• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Địa chỉ bán máy chiết rót tự động uy tín tại Hà Nội

16/01/2019 0 Bình luận

Để tìm một địa chỉ bán máy chiết rót tự động tại Hà Nội, vấn đề chất lượng uy tín, giá cả không phải điều dễ dàng chọn lựa. Cơ sở sản xuất máy chiết rót nhiều tràn lan trên thị trường nhưng chất lượng của chúng thì khách hàng cần chú ý để có thể chọn được máy móc phù hợp. Qua các thông tin dưới đây chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn những cơ sở uy tín cũng như cách chọn máy chiết rót sao cho hợp lý.

Chọn máy chiết rót tự động như thế nào là tốt?

Lựa chọn được một chiếc máy chiết rót tự động tốt sẽ giúp bạn có thể sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình hoặc kinh doanh ngành hóa mỹ phẩm hiệu quả.

Hà Nội là một thành phố lớn với dân số hơn 7 triệu dân. Với số lượng dân số đông đảo nên nhu cầu sử dụng, tiêu thụ hàng hóa đặc biệt là ngành nước uống đóng chai tinh khiết, nước ngọt có ga, hay sử dụng mỹ phẩm, dầu ăn, rượu, bia cũng vô cùng lớn. Đây là một thị trường tiềm năng để các đơn vị sản xuất kinh doanh phát triển. Nếu bạn là một doanh nghiệp hay cá nhân tổ chức đang sản xuất kinh doanh tại Hà Nội và có nhu cầu mua máy chiết rót tự động mà chưa biết nên mua sản phẩm ở đâu thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sử dụng sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Việt An có nhà máy sản xuất rộng hơn 10.000m2 tại khu công nghiệp Quang Minh- Mê Linh- Hà Nội. Nơi chuyên sản xuất các loại máy chiết rót tự động đóng chai, bình tự động. Đồng thời cũng là đơn vị nhập khẩu các loại máy chiết rót đóng chai, bình bán tự động tại Việt Nam.

Không chỉ cung cấp máy ở tại Hà Nội mà Việt An còn cung cấp sản phẩm tới tất cả các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn, Sơn La, Lai Châu, Tuyên Quang, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lào Cai, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Nghệ An,Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Phú Yên, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh…Không chỉ cung cấp sản phẩm tới 64 tỉnh thành của cả nước mà Việt An còn cung cấp sản phẩm ra các nước Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Myanma…

Lựa chọn máy chiết rót tự động cần chú ý đến công suất của máy đáp ứng nhu cầu của khách hàng chưa? giá cả máy thế nào? Có các tính năng tự động không? chế độ bảo hành bảo trì có tốt không?.

Việt An cung cấp máy chiết rót rẻ trên thị trường Hà Nội

Việt An là đơn vị tin cậy để lựa chọn máy chiết rót tự động. Với gần 20 năm trong nghành, cùng đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, sản phẩm máy chiết rót tự động do Việt An sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hơn thế:

  • Máy được ứng dụng công nghệ chiết rót tiên tiến từ Hoa Kì.
  • Máy chiết rót tự động hoạt động hoàn toàn tự động không mất nhiều nhân công
  • Sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2015.
  • Linh kiện máy nhập từ các nước lớn ( Hàn Quốc, Nhật Bản...).
  • Thân máy làm từ inox cao cấp không gỉ.
  • Cùng chế độ đãi ngộ sau bán hàng tốt nên sẽ làm hài lòng khách hàng.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo giá máy chiết rót tự động ở công ty chúng tôi luôn ở mức cạnh tranh so với dòng công nghệ tiến tiến này.

Ở Việt An có những loại máy chiết rót tự động nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng, tùy theo cấu tạo, chức năng, nguyên lý hoạt động mà chúng ta có thể chia ra thành các loại máy chiết rót như:

Theo đặc điểm cấu tạo: máy chiết rót 1 vòi, 2 vòi, 2 trong 1, 3 trong 1, 6 trong 1, 9 trong 1, 12 trong 1…

Theo nguyên lý hoạt động: máy chiết rót đẳng áp, rót áp suất thường, rót chân không

Theo: máy chiết rót tự động, bán tự động

Theo sản phẩm rót: máy chiết rót bia tươi, mỹ phẩm, sữa tắm, tinh dầu, nước tinh khiết, nước ngọt có ga, bột, dầu dừa, tương ớt, … máy chiết rót chai, rót bình…

Theo công suất: máy chiết rót 150 chai/h, 250 chai/h, 1000 chai/h, 2000 chai/h, 3000 chai/h, 5000 chai/h, 10000 chai/h, 40 bình/h, 60 bình/h, 100 bình/h, 300 bình/h, 450 bình/h, 900 bình/h, 1200 bình/h…

Nguyên lý hoạt động của máy chiết rót tự động

Máy chiết rót tự động là sản phẩm được thiết kế dây chuyền, máy chiết rót nước ngọt có ga hoạt động với công nghệ chiết đẳng áp tức là trong khi rót, áp suất trong chai lớn hơn áp suất khí quyển nhằm tránh không cho ga thoát khỏi dung dịch. Quy trình chiết rót – định lượng sản phẩm vào chai được diễn ra hoàn toàn tự động. Không cần có sự tham gia của nhân công làm trực tiếp, chỉ cần lập trình sẵn sau đó khởi động cho máy chạy và chờ thành phẩm được đẩy ra qua bằng băng truyền.

Với nhiều năm uy tín trong sản xuất các loại máy chế tạo, máy công nghiệp Việt Nam. Công ty Việt An tự hào là thương hiệu máy móc công nghiệp trên thị trường hiện nay với dây chuyền sản xuất, chế tạo hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc gia đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Với chi nhánh từ bắc vào nam, nếu khách hàng đang ở Hà Nội vui lòng qua địa chỉ :

  • Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

 Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm máy chiết rót tự động. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán máy chiết rót tự động uy tín tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus