hóa khác nhau.
Mã vạch của máy thổi chai nhựa tự động gồm hai phần: mã số của sản phẩm để con người nhận diện; mã vạch dành cho các loại máy tính, máy quét đọc đưa vào quản lý hệ thống.
Mã vạch có 2 chuẩn thông dụng: chuẩn UPC-A và chuẩn EAN
Chuẩn UPC-A là hàng Mỹ 100% ; chuẩn này dành riêng cho thị trường Canada và Mỹ.
Chuẩn EAN: được dùng cho thị trường châu Âu, châu Á và nhiều quốc gia khác.
Ở Việt Nam, hàng hóa trên thị trường hầu hết áp dụng chuẩn mã vạch EAN của Tổ chức mã số vật phẩm quốc tế (EAN International) với 13 con số, chia làm 4 nhóm :
Nhóm 1: Từ trái sang phải, ba chữ số đầu là mã số về quốc gia (vùng lãnh thổ).
Nhóm 2: Tiếp theo gồm bốn chữ số là mã số về doanh nghiệp.
Nhóm 3: Tiếp theo gồm năm chữ số là mã số về hàng hóa.
Nhóm 4: Số cuối cùng (bên phải) là số kiểm tra.

Tại sao mã vạch có thể giúp chúng ta kiểm tra và phân biệt hàng thật- hàng giả?

Mã vạch không phải do doanh nghiệp có thể tự nghĩ ra mà phải đăng ký và được cấp phép bởi tổ chức mã số mã vạch GS1. Doanh nghiệp không đăng ký mã vạch tức là kinh doanh không minh bạch.

Chất lượng mã vạch chuẩn có nghĩa là mã vạch đó được in trên bao bì dễ nhận biết, đọc nhanh. Mã vạch là biểu tượng của sản phẩm đó, sản phẩm tốt thì có nhãn mác tốt, đầy đủ.

Một sản phẩm đáng tin cậy thì thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp phải đầy đủ và rõ ràng.

Bạn đừng nghĩ rằng các sản phẩm máy móc không nghiệp không in mã vạch nhé. Vì tất cả các sản phẩm chính hãng đều phải có mã vạch này. Vì vậy, đừng vội bỏ qua điều này nhé!

Bạn có thể sử dụng mã vạch để kiểm tra, đối chiếu các thông tin được ghi trên sản phẩm để xem nó có đúng hay không. Tuy nhiên, hiện nay các đơn vị làm hàng giả, hàng nhái cũng rất tinh vi, họ có thể làm giả nhiều chi tiết và không ngoại lệ làm giả mã vạch. Vì vậy chúng ta cần xem xét nhiều yếu tố khác.

Ví dụ như là thông tin sản phẩm, tem chống hàng giả của sản phẩm, hình dáng của sản phẩm.

2.2. Giá của máy thổi chai pet tự động

Thường thì những chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet tự động, chính hãng sẽ có mức giá cao hơn so với dòng máy không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng kém chất lượng. Nhưng giá của sản phẩm chỉ có thể tin cậy được khi bạn mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối độc quyền. Còn sẽ rất khó đảm bảo tin cậy khi bạn mua ở các cửa hàng, các đơn vị làm thương mại.

Vẫn biết tâm lý chung ai cũng muốn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ. Nhưng mà cũng đừng vì muốn tiết kiệm một ít chi phí đầu tư mà sẽ phải hối hận sau này. Với các doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa cũng vậy. Chúng ta có thể bỏ ra cả tỷ đồng để đầu tư mua máy vậy tại sao chúng ta lại có thể vì tiếc một vài chục triệu hay trăm triệu để sở hữu một sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Chất lượng của máy sẽ ảnh hưởng đến cả doanh nghiệp của bạn, đến khách hàng của bạn, đến sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp. 

2.3. Đơn vị cung cấp máy thổi chai nhựa tự động uy tín

Để đảm bảo mua được sản phẩm máy sản xuất chai nhựa pet tự động chính hãng thì một trong những điều vô cùng quan trọng đó chính là đơn vị cung cấp sản phẩm. Các bạn hãy nên mua ở những đơn vị có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Không nên mua ở những đơn vị không đừng khách hàng đánh giá cao.

Uy tín và thương hiệu của một đơn vị không phải ngày một, ngày hai là có được. Mà nó phải được xây dựng qua một thời gian dài.

Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ đi kèm với chất lượng, đi kèm với dịch vụ hậu mãi trước, trong và sau bán hàng hoàn hảo.

Và Việt An là thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao về độ uy tín, về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã cung cấp, lắp đặt hàng nghìn sản phẩm máy móc công nghiệp trong đó có máy thổi chai pet tự động cho khách hàng. 

nhà máy của Việt An

Việt An luôn có chính sách cam kết về chất lượng sản phẩm. Luôn đảm bảo hàng chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Bên cạnh đó, Việt An còn có rất nhiều các chính sách để chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo như:

Tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Miễn phí vận chuyển lắp đặt

Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp miễn phí

Hỗ trợ thiết kế mẫu mã chai đẹp mắt, tinh tế

Hỗ trợ giới thiệu đơn vị cung cấp phôi chai với giá siêu rẻ cho khách hàng nếu cần

Bảo hành sản phẩm 1 năm trên toàn quốc.

Bảo trì dài hạn

Thủ tục bảo hành đơn giản chỉ với 1 cú điện thoại tới số 1900 6013

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu các bí quyết để mua máy thổi chai nhựa tự động chính hãng. Chúng tôi hi vọng rằng các bạn sẽ luôn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng với mức giá hợp lý.

Nếu muốn được tư vấn thêm về các loại sản phẩm máy thổi chai khác, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá BÍ QUYẾT MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus