• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đầu tư máy chiết rót nước muối sinh lý công suất 1500 đến 2000 chai/h tại Hà Nam

15/05/2022 0 Bình luận

Hà Nam là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng, nằm trong vùng thủ đô, có vị trí địa lý phía bắc giáp thủ đô Hà Nội. Phía đông giáp tỉnh Hưng Yên và tỉnh Thái Bình. Phía nam giáp tỉnh Nam Định và tỉnh Ninh Bình. Phía tây giáp tỉnh Hòa Bình. Kinh tế tại Hà Nam đang có những bước tiến phát triển vượt bậc, chính vì vậy nhu cầu đời sống của con người ngày một cao hơn. Ý thức bảo vệ sức khỏe cũng từ đó mà được chú trọng hơn.

Hà Nam phấn đấu là một trong những địa phương đi đầu tăng trưởng kinh tế cao

Hà Nam đã có những sự phát triển vượt bậc về kinh tế

Điển hình như nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tại Hà Nam có sự tăng mạnh trong 2 năm trở lại đây. Nước muối sinh lý ngày càng được sử dụng rộng rãi, do đặc tính chúng thường được dùng để sát khuẩn, vệ sinh… Để đáp ứng nhu cầu của người dùng tại Hà Nam, nhiều doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Trong đó có anh Cường - Đại diện công ty Nụ Cười Việt.

Sau quá trình tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp máy chiết rót nước muối sinh lý thì anh Cường cũng đã lựa chọn được đơn vị phù hợp với tiêu chuẩn anh đặt ra, đó là công ty Việt An. Vậy lý do anh lựa chọn hợp tác cùng Việt An là gì?

Lý do anh Cường lựa chọn máy chiết rót nước muối sinh lý của Việt An 

Qua tìm hiểu anh Cường thấy được nước muối sinh lý có vai trò quan trọng, và để sản xuất nước muối sinh lý cần trải qua những quy trình khắt khe với hệ thống máy móc hiện đại. Trên thị trường không ít nhưng đơn vị sản xuất nước muối sinh lý nhưng hầu hết không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, nước muối sinh lý kém chất lượng vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang.

Sản xuất nước muối sinh lý bằng công nghệ... thủ công

Sản xuất nước muối sinh lý không đảm bảo vệ sinh

Việc tự đầu tư sản xuất nước muối sinh lý, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn vệ sinh.

Đầu tư máy chiết rót nước muối sinh lý tự động hiện đại, cấu thành từ những linh kiện máy móc công nghệ cao. Sử dụng nguyên lý chiết áp suất thường. Chuyên dùng để pha chế nước muối sinh lý và chiết rót nước muối sinh lý vào chai nhựa pet. Máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An được tích hợp rất nhiều các chức năng tự động như tự động xúc rửa chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn.... Cho ra chai nước muối sinh lý quý khách chỉ cần đóng thành kiện và cung cấp ra cho thị trường. Với rất nhiều công đoạn tự động, chiếc máy này có thể thay thế cho rất nhiều nhân công lao động. Đây là một thiết bị rất cần cho quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá của cơ sở sản xuất nước muối sinh lý đóng chai hiện nay

Đầu tư hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý tại Hà Nam gồm:

Máy chiết rót nước muối sinh lý VAS1500 - 2000 chai/h

Đây là thiết bị cần thiết để giúp đóng gói nước muối sinh lý vào chai để cung cấp ra thị trường.

Máy chiết rót nước muối sinh lý 1500 chai/h tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VAS1500

Máy tráng rửa chai

Đây là chiếc máy được thiết kế có các đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Hệ thống kẹp càng cua để kẹp cổ chai, giữ chai, nâng cao, hạ thấp và có khả năng xoay 180 độ. Kẹp càng cua sẽ để đưa chai tới vị trí các đầu tráng rửa, xoay 180 độ để úp chai vào các đầu rửa để nước từ các đầu rửa sẽ phun vào trong chai và tráng rửa sạch chai. Sau khi chai được tráng rửa xong thì kẹp càng cua sẽ xoay chai lại 180 độ và đưa chai tới hệ thống băng tải plastic để tới vị trí máy chiết rót. Trước máy sẽ được bố trí 1 chiếc bàn đỡ chai để người vận hành đưa vỏ chai nhựa pet lên bàn đỡ trước khi đưa tới băng tải plastic để tới các đầu tráng rửa của máy rửa chai. Với khả năng tráng rửa tự động công suất mỗi giờ máy có thể tráng rửa sạch 1500 vỏ chai nhựa pet. Máy rửa này có thể thay thế cho 1 nhân công lao động

Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai

Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 1500 chai. Máy còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Trên máy cũng có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành.

Máy xoáy nắp chai

Để xoáy nắp vào chai thì chiếc máy xoáy nắp chai được trang bị 1 đầu xoáy nắp. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Mỗi giờ máy có thể xoáy được 1500 nắp vào chai. Chiếc máy này với khả năng xoáy nắp vào chai tự động, chính xác có thể thay thế cho sức lao động của 1 nhân công lao động.

Sau chiếc máy xoáy nắp sẽ có 1 bàn đỡ chai thành phẩm

2. Bồn trộn

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý, sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

3. Máy co màng hơi nước VAS4000

Máy co màng bằng hơi nước dùng hơi nước như là nguồn nhiệt, và có đặc điểm tốc độ cao, nhiệt đều, không bị nhăn, công suất điều chỉnh được và hiệu quả co hoàn hảo. thân máy làm bằng thép không gỉ, máy không chỉ tiết kiệm năng lượng mà vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Thân máy được thiết kế chống nước, và có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy

Máy co màng có hoạt động ổn định, ít bảo bảo dưỡng, bảo trì. Giá thành rẻ trên thị trường mà chất lượng cao. Chất liệu làm từ Inox 304 có độ bền trên 20 năm, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Dòng máy co màng hơi nước có nguyên lý sử dụng khác hoàn toàn so với máy co màng thông thường với nền tảng sử dụng bằng nhiệt, máy có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, chính sách giúp rút màng sản phẩm hiệu quả cho từng chi tiết rất chính xác.

Công suất máy lớn tương ứng với khoảng 4000 màng sản phẩm mỗi giờ và chúng có thể đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng liên tục với tần suất lớn của con người, phù hợp với các đơn vị kinh doanh lớn, quy mô rộng và các nhu cầu về bao màng cho sản phẩm là rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu khi chúng có giá thành khá rẻ.

Trải nghiệm máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội

  • Sử dụng công nghệ chiết rót nước muối hiện đại của Hoa Kì.
  • Được cấu thành từ những linh kiện máy móc cao cấp sử dụng inox chất lượng cao, tăng độ bền bỉ của máy.
  • Máy có khả năng tráng rửa, chiết rót, đóng nắp, co màng ....
  • Khả năng định lượng chính xác, không sợ thừa sợ thiếu, gây rớt nước ra ngoài.
  • Máy có thể thay thế cho nhiều nhân công lao động. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
  • Đảm bảo sản lượng đầu ra luôn đúng. Không phụ thuộc vào việc thuê nhân công.
  • Đảm bảo vệ sinh oan toàn thực phẩm.
  • Máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không gặp lỗi.
  • Máy có niên hạn sử dụng lên tới 15 năm.
  • Máy được bào hành tới 12 tháng và bảo trì vô thời hạn.

Sau khi vận chuyển đến địa chỉ của anh Cường và lắp đặt, hoàn thiện kĩ thuật viên của Việt An đã hướng dẫn vận hành cho khách hàng. Dây chuyền hoạt động ổn định và đã được khách hàng ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho Quý khách để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Việt An để cùng đồng hành và phát triển.

Trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền máy chiết rót khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoăn về đơn vị uy tín. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty Việt An, đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy móc, phụ kiện đều chính hãng được nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bạn quan tâm tới dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý có thể liên hệ với Việt An để đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, công ty Việt An cam kết đưa đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và dịch vụ chu đáo. Hotline tư vấn 0949414141 – 0943414141.

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Đầu tư máy chiết rót nước muối sinh lý công suất 1500 đến 2000 chai/h tại Hà Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus