• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Công Ty Việt An Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam 20/04/2022

23/04/2022 0 Bình luận

Sáng 20/04, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04 với chủ đề: Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Tham dự buổi lễ, đại biểu khách mời có ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia; ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương; ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ, Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương; ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ…

Về phía Ban Tổ chức có ông Lê Thế Bảo, nguyên Chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội, Trưởng ban Tổ chức chương trình; các ông, bà Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký, Chánh văn phòng và đại diện các đơn vị trực thuộc: Viện Phát triển Thương hiệu; Trung tâm Phát triển truyền thông, truyền hình; Trung tâm công nghệ chống hàng giả; Trung tâm tư vấn pháp luật; Viện Công nghệ chống giả. Chương trình cũng được bảo trợ truyền thông bởi Tạp chí Thương hiệu và Công luận; và Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.

Buổi lễ cũng có sự hiện diện của các đơn vị, doanh nghiệp; các hội viên của Hiệp hội VATAP và các cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin về chương trình.

Đây là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, cộng đồng xã hội về vai trò và tầm quan trọng của thương hiệu; đồng thời động viên, khích lệ các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tích cực hơn nữa trong hoạt động xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình, góp phần xây dựng thương hiệu Việt ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) nhấn mạnh: Chương trình Lễ kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04/2022 được tổ chức nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao; đã góp phần không nhỏ đưa thương hiệu của đơn vị mình ngày càng phát triển, có đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng.

Thông qua Chương trình, Ban tổ chức cũng lựa chọn và khen thưởng, khích lệ những doanh nghiệp đã tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu; đồng thời ghi nhận, biểu dương những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong cả nước nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm, ông Đặng Văn Dũng - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia khẳng định: Ngày “Thương hiệu Việt Nam” ra đời chính là thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ đối với vấn đề xây dựng thương hiệu của các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam; là cơ hội để tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Đặng Văn Dũng - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia

Ông Đặng Văn Dũng - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia.

Việt Nam đã có những biện pháp cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài nước bằng nhiều cách thức khác nhau và đã đạt những kết quả đáng khích lệ. Ông Dũng cũng đánh giá cao những đóng góp của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam thời gian qua.

Thông qua chương trình, là dịp để cổ vũ, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, gìn giữ và phát triển xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam mang đậm lòng tự tôn dân tộc và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.  

Trong dịp Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2022, để ghi nhận sự nhiệt tình hưởng ứng, tham gia Chương trình cũng như sự tích cực các đơn vị, doanh nghiệp trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu; Hiệp hội VATAP quyết định tặng Bằng khen, Chứng nhận và Biểu trưng của chương trình cho một số đơn vị, doanh nghiệp và Việt An tự hào được là một trong số những doanh nghiệp tiêu biểu ấy.

Công ty Cổ phần thương mại Tổng hợp Việt An, vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh tặng Bằng khen, Chứng nhận và Biểu trưng của chương trình.

Nhận được Bằng khen, chứng nhận của Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam chính là vinh dự của Việt An, như một lời cam kết đến khách hàng của Việt An về chất lượng của những sản phẩm mà Việt An cung cấp.

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, đứng trước nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức, xây dựng thương hiệu là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực. Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ...  thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Là một doanh nghiệp top về sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai …  thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam. Việt An luôn cố gắng nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới Quý khách hàng sản phẩm tốt với dịch vụ chu đáo . Cách mà Việt An tạo dựng được vị thế thương hiệu và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường hiện nay là cả một quá trình khẳng định sự cống hiến to lớn ấy.

Video: Công Ty Việt An Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam 20/04/2022

Tất cả những điều này đã giúp những chiếc máy làm đá viên, và dây chuyền lọc nước tinh khiết không những sang trọng từ bên ngoài mà còn bền bỉ từ bên trong. Các sản phẩm của Việt An từ lâu đã trở thành sự lựa chọn cho các đơn vị kinh doanh đá viên, chuỗi khách sạn, nhà hàng, đồ uống,… trên cả nước. Đó là minh chứng để thấy rằng ở công ty Việt An, vẻ đẹp bên ngoài thôi là chưa đủ mà yếu tố định hình nên giá trị phải đến từ chất lượng sản phẩm.

Việc xây dựng, phát triển hệ thống bán hàng trên cả nước không đơn thuần chỉ nhằm mục đích chiếm lĩnh thị trường mà Việt An còn mong muốn phục vụ khách hàng được nhanh, hiệu quả. Bên cạnh tập trung thị trường trong nước Việt An còn mong muốn phát triển rộng khắp sang các nước thị trường trong khu vực ASEAN. Với 4 địa chỉ bán hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh, thì quá trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là điều tạo nên thương hiệu cho Việt An. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Việt An luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu chính của mình. Nhờ làm được những điều tưởng như nhỏ nhặt đó mà từng bước, từng bước đã giúp máy làm đá sạch công nghiệp Việt An tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng như hiện nay.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, kết hợp với đó là sự bùng nổ của công nghệ ngày nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng lậu đã và đang trở nên ngày càng phức tạp; gây khó khăn cho cả cơ quan chức năng và doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu. 

Đã rất nhiều khách hàng ham rẻ khi được mời chào mua lại các dòng máy đá khi đã qua trùng tu giá của chúng rẻ hơn rất nhiều, tinh vi hơn để bán hàng dễ dàng các đối tượng này mời chào là máy của Việt An khiến người tiêu dùng tin tưởng mua sản phẩm về nhưng đến khi sử dụng quá trình hỏng hóc xảy ra thì các đối tượng kia biến mất không dấu vết, hoặc phủi bỏ trách nhiệm gây tổn hại nặng nề cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy vấn đề này còn gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty Việt An rất nhiều. Vì vậy Việt An mong rằng khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh, luôn có những sự lựa chọn phù hợp cho mình.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Công Ty Việt An Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam 20/04/2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus