• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Cung cấp dây chuyền lọc nước 1500 lít theo HĐ 017/2019 tại Quảng Bình

15/02/2019 0 Bình luận

Mặc dù trên thị trường dây chuyền sản xuất nước tinh khiết hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước thông minh được ra mắt nhưng dây chuyền lọc nước 1500 lít VAIA1500 của Việt An vẫn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều . Ngày 14/2, anh Nguyễn Tam Hải ở Quảng Bình đã ký HĐ 017/2019 mua dây chuyền lọc nước 1500 lít với Công ty CP TMTH Việt An.

Nước là nguồn cung cấp rất quan trọng cho ăn uống sinh hoạt, công nghiệp và nông nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại Quảng Bình do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và các hoạt động quản lý, khai thác, sử dụng nước chưa phù hợp, chưa đúng quy trình đã làm hạ thấp mực nước ngầm, giảm trữ lượng, chất lượng nước ngầm. Nếu nguồn nước này không được xử lý sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân cũng như ảnh hưởng đến sản xuất trong địa bàn tỉnh. Lắp đặt dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Quảng Bình để cung cấp nguồn nước sạch cho người dân là việc làm cấp thiết hiện nay.

Dây chuyền lọc nước 1500 lít
Dây chuyền lọc nước 1500 lít

Vì sao Việt An được anh Hải lựa chọn dây chuyền lọc nước 1500 lít

Theo tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam cũng như anh Hải thì khi chọn mua một sản phẩm lọc nước được xem là tốt phải được đánh giá trên 4 tiêu chí chính sau:

1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, cung cấp đầy đủ thông tin về lợi ích của sản phẩm

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền lọc nước 1500 lít: Khi nước đi qua các cột lọc sẽ trở thành nước uống hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ được tới 99% các tạp chất, ion kim loại nặng và vi khuẩn, viruts có trong nước đầu vào. Ngoài ra, hệ thống còn bổ sung thêm khoáng chất, cân bằng độ pH và làm giàu thêm cho oxy cho nước sau khi đi qua màng RO. 

Cấu tạo cơ bản của một dây chuyền lọc nước 1500 lít gồm:

- Hệ thống khử kim loại nặng

- Hệ thống than hoạt tính

- Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước

- Hệ thống lọc thẩm thấu ngược (màng RO)

- Hệ thống khử khuẩn

- Hệ thống khác

2. Dây chuyền lọc nước 1500 lít – Bảo hành dài hạn

Dòng sản phẩm lọc nước RO VAIA1500 của Việt An được bảo hành: 24 tháng các thiết bị điện bao gồm: adapter, van điện từ, van áp cao, van áp thấp, máy bơm và màng lọc RO.

Việt An cam kết thực hiện chính sách bảo hành thông qua điện thoại hoặc cử nhân viên kỹ thuật tới để sửa chữa, thực hiện bảo hành.

Ngoài dịch vụ bảo hành, Việt An còn có các chương trình chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thay thế lọc thô định kỳ để bảo vệ tuổi thọ màng RO và giúp anh Hải luôn luôn có nguồn nước tinh khiết để sử dụng.

3. Mẫu mã sản phẩm

Dòng sản phẩm dây chuyền lọc nước 1500 lít được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiện đại, không tốn nhiều diện tích lắp đặt.

Tất cả các thiết bị của sản phẩm đều được dán tem bảo hành do Việt An quy định.

4. Mức giá tốt và được niêm yết công khai trên toàn hệ thống

Sản phẩm dây chuyền lọc nước 1500 lít Việt An được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng cao và có giá hợp lý.

Công nghệ lọc nước RO tiên tiến của dây chuyền VAIA1500

Lọc nước, xử lý nước tinh khiết là quá trình loại bỏ các tạp chất, độc tố có trong nước cũng như các cặn bẩn thông qua các màng lọc đặc biệt kết hợp với các nguyên liệu như cát, sỏi, than,... Kích thước mà tạp chất lọc được sẽ phụ thuộc vào thiết kế của từng lõi lọc khác nhau.

Dây chuyền lọc nước 1500 lít của Việt An sử dụng công nghệ tiên tiến với màng lọc RO tiên tiến được nâng cấp và cho hiệu quả hơn nhiều so với các hệ thống làm sạch nước trước đây. Công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để hiện nay. Vì các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,0001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất. Hay còn gọi là nước tinh khiết. Kích thước mắt lọc của màng RO nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn. Chính vì vậy mà chúng có khả năng loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố lẫn trong nước. Đây là điểm ưu việt và là kết quả của sự phát triển khoa học xử lý nước hiện nay.

Hình thức mua dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Quảng Bình

Hình thức mua hàng: Khi anh Hải đã lựa chọn dây chuyền VAIA1500 thì Công ty sẽ xác nhận lại với anh để thống cách thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt. 

Hình thức vận chuyển: Việt An miễn phí giao hàng và vận chuyển tận nhà cho anh Hải tại Quảng Bình.

Nếu quý khách ở Quảng Bình hay ở các tỉnh thành khác có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước 1500 lít hãy liên hệ với Việt An theo số hotline: 0949.41.41.41 

Việt An luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Cung cấp dây chuyền lọc nước 1500 lít theo HĐ 017/2019 tại Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus