• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đôi nét về hợp đồng 018/2019 máy làm đá viên 0,4 tấn tại Kiên Giang

18/02/2019 0 Bình luận

Đôi nét về hợp đồng 018/2019 máy làm đá viên 0,4 tấn tại Kiên Giang. Máy làm đá viên 0,4 tấn của Việt An chuyên dùng để sản xuất đá viên tinh khiết với công nghệ hiện đại tiên tiến, máy có hệ thống lọc nước RO lọc được hết hoàn toàn cặn bẩn nên đá viên được sản xuất ra đạt độ tinh khiết 100%. Vừa qua, Công Ty cổ phần TMTH Việt An đã ký hợp đồng số 018/2019 lắp đặt máy làm đá viên IVA0.4T – 0,4 tấn với anh Lương Văn Điền tại Kiên Giang.

Máy làm đá viên 0,4 tấn
Máy làm đá viên 0,4 tấn

Ngày nay nhu cầu về máy làm nước đá tại Kiên Giang ngày càng nhiều. Nước đá tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày hoặc các hệ thống làm lạnh, dùng phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học, CLB/bars,… Với nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết lớn như vậy thì việc mở cơ sở sản xuất đá viên tại Kiên Giang là một việc làm hết sức phù hợp.

Lý do anh Điền chọn máy làm đá viên 0,4 tấn Việt An 

Anh Điền chia sẻ: "Máy có thể làm ra những sản phẩm đá viên vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn theo yêu cầu của Bộ Y Tế đưa ra.

Máy làm đá viên được công ty Việt An chế tạo và sản xuất đảm bảo chất lượng tốt và linh kiện cấu thành của máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tôi có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng. 

Các bộ phận chính của máy làm đá viên 0,4 tấn Việt An như: dao cắt đá, khuôn đá, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu Inox 304. Hoàn toàn không bị rỉ sét trong thời gian sử dụng và vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng giảm nhiều khoản chi phí phát sinh.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra máy làm đá viên Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Tôi cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này. Bởi lẽ hầu như không xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào".

Việt An - đơn vị cung cấp máy làm đá viên 0,4 tấn cho anh Điền

Anh Điền lựa chọn Việt An làm đơn vị cung cấp máy làm đá viên IVAo.4T bởi các lý do sau:

Tiết kiệm điện năng đang là xu hướng chung trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Việc sử dụng điện tiết kiệm không những có lợi cho nhà đầu tư về lâu dài, mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, góp phần nâng cao lợi ích quốc gia. Hiểu được điều đó, Việt An đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại và cho ra đời thế hệ máy làm đá mới giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Máy được sử dựng công nghệ Mỹ với các phần linh kiện, phụ kiên được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Chính vì vậy mà trong gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty Việt An đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015……

Với hệ thống chi nhánh dày đặc trên cả nước sẽ rút ngắn được thời gian vận chuyển thiết bị, chi tiết các chi nhánh là:

1, Chi nhánh Hà Nội: Lô 43 D1 – đường H2G2 – KCN Quang Minh – Mê Linh.

2, Chi nhánh Buôn Ma Thuột: số 87 Phan Huy Chú, Phường Khánh Xuân.

3, Chi nhánh Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Cẩm Lệ.

4, Cuối cùng là chi nhánh Sài Gòn: Ngã tư nước đá , Số 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12. 

Vậy để đảm bảo sức khỏe cho thành viên trong gia đình tại tỉnh Kiên Giang hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn máy làm đá viên 0,4 tấn hãy liên hệ với công ty Việt An để có được sản phẩm tốt. Chúng tôi đảm bảo cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn cho sức khỏe. Sự tin tưởng của quý khách là niềm vui đối với chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Đôi nét về hợp đồng 018/2019 máy làm đá viên 0,4 tấn tại Kiên Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus