• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Địa chỉ bán máy chiết rót tự động uy tín tại Đà Nẵng

17/01/2019 0 Bình luận

Địa chỉ bán máy chiết rót tự động uy tín tại Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng hóa nào ở thành phố Đà Nẵng, một thành phố sôi động và được cho là phát triển vượt bậc trong nhiều năm qua. Nếu bạn đã chọn thành phố Đà Nẵng là điểm để tìm kiếm một dịch vụ cung cấp những chiếc máy chiết rót tự động thì lựa chọn của bạn đã vô cùng chính xác. Những chiếc máy chiết rót tự động tại Đà Nẵng có thiết kế đa dạng, công dụng phong phú và giá tiền cũng rất phải chăng. 

 

Văn Phòng máy chiết rót Việt An tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần TMTH Việt An là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối dòng sản phẩm Máy và Dây chuyền chiết rót trên toàn quốc với các chi nhánh tại Hà Nội – Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột - TP Hồ Chí Minh. Khách hàng đang ở Đà Nẵng muốn qua trực tiếp vui lòng theo đị chỉ:

  • VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 368 4141

Với ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại từ Hoa Kì, toàn bộ linh kiện máy được nhập khẩu từ Châu Âu, cùng đội ngũ kĩ sư có giàu kinh nghiệm trong nghề, mà Việt An đã thành công khi chế tạo ra hệ thống chiết rót tự động tiên tiến. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Việt An là địa chỉ lựa chọn mua máy chiết rót tự động uy tín Việt Nam.

Cơ sở khẳng định Việt An là đơn vị cung cấp máy chiết rót tự động uy tín tại Đà Nẵng

Máy chiết rót tự động của Việt An được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ tiên tiến, hiện đại so với các dòng máy trên thị trường.

Với 20 năm kinh nghiệm nên chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp máy chiết rót tại Việt Nam nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng. Không những vậy chúng tôi còn đang phát triển sâu rộng với thì trường bên ngoài nước như, Lào, Campuchia, Myanma... Và luôn nhận được sự ủng hộ cũng như đánh giá tích cực của khách hàng trong thời gian qua. 

Ưu điểm nổi trội của máy chiết rót :

1. Chiết rót chính xác, hiệu suất cao
Nếu bạn tìm đến các dòng máy chiết rót thì điều mà bạn quan tâm ngoài năng suất là khả năng định lượng chính xác. Hầu hết các dòng máy chiết rót đều sử dụng piston để bơm và chiết dung dịch, cảm ứng từ định lượng chính xác dung tích cần chiết.
Tính năng và năng suất của máy khá ấn tượng. So với cách làm thủ công trải qua nhiều công đoạn, sử dụng nhiều nhân công thì bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu sau đó đơn giản là cài đặt các thông số và nhấn nút để máy chiết tự động. Tùy vào loại máy và bạn chỉ cần từ 1 đến 2 nhân công để cho và lấy chai,bình chứa dung dịch sau khi chiết.
2. Tăng giá trị sản phẩm
Không thể phủ nhận một điều là dù bạn hay khách hàng đều thích thú các sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu thì càng tốt. Với máy chiết rót tự động thì các cơ sở sản xuất vừa nhỏ đều có thể làm tốt điều này. Dung dịch được định lượng chiết rót chính xác, đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.
3. Tiết kiệm chi phí sản xuất
Sử dụng máy chiết rót tự động là bạn đã tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công và thời gian trong sản xuất. Một chiếc máy chiết rót tối ưu không dừng lại ở khả năng chiết rót chính xác mà phải tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn yên tâm vì với các dòng máy này thì điện năng tiêu thụ thấp hơn nhiều so với các dòng khác trên thị trường.
4. Độ bền cao, chi phí bảo trì thấp
Do tiếp xúc nhiều với các dung dịch chiết rót hầu hết các loại máy này đều được làm từ chất liệu Inox 304: không bị gỉ sét, ăn mòn, đảm bảo vệ sinh an toàn. Đây là yếu tố quyết định trong cho độ bền của sản phẩm, nếu vệ sinh và quản quản tốt thì hầu như không có hư hao gì nghiêm trọng.
5. Giá cả của máy chiết rót Phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như thương hiệu, chất lượng, chức năng, dung dịch chiết rót…mà tùy từng địa chỉ sẽ có giá bán khác nhau. So với các dòng máy chiết rót tự động thì các dòng máy đa năng hoặc đa vòi sẽ có mức giá cao hơn máy đơn chức năng. Máy đa năng sẽ có chi phí rẻ, gọn nhẹ, vận hành chuyên nghiệp cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian chiết rót so với bạn đầu tư sử dụng riêng nhiều thiết bị máy móc. 

Công dụng của máy chiết rót tự động

Máy chiết rót tự động do Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp là loại máy để chiết rót và định lượng nguyên liệu chất lỏng đặc biệt, được sản xuất với công nghệ cao, chạy hoàn toàn tự động, tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp với ngành công nghiệp chiết rót nước ngọt,nước có gas, hóa mỹ phẩm… Ứng dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu nên máy chiết định lượng rót đặc biệt với độ chính xác tuyệt đối, sản phẩm này đã làm vừa lòng rất nhiều quý khách hàng ngành sản xuất kinh doanh nước giải khát đóng chai, đóng bình. Với thiết kế chạy tự động máy chiết rót này có năng suất cao hơn nhiều so với các loại máy chiết thông thường. Tùy theo nhu cầu sản xuất mà quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm với các loại công suất khác nhau.

Quý khách hàng đến với Việt An chúng tôi cam kết

> Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn mới 100%
> Có chứng nhận kiểm định đầy đủ
> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều chủng loại
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn lắp đặt
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ,…
> Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao trong thi công, lắp đặt
> Hàng luôn có sẵn, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ,
> Phục vụ 24/24 khi quý khách đặt hàng

Xin chân thành cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm máy chiết rót tự động của công ty cp TMTH Việt An. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán máy chiết rót tự động uy tín tại Đà Nẵng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus