• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dịch vụ bảo hành của Việt An như thế nào?

02/10/2021 0 Bình luận

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai , máy thổi bình công nghiệp tại Việt Nam và các nước ASEAN.

Dịch vụ bảo hành của Việt An

Đôi nét về Việt An

Việt An là tên gọi tắt của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Là một công ty chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy làm đá viên công xuất từ 100 kg đến 120 tấn/24 giờ, dây chuyền lọc nước từ 150 lít/h đến 70.000 lít/h, máy chiết rót bán tự động, tự động, máy thổi chai, máy thổi bình. Hiện nay, tính về lĩnh vực sản xuất, cung cấp các dòng máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình thì Việt An chiếm thị phần lớn, là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã và đang ngày càng lớn mạnh cả về quy mô cũng như số lượng sản phẩm. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm sản phẩm cùng với đó là triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ. Việt An là đối tác tin cậy của đông đảo khách hàng ở trong và ngoài nước.

Trong suốt gần 20 năm qua, số lượng khách hàng của Việt An đã lên tới hàng trăm nghìn khách hàng. Khách hàng của Việt An trải khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam và sang cả nước Lào, Campuchia.

Dịch vụ bảo hành tận nơi của Việt An

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Việt An đã xây dựng quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm do Việt An cung cấp một cách chi tiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi khách hàng. Việt An triển khai chương trình Dịch Vụ Bảo Hành Tận Nơi áp dụng cho tất cả khách hàng mua các sản phẩm tại Việt An.

Điều kiện áp dụng

+ Sản phẩm: Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình
+ Điều kiện: Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
+ Khi bảo hành sản phẩm, nếu cần thay thế thiết bị thì: Với các thiết bị nằm trong điều khoản bảo hành thì sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Với các thiết bị không nằm trong điều khoản được bảo hành thì khách hàng sẽ được Việt An hỗ trợ với mức phí ưu đãi hơn nhiều so với giá bán của thiết bị trên thị trường.

Làm cách nào để biết thiết bị nào nằm trong điều khoản bảo hành, thiết bị nào không?

Trong phụ lục hợp đồng mua bán sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình khi quý khách hàng mua hàng có quy định rõ thiết bị nào nằm trong điều khoản được bảo hành, các thiết bị nào không. Quý khách có thể xem để nắm rõ vấn đề này.

Quy trình dịch vụ bảo hành tận nơi của Việt An

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng liên hệ Tổng Đài chăm sóc khách hàng của Việt An theo số - 1900 6013
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn khách tự xử lý, khắc phục qua điện thoại trước với các sự cố đơn giản dễ dàng xử lý. Trường hợp khách hàng không tự xử lý được sau khi nghe hướng dẫn thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra điều kiện bảo hành, điều kiện dịch vụ để gửi yêu cầu lên ban điều hành kỹ thuật công trình bố trí sắp xếp thợ kỹ thuật về bảo hành cho khách hàng.

Bước 2: Xử lý

Đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột thì sẽ hẹn thời gian với khách hàng và bố trí thợ kỹ thuật đến kiểm tra máy, tiến hành bảo hành cho quý khách hàng trong khoảng thời gian từ 1 giờ- 24 giờ từ lúc khách hàng gửi yêu cầu bảo hành.
Đối với khách hàng ở các tỉnh khác khu vực trên: Hẹn khách hàng thời gian thợ kỹ thuật có thể đến bảo hành tận nơi trong khoảng từ 3 giờ đến 24 giờ từ lúc khách hàng gửi yêu cầu bảo hành tới bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bước 3: Sửa chữa

Thợ kỹ thuật tiến hành kiểm tra và sửa chữa theo quy định của Việt An. Trong quá trình sửa chữa, với các thiết bị nằm trong điều khoản được bảo hành sẽ được tiến hành thành thế miễn phí hoàn toàn. Với các thiết bị không nằm trong điều khoản được bảo hành thì sẽ liệt kê ra tên thiết bị cũng như giá của thiết bị để cho khách hàng biết. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và check giá thiết bị trên thị trường trước khi quyết định có thay thế thiết bị mới không.

Bước 4: Thời gian sửa chữa

Tùy thuộc vào mức độ sự cố của sản phẩm mà thợ kỹ thuật tiến hành xử lý, sửa chữa trong thời gian nhanh hay chậm. Có sự cố chỉ cần xử lý trong vài phút. Nhưng có những sự cố có thể cần xử lý trong vài tiếng đồng hồ hoặc vài ngày mới xử lý xong.

Bước 5: Vận hành, kiểm tra và bàn bao giao sản phẩm cho khách

Sau khi bảo hành xong, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành vận hành sản phẩm, kiểm tra đánh giá lại mức độ hoạt động của sản phẩm sau đó tiến hành bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng.

Bước 6: Hoàn tất quá trình bảo hành

Khách hàng ký vào giấy xác nhận tình trạng hoạt động của máy sau khi đã được bảo hành
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Lý do một vài khách hàng phản ánh Việt An bảo hành chậm khiến khách hàng không hài lòng?

Hiện nay, có một vài khách hàng phản ánh lại với bộ phận chăm sóc khách hàng của Việt An về việc Việt An bảo hành “chậm” và khách hàng không hài lòng. Sự việc này đã được Việt An tiếp nhận và tìm hiểu sự việc để có phương án xử lý nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm của Việt An.

Thực tế sự việc khách hàng phản ánh hiện tượng trên Việt An đã tìm hiểu và xác định là các khách hàng đang sử dụng máy làm đá viên của Việt An và gặp phải sự cố trong mùa cao điểm. Khi mà máy đá phải chạy 24/24 để đủ sản lượng đá bán ra thị trường. Trong thời gian này, máy gặp sự cố sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất kinh doanh của quý khách hàng. Vì vậy khách hàng luôn mong muốn thợ kỹ thuật của Việt An đến bảo hành và xử lý ngay lập tức để không làm gián đoạn đến quá trình sản xuất đá viên của cơ sở.

Chúng tôi lấy làm tiếc vì sự cố không mong muốn ấy xảy ra với khách hàng, đặc biệt là vào mùa cao điểm, mùa làm ăn của quý khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cũng mong khách hàng hiểu và thông cảm với Việt An.

Thực hư Việt An bảo hành chậm khiến khách hàng không hài lòng?

Như ở trên Việt An cũng có đưa ra quy trình bảo hành sản phẩm do Việt An cung cấp, lắp đặt với quy trình 6 bước.

Việt An hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp và lắp đặt số lượng máy làm đá viên công nghiệp ra thị trường chiếm thị phần rất lớn với con số lên đến hàng trăm nghìn chiếc máy làm đá. Bên cạnh công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm thì Việt An cũng liên tục sản xuất, triển khai lắp đặt máy mới cho các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên ở trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà ở bước 2 của quy trình xử lý bảo hành sản phẩm, Việt An cũng có ghi rõ về khoảng thời gian mà thợ kỹ thuật của Việt An có thể tiến hành xử lý và khắc phục sự cố cho quý khách hàng với tương ứng với các khu vực. Đặc biệt là khi vào mùa cao điểm, thì thời gian xử lý có thể sẽ kéo dài hơn vì lúc này gần nhu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm máy làm đá viên việt an sẽ tăng mạnh. Trong khi nguồn nhân sự kỹ thuật công trình giàu kinh nghiệm của Việt An thì có hạn, không thể cùng lúc xử lý và phục vụ được tất cả các khách hàng. Mặc dù Việt An số lượng thợ kỹ thuật của Việt An không ngừng tăng lên hàng năm nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ được nhu cầu của số lượng khách hàng đông đảo của Việt An. Nhiều khách hàng do mùa cao điểm không muốn gián đoạn sản xuất, không chờ đợi được thợ kỹ thuật của Việt An đến bảo hành nên gọi thợ của một số đơn vị khác đến sửa chữa máy. Và trong quá trình sửa chữa, họ so sánh cách phục vụ của họ với dịch vụ bảo hành của Việt An và nhận định dịch vụ bảo hành của Việt An là chậm so với các đơn vị ấy. Để khách hàng đánh giá sai lệch về công ty Việt An.

Nhưng đây là sự so sánh khập khiễng và không chính xác. Quý khách hàng có thể làm phép đối chiếu giữa một bên là Việt An với tệp khách hàng sử dụng máy làm đá viên Việt An lên đến con số hàng trăm nghìn khách với một bên là các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với tệp khách hàng chỉ là con số vài người hoặc vài chục người để có sự đánh giá chính xác và công bằng nhất.

Cam kết của Việt An với khách hàng

Là một đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình tại Việt Nam và các nước ASEAN. Việt An luôn mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng ở trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn tiếp thu những ý kiến phản hồi của quý khách hàng để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ mà Việt An cung cấp.

Việt An cũng xin cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình do Việt An cung cấp.

Phương châm của Việt An là không ngừng cải tiến, tập trung vào chất lượng sản phẩm, hoàn thiện không ngừng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Việt An- Tâm An- Vạn Sự An.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Dịch vụ bảo hành của Việt An như thế nào?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus