• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước và máy chiết bình VAQGF100 xuất cho khách hàng tại Tây Ninh

25/05/2022 0 Bình luận

Máy chiết rót bình tự động là một trong những sản phẩm máy móc tự động hóa được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất và đóng chai nước tinh khiết hiện nay. Các loại máy sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm máy chiết rót mini, máy chiết rót định lượng hay máy chiết rót piston với các cơ sở sản xuất từ quy mô vừa và nhỏ đến các nhà máy có quy mô lớn với dây chuyền chiết rót phức tạp đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và VS-ATTP cao như dây chuyền đóng chai nước tinh khiết, dây chuyền chiết rót, chiết rót đóng chai,…

Với mong muốn đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình từ lâu, chị Cẩm Vân đến từ Tây Ninh đã quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng bình gồm dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng bình của công ty cổ phần TMTH Việt An. Sau 1 thời gian tìm hiểu và lựa chọn, thấy phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Việt An được đánh giá cao trên thị trường chị đã không ngần ngại liên hệ tới hotline 0943414141 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Khi lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh chị đã kí kết hợp đồng mua dây chuyền lọc nước VACA2000 và máy chiết bình VAQGF100 với Việt An.

Ưu điểm của máy chiết rót đóng bình Việt An

1. Nâng cao tốc độ sản xuất 

  • Đầu tiên và quan trọng nhất, máy chiết rót bình tự động cho phép người đóng gói, đóng chai sản xuất nhiều hơn mức có thể so với khi sản xuất làm bằng tay. Do đó tạo ra hàng loạt sản phẩm trong thời gian ngắn.
  • Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu đầu vào sau đó đơn giản là cài đặt các thông số và nhấn nút để máy chiết tự động.
  • Sử dụng hệ thống chiết rót định lượng, hầu hết các dung dịch đều có thể được chiết rót và đóng gói dễ dàng. Từ các sản phẩm chảy tự do đến các dung dịch có độ nhớt đều tự động làm đầy chai theo định lượng cài đặt trước cho phép nhiều thùng chứa, chai chứa được bơm đầy trong mỗi chu kỳ.

2. Tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao sức cạnh tranh

  • Máy chiết rót định lượng tự động dần thay thế con người trong các dây chuyền
  • Sử dụng máy chiết rót tự động giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công và thời gian trong sản xuất. Việc cắt giảm số lượng nhân công tham gia vào khâu chiết rót giúp giảm đáng kể chi phí lao động, chi phí đào tạo và các khoản chi phí kèm theo với chủ doanh nghiệp.
  • Ngoài ra máy chiết rót bình tự động còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn yên tâm vì với các dòng máy này thì điện năng tiêu thụ không đáng kể. Như vậy, với một hoặc nhiều dây chuyền chiết rót, chi phí năng lượng cho sản xuất của bạn sẽ chỉ ở mức thấp hoặc được cắt giảm đi đáng kể.
  • Với độ bền cao và tính ổn định trong quá trình hoạt động, máy chiết rót tự động yêu cầu một chi phí bảo trì thấp
  • Từ đó góp phần giảm chi phí đầu tư nên góp phần lớn vào việc tăng sức cạnh tranh của hàng hóa của bạn trên thị trường.

3. Dễ dàng kết hợp với các loại máy móc khác 

Không như một số loại máy tự động chuyên biệt khác mấy chiết rót bình tự động có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại sử dụng trong dây chuyền sản xuất của bạn như máy đóng, siết nắp, máy rửa bình tự động, máy co màng… Từ đó tạo nên một hệ thống dây chuyền hoàn chỉnh, tối ưu nhất cho bạn

4. Tính linh hoạt khi thay đổi yêu cầu đóng chai 

  • Máy chiết rót tự động không phải lúc nào cũng được chế tạo để sử dụng cho một loại dung tích hoặc thậm chí cho một sản phẩm.
  • Chất làm đầy chai tự động có thể được thiết lập để xử lý một loạt các hình dạng và kích thước của chai chứa.
  • Đối với các cơ sở đóng gói nhiều sản phẩm trong nhiều loại can, chai chứa với các dung tích khác nhau, tính linh hoạt của thiết bị chiết rót, đóng gói có thể là lợi ích lớn nhất của tất cả. Với các kích cỡ chai thay đổi theo nhu cầu khách hàng, hệ thống chiết rót định lượng dễ dàng thay đổi khả năng bơm dung dịch vào chai theo thể tích chai. Đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra nhanh chóng và không gián đoạn. Mà điều này được máy chiết rót bình tự động đáp ứng rất tốt nhu cầu của bạn.

5. Điều khiển, vận hành dễ dàng

  • Mặc dù nhìn thoáng qua, việc thiết lập cho máy chiết rót có thể hoạt động tự động mất nhiều thời gian và phức tạp nhưng công đoạn phức tạp này đã có công ty, cơ sở cung cấp máy cho bạn làm theo nhu cầu của bạn. Người vận hành chỉ tương tác đơn giản với máy khi nó hoạt động và phần lớn thời gian là máy sẽ tự động hoạt động từ lúc khởi động đến dừng.

6. Độ chính xác cao, định lượng đồng đều 

Việc chiết rót được thực hiện bằng tay có thể dẫn đến sự chênh lệch về dung tích sản phẩm trong mỗi chai. Mặc dù các thiết bị đo, đong, đếm nhất định có thể giúp giảm các sai xót và chênh lệch lớn về thể tích trong các chai như can, chai chuẩn có vạch chia để san chiết, cân… Nhưng việc sử dụng các thiết bị đó cũng sẽ khiến bạn mất thêm thời gian cho quy trình san chiết và đóng chai của mình.

Ngoài tốc độ, máy rót tự động sẽ cho phép việc bơm đầy được lặp đi lặp lại, tạo kết quả đáng tin cậy và phù hợp với từng chu kỳ. Giúp cho dù việc đổ đầy đó dựa trên mức độ, khối lượng, trọng lượng hoặc phép đo chính xác nhất có thể. Không thể phủ nhận một điều là tất cả các khách hàng đều thích thú các sản phẩm được đóng chai kỹ lưỡng, đúng, đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu.

Phổ biến nhất là các sản phẩm nước tinh khiết, nước đóng chai, nước mắm, thực phẩm sẽ dễ đem lại sự tin tưởng của người tiêu dùng khi nó được định lượng chiết rót chính xác, đồng nhất, đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

7. Nâng cấp dễ dàng đáp ứng nhu cầu sản xuất

Với giá thành phù hợp, khả năng thu hồi vốn nhanh, máy chiết rót tự động có thể được sử dụng như một giải pháp tự động hóa cho các cơ sở sản xuất kinh doanh với các yêu cầu chiết rót đơn giản đến các dây chuyền chiết rót và đóng chai tự động, hiện đại, đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng và VS-ATTP.

Khi nhu cầu sản xuất tăng lên, máy chiết rót tự động có thể cung cấp cho nhà đầu tư nhiều giải pháp như tăng số lượng vòi trên máy.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít chị Vân lựa chọn

Ngày nay các đơn vị kinh doanh nước tinh khiết đóng bình, đóng chai đều ứng dụng dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại trong sản xuất đẻ đem lại thuận lợi lớn cho chủ cơ sở kinh doanh. Khi sử dụng dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết mới, hiện đại thì quy trình sản xuất sẽ diễn ra thuận lợi và tốt hơn so với hệ thống cũ. Sản phẩm tạo ra đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Hệ thống dây chuyền nước lọc tinh khiết hoạt động dựa trên 4 bước như sau:

Hệ thống xử lý thô

Giai đoạn này của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, đóng bình còn hay gọi là tiền xử lý. Tại bước này, nguồn nước (nước máy hoặc nước giếng) sau khi đã được đưa về sẽ được đẩy lên bồn chứa chưa xử lý.  Tiếp đó, tùy theo công suất hoạt động, xem xét nguồn nước đầu vào có gặp các vấn đề gì hay không. 

Nếu tình huống nước bị nhiễm phèn, cặn, có mùi hôi, vi khuẩn tạp chất, hàm lượng kim loại trong nước cao thì cần phải tùy chỉnh số lượng và kích thước composite phù hợp để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bộ phận này có van cơ và khóa van cơ tự động. Người ta sẽ lựa chọn sử dụng van cơ nhiều hơn là van tự động vì giá thành của van cơ rẻ hơn nhiều.

Thùng dung dịch tái sinh chứa 100 dung dịch trong đó có 10% dung dịch muối ăn NaCl và nó được dùng chủ yếu cho cột lọc chứa các hạt Resin làm mềm nước nên khi vận hành thì hệ thống lọc nước sẽ được tái sinh. Việc kiểm tra máy lọc nước của dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai tinh khiết sẽ được thực hiện 1 lần trên 1 ngày. 

Trước khi được đưa vào bồn chứa liên kết ta  sẽ lọc cặn bã trong nước trước tiên, đồng thời khử mùi hôi hoàn toàn hệ thống máy sạch sẽ bằng 3 lõi lọc. Làm tất cả các bước đó thì mới có thể đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn theo quy định.

Hệ thống lọc qua màng thẩm thấu ngược RO

RO (Reverse Osmosis) là từ để chỉ các thiết bị công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Nước khi đó sẽ từ bồn chứa ở giữa sẽ được đưa vào hệ thống R.O.

Hệ thống thẩm thấu này nó màng lọc R.O có kích thước nhỏ chỉ 0.0001micron. Khi nước đã được đưa qua màn lọc chắc chắn sẽ loại bỏ 100% cặn, vi khuẩn, virus có trong nước, nhờ đó có thể tạo ra nguồn nước thuần khiết đảm bảo sạch sẽ, an toàn đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế đã ban hành.

Một vài cơ sở sản xuất máy lọc nước tinh khiết vì muốn tiết kiệm chi phí mà không sử dụng bộ lọc nước liên kết, chúng đã khiến máy bom sẽ dễ bị hư do làm việc quá tải, màng lọc bị mắc kẹt cặn đi qua nên mau hỏng và phải sửa khiến ảnh hưởng đến tiến độ sản xuât của doanh nghiệp.

Hệ thống khử khuẩn và vi sinh

Hệ thống khử khuẩn và vi sinh trong dây chuyền lọc nước tinh khiết được thiết kế thiết bị tạo ozone nhằm hỗ trợ việc diệt khuẩn, tiệt trùng có trong nguồn nước. Nước sẽ từ trong bồn chứa liên kết nhờ lực đẩy của bơm đầu inox thông qua hệ thống lọc cặn làm giảm lượng nước cũng như áp lực qua đèn, có thể tránh tình trạng làm vỡ đèn UV. Máy bơm có thiết bị bầu áp tự động. 

Dựa vào công suất, thông số để chọn đèn UV đảm bảo độ ổn định và chất lượng nguồn nước sử dụng để lọc. Sau khi đã qua bước đèn, nguồn nước sẽ tiếp tục được lọc qua bộ 3 lõi lọc sát khuẩn và đến bước cuối cùng là đến hệ thống giữ lại xác khuẩn tránh bị hôi. Điều này giúp nước không có mùi hôi khó chịu.

Hệ thống dàn chiết rót, đóng bình, đóng chai tạo ra thành phẩm

Hệ thống dàn có 2 chế độ là tự động và bán tự động dành cho bình 20 lít và chiết chai nhựa dung tích đa dạng như 330ml, 500ml, 1000l, 1500ml. Quá trình đã nêu được thực hiện thông qua 3 bước chính là:

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình:1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: VAQGF 100 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Một dây chuyền lọc nước tinh khiết tự động sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chi phí khác. Hơn thế nữa, giá dây chuyền lọc nước tinh khiết cũng không quá cao so với nhiều loại máy khác. Cho nên dây chuyền lọc nước tinh khiết và máy chiết rót đóng bình là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp chị Vân sản xuất nước lọc đóng chai, đóng bình tại Tây Ninh hiện nay.

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước và máy chiết bình VAQGF100 xuất cho khách hàng tại Tây Ninh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus