• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Chuyên cung cấp máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Kiên Giang

15/03/2019 0 Bình luận

Chuyên cung cấp máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Kiên Giang. Ngày 13/3/2019 anh Nguyễn Trọng Tấn - đại diện Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã ký hợp đồng cung cấp máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn cho anh Đặng Thành Chiến - Kiên Giang.

Bắc Giang sở hữu tiềm năng du lịch hội tụ với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh hấp dẫn như: chùa Bổ Đà, cầu Cát, khu di tích và danh thắng Tây Yên Tử,... Chính nhờ những tiềm năng lớn về du lịch nên các ngành nghề dịch vụ tại Bắc Giang cũng có cơ hội phát triển. Nơi đây được đánh giá là “đất vàng” cho các nhà đầu tư mà cơ hội sẽ mang lại cho những ai đi trước một bước sẽ “chiếm thế thượng phong”.

máy làm đá viên 5 tấn
máy làm đá viên 5 tấn

Cơ sở sản xuất máy làm đá viên của anh Chiến – Bắc Giang

Chứng kiến sự thay da đổi thịt của vùng đất Bắc Giang này trong thời kỳ phát triển, hội nhập, bằng tư duy nhạy bén đã thôi thúc anh Chiến đi đến quyết định mở cơ sở sản xuất dá viên sạch cung cấp cho các địa điểm du lịch nơi đây cũng như các khu vực lân cận.

Qua quá trình tham khảo, nghiên cứu, anh Chiến đã lựa chọn Việt An làm đơn vị cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn.

Anh Chiến luôn tâm niệm: “Làm nghề gì cũng phải đặt đạo đức và cái tâm của mình lên đầu. Hơn nữa, những viên đá là thứ liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên không thể vì lợi nhuận trước mắt mà làm ăn chộp giật, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng”.

Lợi ích nhận được khi lắp đặt máy làm đá viên của Việt An

Máy sản xuất đá viên của Việt An được ưa chuộng trên thị trường Việt bởi các điểm nổi bật sau:

+ Các linh kiện của máy đá được sử dụng bằng inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 15 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

+ Sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

+ Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn Việt An có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

+ Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. Máy thích hợp sử dụng liên tục trong 24h mà không lo hỏng hóc.

+ Hệ thống điện tự động giúp cho máy tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

+ Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đi kèm giúp cho đá viên của chúng ta đạt chuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chức năng chính của máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Máy làm đá viên có tủ làm bằng inox không gỉ.

Máy làm đá viên inox Việt An làm nước đá nhanh, an toàn, sạch sẽ.

Hiệu suất ổn định, máy nén nhập khẩu nổi tiếng.

Tiếng ồn thấp và lạnh mạnh.

Hệ thống làm mát bằng gió.

Hệ thống điều khiển tự động.

Nước được làm sạch bằng công nghệ khử trùng.

Máy làm đá viên được làm bằng inox không gỉ và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.

Chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch.

Nên chọn nhà cung cấp có uy tín để mua máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh và lắp đặt máy làm đá viên, nhưng vì chạy theo lợi nhuận nên không phải đơn vị nào cũng là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng tốt.

Công ty Cổ phần TMTH Việt An là nhà thầu thi công trong lĩnh vực lọc nước, máy đá công nghiệp lâu năm và rất có uy tín trên thị trường.

Anh chính là tấm gương điển hình về những cá nhân dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi mục tiêu, mơ ước của mình và vạch ra những chiến lược để biến ước mơ đó thành sự thực. Vẫn biết con đường phía trước còn nhiều chông gai, vất vả nhưng Việt An tin rằng trên đà phát triển của tỉnh Bắc Giang và với hướng đi đúng đắn, cơ sở sản xuất máy làm đá viên của anh Chiến sẽ ngày một lớn mạnh.

Hỏi đáp & đánh giá Chuyên cung cấp máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Kiên Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus