• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Cung cấp máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thắng tại Quảng Trị

14/03/2019 0 Bình luận

Cùng với hiệu ứng nhà kính, sự nóng lên của Trái Đất ta có thể cảm nhận vô cùng rõ ràng. Chúng ta đang sống trong những ngày nắng nóng trong lịch sử. Nhiệt độ lên tới 39, 40 độ, thậm chí người dân mang chảo ra đường rán được cả trứng gà. Nói vậy chỉ để thấy rằng nhu cầu giải khát của con người ngày càng được nâng cao, đó chính là lý do cần đến những viên đá giải khát đang được sử dụng hàng ngày từ máy làm đá sạch.

Ngày 13/3/2019, anh Nguyễn Văn Thắng tại Quảng Trị đã ký hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn - VA3T với Công ty Cổ phần TMTH Việt An. Cung cấp máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thắng tại Quảng Trị.

máy làm đá viên 3 tấn
máy làm đá viên 3 tấn

Lý do anh Thắng chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Anh Thắng cho biết: “Máy đá của Việt An có thể làm ra những sản phẩm đá viên vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn theo yêu cầu của Bộ Y Tế đưa ra.

Cụ thể máy làm đá viên tinh khiết được công ty Việt An chế tạo và sản xuất đảm bảo chất lượng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng linh kiện cấu thành nên máy, đạt đúng các tiêu chí về chất lượng yêu cầu như: các tiêu chí kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có nhiều tiêu chí về vi khuẩn, vi sinh vật. Nên tôi có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng.

Các bộ phận chính của máy làm đá viên Việt An như: dao cắt đá, khuôn đá, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu Inox 304. Hoàn toàn không bị rỉ sét trong thời gian sử dụng và vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng giảm nhiều khoản chi phí phát sinh.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên 3 tấn hoàn toàn tự động, khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Tôi cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này. Bởi lẽ hầu như không xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào”.

Ngoài ra, anh Thắng nói: “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đá viên, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, với kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng không cố định - làm tôi khó có thể lựa chọn. Tất cả sẽ đước giải quyết, khi tôi tìm đến máy làm đá của công ty Việt An - đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối tôi cũng như với các chủ kinh doanh khác……

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên 3 tấn Việt An, chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín, không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá.

Tiết kiệm điện năng đang là xu hướng chung trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Việc sử dụng điện tiết kiệm không những có lợi cho nhà đầu tư về lâu dài, mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, góp phần nâng cao lợi ích quốc gia. Hiểu được điều đó, Việt An đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại và cho ra đời thế hệ máy làm đá mới giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng  khác nhau. Máy được sử dựng công nghệ Mỹ với các phần linh kiện, phụ kiên được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Chính vì vậy mà trong gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty Việt An đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý”.

Quy trình sản xuất đá viên của máy làm đá viên 3 tấn

Bước 1: Bơm nước vào bình chứa, nằm bên dưới cối đá.

Bước 2: Dùng hệ thống máy bơm nước, để chuyển nước từ bình chứa phía dưới lên bình chứa phía trên, kế đến là cho nước đi qua hệ thống ngưng tụ hay thiết bị ngưng tụ kiểu bay hơi (nhiệm vụ của hệ thống ngưng tụ này là chuyển nước từ dạng lỏng thành dạng hơi)

Bước 3: Dẫn hơi nước này vào các ống đá bên trong cối đá (nằm bên dưới bình chứa nước phía trên và bình ngưng).

Bước 4: Máy nén sẽ bắt đầu hoạt động, kết hợp với môi chất lạnh trong máy làm đá viên 3 tấn - VA3T để truyền hơi lạnh vào bên trong ống đá (nhiệt độ lúc này vào khoảng âm 20 độ C), hơi nước trong ống sẽ dần dần kết tinh chuyển thành dạng đá và bám vào bên trong thành ống.

Bước 5: Sau khoảng thời gian 45 phút, đá viên đã được hình thành, hệ thống máy nén sẽ đảo chiều để bơm khí nóng vào cối đá, giúp đá tách được ra với ống.

Bước 6: Sau khi đá rời ống, sẽ được hệ thống dao cắt bên dưới cối đá, cắt đá thành từng viên với kích thước chỉnh sẵn.

Vậy để đảm bảo sức khỏe cho người dân tại Quảng Trị, anh Thắng đã là người tiêu dùng thông minh. Hãy liên hệ với Công ty Việt An để có máy làm đá viên sạch 3 tấn tốt . Việt An đảm bảo cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn cho sức khỏe.

Hỏi đáp & đánh giá Cung cấp máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thắng tại Quảng Trị

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus