• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

CẢNH BÁO HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

03/06/2021 0 Bình luận

Hiện nay, nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ như ảnh hưởng đến nhiều yếu tố của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính…. Vấn đề này xảy ra ở mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Với ngành sản xuất máy làm đá viên cũng vậy vấn nạn hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị sản xuất chân chính như công ty CP TMTH Việt An. Dạo gần đây có một số khách hàng phản ánh mua máy làm đá viên mang thương hiệu của công ty Việt An. Nhưng sản phẩm không giống như quảng cáo, sai quy cách về mặt thiết kế, các linh kiện "dởm", tiêu hao điện năng, hay hỏng hóc ...vv. Để tìm hiểu những vấn đề này Việt An đã đi sâu vào tìm hiểu và phát hiện ra một tình trạng đang diễn ra đã rất lâu nhưng chưa được xử lý kịp thời. Đó là việc "DỰNG LẠI HÀNG CỦA CÔNG TY VIỆT AN".

Hình thức dựng lai hàng chính hãng của công ty Việt An 

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết trên thị trường xuất hiện một số tổ chức, cá nhân đi thu mua lại máy làm đá viên cũ, máy làm đá viên gần hết niên hạn sử dụng của Việt An để về trùng tu và bán ra thị trường. Quá trình trùng tu không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và các yêu cầu cần có của một chiếc máy làm đá viên. Điều này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng, thậm chí "tiền mất tật mang".

Đã rất nhiều khách hàng ham rẻ khi được mời chào mua lại các dòng máy đá khi đã qua trùng tu giá của chúng rẻ hơn rất nhiều, tinh vi hơn để bán hàng dễ dàng các đối tượng này mời chào là máy của Việt An khiến người tiêu dùng tin tưởng mua sản phẩm về nhưng đến khi sử dụng quá trình hỏng hóc xảy ra thì các đối tượng kia biến mất không dấu vết, hoặc phủi bỏ trách nhiệm gây tổn hại nặng nề cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy vấn đề này còn gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty Việt An rất nhiều.

Các sản phẩm máy làm đá công nghiệp KHÔNG PHẢI HÀNG CHÍNH HÃNG sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn khi Qúy khách hàng sử dụng sản xuất đá viên. Vì vậy để tránh mua phải máy làm đá viên nhái hàng Việt An, máy làm đá viên đã hết hạn sử dụng, tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

Vậy làm sao mua được hàng chính hãng của công ty Việt An?

Hãy là người tiêu dùng thông thái - “Những máy làm đá viên hết niên hạn sử dụng, gần hết niên hạn sử dụng và những máy không đảm bảo tiêu chuẩn, VIỆT AN khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng”

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro. 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề Việt An hoàn toàn tự hào là đơn vị cung cấp máy làm đá viên hiện đại, quy trình đạt chuẩn theo công nghệ Hoa Kì. Tất cả các dòng máy làm đá viên Việt An đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Sản phẩm máy làm đá viên chính hãng của Việt An

Với các dòng máy làm đá viên inox mới 100% mode IVA thì có niên hạn sử dụng 10-15 năm. Với các dòng máy đá có sử dụng một số linh kiện cũ model VA thì có niên hạn sử dụng 7-10 năm.

Trên tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An đều được gắn tem nhãn của công ty Việt An. Trên đó có mã QR code khách hàng có thể check và kiểm tra thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Khách hàng lưu ý để chọn được hàng chính hãng nên:

Đến trực tiếp các chi nhánh được công ty CP TMTH Việt An cập nhật trên website vietan.vn

Hiện tại, công ty cổ phần TMTH Việt An chỉ sản xuất và cung cấp máy làm đá viên việt an tại các địa chỉ sau:

  • VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • ĐT: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
  • VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • ĐT: 08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
  • VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • ĐT: 0236 368 4141
  • VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
  • ĐT: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Tìm hiểu thông tin trên các website chính thức của Việt An

Thông tin máy làm đá viên việt an do công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất được đăng tải và cập nhật đầy đủ trên hệ thống các website chính thức của công ty. Quý khách vui lòng truy cập tại đường link website: https://vietan.vn, https://vietanva.com, https://vavietan.com, https://locnuocvietan.vn

Kiểm tra tem, nhãn trên các sản phẩm và check QR code đển đảm bảo sản phẩm chính hãng

Trên máy làm đá viên Việt An có gắn tem nhôm chống hàng giả. Quý khách có thể sử dụng ứng dụng di động QR code để quét sẽ ra chính xác thông tin sản phẩm và thông tin doanh nghiệp.

Tem nhãn chống hàng giả

 Các sản phẩm của Việt An đều có tem nhãn rõ ràng

Hiện tại, Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý triệt để tất cả các hành vi làm giả, làm nhái trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, kể cả truy cứu trách nhiệm hình sự.

Công ty CP TMTH Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi trong suốt gần 20 năm vừa qua. Mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty Việt An xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0949414141 hoặc 0943414141. 

Hỏi đáp & đánh giá CẢNH BÁO HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus