• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín tại Đà Nẵng

16/01/2019 0 Bình luận

Cơ sở sản xuất của bạn đang ở Đà Nẵng bạn muốn tìm hiểu mua máy làm đá viên?. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín tại Đà Nẵng đáng tin cậy Việt Nam đó là công ty cổ Phần TMTH Việt An tọa lạc tại địa chỉ: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng với số điện thoại tư vấn: 0236 368 4141 Chỉ cần liên hệ bất cứ lúc nào khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về sản phẩm một cách chính xác và nhanh chóng.

Những năm gần đây, các kênh truyền thông và báo chí phơi bày mặt tối của các cơ sở sản xuất nước đá giải khát đã làm cho nhận thức của người dân và xã hội tăng cao, dần dần nói không với đá bẩn, không còn hứng thú với các quán trà đá vỉa hè hay các cơ sở kinh doanh giải khát nhỏ sử dụng nguồn đá viên không đảm bảo, vì nhu cầu tiêu thụ lượng đá viên rất lớn trong dịp hè nên đá bẩn vẫn còn nhiều cơ hội để len lỏi vào thị trường. Hiện nay, công nghệ máy làm đá viên mới ra đời, hiện đại, quy trình khép kín và chi phí làm đá viên thấp đã cho phép các cơ sở kinh doanh giải khát có định hướng kinh doanh lâu dài chuyển sang sử dụng máy làm đá viên có công suất tùy theo lượng khách hàng cần phục vụ để chủ động nguồn cung đá viên sạch không bị gián đoạn và đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng pha chế, tạo hình bắt mắt cho đồ uống.

Máy làm đá viên Việt An giải quyết nỗi lo cho doanh nghiệp

Máy làm đá viên Việt An đã giúp các nhà hàng, quán giải khát ở các thành phố du lịch Đà Nẵng gạt bỏ được nhiều nỗi lo lớn từ chi phí đầu tư máy làm đá, chi phí làm đá viên đến việc chủ động nguồn đá sạch và giải quyết tình trạng “cháy hàng ép giá”.

Sử dụng máy làm đá viên Việt An, các đơn vị kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm bởi dây chuyền sản xuất được chuẩn hóa theo công nghệ của Italy, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời, các linh kiện cấu thành máy được lựa chọn kỹ càng từ những quốc gia có ngành công nghiệp thế giới như Hoa Kì, Nhật Bản, và Hàn Quốc… với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ rang

Tốc độ làm đá nhanh chóng, chỉ 18-20 phút là có 1 mẻ đá sạch, sẵn sàng cho sử dụng. Công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm tới 60% chi phí so với mua đá bên ngoài. Quy trình sản xuất đá hoàn toàn khép kín. Đá được lưu trữ trong thùng bảo ôn có thể lưu trữ đá đến 36h, loại bỏ tối đa bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Bộ lọc thô được tích hợp trong máy, giúp ngăn chặn các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Chất lượng đá viên thành phẩm từ máy làm đá Việt An đã được chứng nhận sạch, tinh khiết bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Y Tế .

Giới thiệu về máy làm đá viên Việt An

Máy làm đá viên tinh khiết được công ty cổ phần TMTH Việt An thiết kế với kỹ thuật đơn giản, kích thước gọn, thẩm mỹ, vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề, độ bền cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, tiết kiệm năng lượng, thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm, máy chạy êm không nghe tiếng ồn.

  • Quy trình sản xuất đá tinh khiết tiêu chuẩn: thì nguồn nước lấy từ độ sâu 90 m, nước giếng, nước ngầm, được xử lý qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược, và diệt vi khuẩn bằng tia cực tím. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy sản xuất nước đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian. Chu trình sản xuất nước đá khép kín hoàn toàn tự động, không có sự tiếp xúc trực tiếp với bàn tay con người do đó nước đá viên tinh khiết hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Kết cấu máy: Khuôn đá ống bằng thép không gỉ (inox304)
  • Bộ chia nước làm bằng elastic, tạo ra một miếng đệm, bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia nước
  • Môi chất lạnh: R22/R404A
  • Dao cắt đá: Làm bằng thép không gỉ điều khiển bởi motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay xay vụn đá bằng cách đổi chiều motor cắt và sử dụng bộ chuyển mạch để  điều khiển cho chức năng này.
  • Motor cắt đá: Được thiết kế để đảm nhận chức năng nặng nề là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn
  • Máy bơm nước: Dạng bơm ly tâm được đúc bằng gang, đủ lớn để lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.
  • Gàu tải đá được làm bằng thép không gỉ (Inox 304) đảm bảo vệ sinh.
  • Van cấp ga và van xả đá nhập khẩu từ đan mạch hoặc nhật bản hoặt động ổn định, tuổi thọ cao.
  • Bầu ngưng nhập khẩu từ USA/JAPAN.
  • Máy nén của USA/JAPAN hoạt động ổn định, độ bền cao, chạy êm không gây nhiều tiếng ồn.
  • Bảng điện điều khiển: Truy cập vào hệ thống bảng điện tử động thực hiện quy trình đông đặc và rã đông một cách chính xác và đáng tin cậy từ năm này qua năm khác.

Kích cỡ các loại đá viên

–   Đá lớn : 47 x 80 mm.Thường sử dụng uống bia, nước ngọt …

–   Đá trung bình loại lớn : 38 x 40 mm.Thường sử dụng uống trà đá, uống rượu …

–   Đá trung bình loại nhỏ:  34 x 40 m.Thường sử dụng uống trà đá, uống rượu …

–   Đá nhỏ : 19 x 20 mm.hường sử dụng uống café, nước trái cây, nước pha chế ..

Đến với chúng tôi khách hàng có thể tha hồ thăm quan và chọn lựa bất kì dòng máy nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình mà có thể yên tâm về giá cả, chất lượng, công suất cũng như mọi chế độ đãi ngộ của chúng tôi dành cho bạn. Đảm bảo sẽ không làm khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn Việt An

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, việc sử dụng đá viên sạch với Máy làm đá Việt An là một thói quen tốt để đảm bảo cho tất cả mọi người một cuộc sống sạch hơn. Hotline: 0949 41 41 41.

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín tại Đà Nẵng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus