• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Có nên mua máy chiết rót bia của Việt An?

14/02/2022 0 Bình luận

Bạn đang muốn tìm hiểu về máy chiết rót bia của Việt An, bạn muốn tìm hiểu về đặc điểm và tính năng sử dụng của chiếc máy này? Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ có được lựa chọn tuyệt vời nhất.

Theo thông tin, máy chiết rót bia tươi chính là một trong những thiết bị công nghiệp được sử dụng để phục vụ công việc chiết rót, định lượng bia tươi vào trong chai hay lon theo mục đích sản xuất. Việc sử dụng loại máy này giúp đảm bảo điều kiện vệ sinh, gia tăng năng suất và đảm bảo tỷ lệ chiết rót chính xác nhất. Nhờ đó mang đến lợi ích nhất định cho các doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, Công ty Việt An là đơn vị chuyên nghiên cứu, nhập khẩu và phân phối các loại máy chiết rót định lượng khác nhau trong đó bao gồm thiết bị chiết rót định lượng bia tươi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về đặc điểm, cấu tạo và nguyên lý vận hành của loại máy này.

Bia là gì? Máy chiết rót bia là gì?

Bia một loại đồ uống được sử dụng từ rất lâu đời. Sử dụng bia là một nhu cầu của nhiều người dân tại Việt Nam và trên thế giới. Chúng ta dễ dàng bắt gặp các chai bia trong các quán ăn, trong các bữa tiệc, trong nhà hàng, khách sạn....

Sức tiêu thụ bia ở Việt Nam đang dẫn đầu thế giới và có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất cần  lắp đặt máy móc hiện đại, tự động để tăng năng suất, đảm bảo an toàn.

Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chiếc máy chiết chai bia chính hãng chất lượng cao tự động. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã cung cấp ra thị trường dòng máy chiết rót bia chai thủy tinh, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí thuê nhân công, hạ giá thành sản xuất tăng khả năng cạnh tranh. Việt Nam đang là nước tiêu thụ bia đứng thứ nhất khu vực Đông Nam Á, điều này đã mở ra cơ hội lớn cho các nhà sản xuất kinh doanh bia hiện nay.

Dòng máy này thuộc loại chiết rót định lượng đóng chai. Chúng thường được sử dụng để áp dụng cho những dung dịch lỏng sệt và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong khi tiến hành chiết rót. Chính vì thế mà đảm bảo sự chính xác tuyệt vời nhất trong khi vận hành, tốc độ cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tiến hành.

Nhờ sử dụng những công nghệ chiết tránh để tạo bọt để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi chiết, chuyển đến tay người tiêu dùng. Dòng máy này được kết hợp với một số loại máy khác nhau để tạo nên một dây chuyền chiết rót bia hoàn chỉnh, đảm bảo vận hành theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

Để có thể đảm bảo tránh tổn thất mỗi khi tiến hành chiết rót bia tươi vì thế loại máy chiết rót định lượng này được thiết kế hoạt động theo có cấu đẳng áp. Cụ thể về chu trình làm việc của cơ cấu đẳng áo này bao gồm:

– Máy sẽ nạp đầy khí vào bên trong bao bì khi đó áp suất của khí bằng áp suất của bia tươi đã nạp khí.

– Sau đó là mở lỗ nạp bia. Khi đó, bia tươi chảy vào bên trong chai đựng không có chênh lệch áp suất mặt thoáng và chỉ chảy nhờ chênh lệch cột áp.

– Bia sẽ được nạp vào bên trong bao bì đến mức định lượng theo đúng yêu cầu. Tiếp đó là đóng lỗ nạp bia.

Đối với quy trình nạp như thế này, bia tươi trong chai sẽ giữ nguyên được hàm lượng khí CO2 cần thiết nhất. Thường thì quá trình rót đẳng áp được tiến hành ở mức nhiệt độ thấp nhằm giảm thiểu sự thất thoát CO2 ra bên ngoài sản phẩm của bia.

Máy chiết rót bia thường được sử dụng để chiết rót bia. Bên cạnh đó, chúng còn có thể được chiết rót các loại nước giải khát nước giải khát, các dung dịch có gas, nước ngọt có gas…

Ưu điểm khi bạn sở hữu máy chiết rót bia Việt An

Máy chiết rót bia được thiết kế để chiết rót và định lượng bia vào chai tự động, tiết kiệm nhiên liệu thích hợp với các cơ sở sản xuất bia đóng chai. Máy được đưa ra với 3 công đoạn chính tự động là tráng rửa, chiết rót và đóng nắp. Ngoài ra có thể mở rộng thêm các công đoạn tự động khác để tạo nên một quy trình sản xuất bia tự động hoàn toàn.

Máy chiết bia ứng dụng công nghệ chiết bia hiện đại nhất của Hoa Kỳ với độ chính xác tuyệt đối. Công suất cao phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Máy được thiết kế để vận hành liên tục, tự động không cần nhân công nên năng suất cao hơn nhiều so với các dòng máy chiết rót thông thường khác.

Ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ nên máy chiết rót bia với độ chính xác tuyệt đối, tiết kiệm bia, không gây trào bọt, giữ nguyên hương vị của bia trong thời gian dài. Máy chiết rót đã làm vừa lòng nhiều khách hàng ngành sản xuất bia bằng chai thủy tinh ở trong và ngoài nước.

Dây chuyền máy chiết rót bia tự động có lợi ích rất nhiều so với việc đóng chai bằng tay hoặc sử dụng nhiều thiết bị khác nhau như trước đây, giúp các doanh nghiệp đạt năng suất cao và định lượng chính xác, vừa tiết kiệm số lượng nhân công vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tính năng vượt trội của máy chiết rót bia Việt An

Tốc độ chiết rót bia: trong một giờ đồng hồ, máy có thể chiết rót lên đến hơn 500 chai đến 7000 chai loại chai 330ml /giờ (Tùy loại máy ta sẽ có công suất khác nhau). Doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất quy mô lớn hơn có thể tham khảo các loại máy chiết rót bia có công suất lớn.

Độ chính xác cao: máy hoạt động hoàn toàn tự động, không có sự can thiệp của con người nhiều. Vì thế sẽ tránh được rủi ro tới từ con người. Hàng hóa được sản xuất ra sẽ có ít lỗi, chất lượng sản phẩm đồng đều.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: một vấn đề cần lưu ý chung đối với các sản phẩm dung dịch đóng chai là khó giữ được vệ sinh khu vực chiết rót hàng hóa. Khi sử dụng máy chiết rót bia hoàn toàn tự động, bia sẽ được định lượng đúng mức, không thừa, không thiếu quá nhiều. Chất lỏng sẽ không bị chảy ra sàn hay bề mặt khu vực đặt máy. Từ đó giúp xưởng sản xuất trở nên sạch sẽ hơn, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng: với cơ chế vận hành đơn giản mà vẫn tối ưu được công năng sử dụng, máy chiết rót bia giúp quy trình sản xuất trở nên nhanh chóng hơn. Các thao tác vận hành chỉ cần tuân theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật tại các cơ sở, nhà cung cấp uy tín.

Tại sao nên chọn máy chiết rót bia tại công ty cổ phần TMTH Việt An?

Việt An luôn là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao với những đặc điểm nổi bật sau đây:

Việt An tự hào với việc cung cấp nhiều thiết bị đa dạng, chất lượng cao. Chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tốt và hiện đại. Máy móc đều được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất hoặc Việt An sản xuất với linh kiện nhập khẩu chính hãng vì thế có nguồn gốc rõ ràng, giá thành cạnh tranh.

Tập thể cán bộ nhân viên và quy trình vận hành của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu chung đó là đưa ngành sản xuất của Việt Nam lên tầm cao mới. Chính vì vậy, khách hàng được làm việc với môi trường chuyên nghiệp nhất.

Việt An có cơ chế đãi ngộ và đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên, vì vậy họ luôn được trang bị kiến thức vững chắc, tay nghề cao. Đặc biệt, nhân viên đều có tâm huyết cao với nghề. Bạn đến với chúng tôi được tư vấn tận tình và chu đáo. Họ sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn những loại máy móc phù hợp nhất với điều kiện sản xuất của bạn.

Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng trong việc hỗ trợ về mặt pháp lý, tư vấn và lắp đặt các công nghệ cho các doanh nghiệp khi có yêu cầu.

Việt An có hệ thống cung cấp các linh kiện hiện đại trên nhiều quốc gia khác nhau. Chính vì thế mọi công nghệ mới đều được chúng tôi cập nhập một cách nhanh chóng. Mọi mong muốn của khách hàng đều được phục vụ nhanh nhất, bởi những ý tưởng của chúng tôi.

Bạn sẽ có một trở thủ đắc lực trong quá trình sản xuất bia. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công do máy chiết được thiết kế với 3 công đoạn tự động. Toàn bộ quy trình chiết rót bia vào chai đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Máy được thiết kế để vận hành liên tục trong thời gian dài, do vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không phải ngừng sản xuất, không phải sửa chữa nhiều.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện. Khi sử dụng chiếc máy chiết bia do Việt An cung cấp thì bạn sẽ tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các dòng máy chiết khác trên thị trường. Bạn cũng sẽ không còn lo lắng về chất lượng máy. Bởi đây là dòng máy chiết đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Máy hoạt động ổn định, êm ái, niên hạn sử dụng tới trên 15 năm. Được miễn phí vận chuyển lắp đặt toàn quốc. Chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn phạm vi áp dụng trên toàn quốc

Trên đây là thông tin chia sẻ bài viết của Việt An về máy chiết rót bia cho bạn đọc tìm hiểu. Hy vọng, nội dung trên sẽ giúp ích trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình. Nếu bạn đang có ý định đầu tư máy chiết rót bia hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn nhé!

Hotline: 0949 414141 – 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua máy chiết rót bia của Việt An?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus