• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI, ĐÓNG BÌNH 1000L LẮP ĐẶT TẠI BẮC NINH

14/04/2022 0 Bình luận

Hiện nay, trên thị trường cung cấp các sản phẩm dây chuyền lọc nước công nghiệp ứng dụng để sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình tại Việt Nam khá sôi động. Hàng loạt các nhà cung cấp mới ra đời khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng. Nhằm giúp khách hàng không phải đau đầu trọng việc tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình công nghệ cao chất lượng giá tốt giữa cả rừng đơn vị cung cấp, Việt An sẽ là thương hiệu mà bạn nên lựa chọn.

Là một trong những ngành đầu tư tiềm năng, lợi nhuận cao, sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người. Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai chính hãng, chất lượng, đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của Quý khách hàng. Gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Video Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình 1000l tại Bắc Ninh

Lý do nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình Việt An

Đáp ứng nhu cầu của thị trường

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm tới hơn 75% trọng lượng cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang ở mức báo động. Để bảo vệ sức khỏe của mình thì cần thiết phải sử dụng những biện pháp lọc và xử lý nước. Phải sử dụng những loại nước uống đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe như nước lọc đóng chai, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Như cầu sử dụng tăng đã tạo nên một thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ để cho các đơn vị, tổ chức cá nhân tham gia vào hoạt động này.

Đẩy mạnh phát triển kinh tế

Sản xuất kinh doanh nước đóng chai không chỉ mang lại những nguồn nước tốt cho sức khỏe mà đây còn được xem là một ngành nghề kinh doanh góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Rất nhiều cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước, mở cơ sở sản xuất nước đóng chai để làm giàu từ chính quê hương của mình.

Mang lại lợi nhuận cao

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai đang được đánh giá là ngành có nguồn lợi nhuận cao. Bởi chi phí giá vốn để sản xuất ra một chai nước rất nhỏ trong khi lại bán được giá và nhu cầu sử dụng của thị trường thì luôn ổn định và có xu hướng tăng. Cũng chính lợi nhuận khủng mà lĩnh vực này mang lại nên đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn khởi nghiệp từ việc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Bảo vệ sức khỏe của con người

Các hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ ứng dụng vào trong cuộc sống. Với những thiết bị hiện đại, cơ chế xử lý nước thông minh, giúp loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, viruts lẫn trong nước. Nguồn nước thành phẩm này rất tốt cho con người. Giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất…
Giải quyết công ăn việc làm

Các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai được mở đã góp phần giải quyết công ăn việc làm của rất nhiều người dân đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn. Bởi rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống được mọc lên từ những những làng quê, những miền đất còn nhiều khó khăn về phát triển kinh tế.

Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000 lít/h như sau:

Sau khi khởi động, nước nguồn sẽ được bơm đẩy trực tiếp lên cột lọc composite thứ nhất để bỏ những tạp chất có kích thước > 5 micro.

Sau đó, nước đó sẽ được chuyển qua cột lọc composite thứ 2 có chứa than hoạt tính để giúp khử mùi, màu cũng như chất độc hại.

Nước tiếp tục được chuyển đến cột lọc composite thứ 3 để khử đá vôi và làm mềm nước. Sau đó được chuyển đến hệ thống lọc an toàn. Tiếp theo nước sẽ được bơm tăng áp đến hệ thống màng lọc RO.

Tại đây với kích thước mắt lọc chỉ vào khoảng 0,0001 micron - kích thước này được xem là nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn. Chính vì vậy mà tất cả các độc tố, tạp chất còn xót lại ở các công đoạn trước sẽ được giữ lại hết ở đây này và được chuyển ra ngoài qua đường nước thải. Nước nguyên chất sẽ được đi qua màng lọc RO và được chuyển đến bộ phận tiệt khuẩn lần 2 và hệ thống lọc xác khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn trước khi được chuyển đến bồn chứa nước tinh khiết.

Sau khi nước được chuyển đến bồn chứa thì sẽ được sang chiết vào chai hoặc bình nước. Vì thế mà để đảm bảo một quy trính sản xuất nước tinh khiết chất lượng tốt thì quý khách hàng nên lựa chọn mua thêm hệ thống chiết rót như: máy chiết rót tự động hoặc bán tự động, máy co màng, máy in date,...

Máy chiết rót bán tự động lắp đặt tại Bắc Ninh

Máy chiết rót tích hợp-big

Quá trình chiết rót nước vào chai luôn có yêu cầu cao về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Để hỗ trợ quý khách hàng trong công đoạn này, Việt An đưa ra thị trường chiếc bàn chiết rót tích hợp model VAMCRTH. Đây là dòng máy đa chức năng có thể chiết được cả chai và bình.

Với bình 20 lít có thể chiết được 35-60 bình/giờ

với chai 500ml có thể chiết được 120-150 chai/giờ

Chỉ từ 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc bàn chiết rót tích hợp này.

Một số ưu điểm khi bạn mua dây chuyền lọc nước tại Việt An

Nhu cầu mua dây chuyền sản xuất nước lọc tinh khiết ngày một nhiều thêm. Chính vì thế, mà bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ cung cấp dây chuyền, hệ thống làm nước sạch này để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng hiện nay đã tin tưởng và tìm đến công ty Việt An để mua những sản phẩm, hệ thống lọc nước tinh khiết. Dưới đây là một số ưu điểm mà công ty cổ phần TMTH Việt An mang đến cho bạn khi mua sản phẩm làm nước sạch tại đây:

Độ uy tín cao

So với nhiều đơn vị cung cấp dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết khác, thì Việt An đã phủ sóng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam gần 20 năm nay. Chính vì thế, mà công ty luôn đặt mức độ uy tín về dịch vụ, chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Tất cả các mặt hàng mà công ty Việt An cung cấp ra thị trường đều có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua dây chuyền sản xuất nước đóng chai, sản xuất nước tinh khiết tại công ty chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn mà công ty Việt An mang đến cho bạn khi bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm, dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp. Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình... Thế nên, Việt An sở hữu một đội ngũ nhân viên từ kỹ sư, nhân viên lắp ráp, nhân viên kiểm hàng, đóng gói thành phẩm giàu kinh nghiệm.

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ nét hơn về sản phẩm, quy trình vận hành cũng như cách sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết như thế nào cho đúng, an toàn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Khi bạn đặt mua hệ thống, dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để công ty lắp ráp và giao hàng đến tận nơi. Sau khi hợp đồng mua bán được ký kết xong, bạn có thể nhận được luôn sản phẩm đã được Việt An lắp ráp sẵn. Hoặc nếu như bạn kỹ tính hơn trong khâu chọn lựa thì bạn sẽ chỉ cần đợi từ 1 đến 2 ngày để công ty lắp ráp một sản phẩm hoàn thiện như đúng trong hợp đồng với bạn.

Giá bán phải chăng

Bất kể một người mua hàng nào cũng đều quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và giá bán của sản phẩm như thế nào. Vậy, thì bạn có thể hoàn toàn gạt bỏ những băn khoăn, lo lắng khi mình mua dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết không những chất lượng mà giá dây chuyền sản xuất nước đóng bình còn vô cùng phải chăng nữa.

Mức giá mà công ty Việt An đưa ra cho khách hàng là giá tốt, không qua trung gian. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mình không phải mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chênh lệch nhiều so với ngoài thị trường.

Được bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũng được công ty Việt An luôn được chú trọng. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng mình không những được mua hàng chất lượng mà còn được bảo hành dài hạn sau khi mua sản phẩm tại công ty. 

Hỏi đáp & đánh giá DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NƯỚC ĐÓNG CHAI, ĐÓNG BÌNH 1000L LẮP ĐẶT TẠI BẮC NINH

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus