• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đôi nét về hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Phú Yên

07/03/2019 0 Bình luận

Đôi nét về hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Phú Yên. Khi dân số ở tỉnh Phú Yên tăng cao thì nhu cầu sử dụng máy làm đá viên 2 tấn của bà con nơi đây cũng tăng mạnh. Tuy nhiên, ở Phú Yên lại có rất ít cơ sở dám mạnh dạn đầu tư mua máy vào sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiêu dùng. Bên cạnh đó, số ít các cơ sở sản xuất vì lợi nhuận mà đã bỏ qua khâu an toàn vệ sinh và sức khỏe con người để sản xuất ra những lô đá viên bẩn, không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Những lô đá viên như vậy thì được bán rất rẻ nhưng nó lại gây ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe con người nếu sử dụng lâu dài.

Thị trường sản xuất đá viên tại Phú Yên đang khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng đá viên để phục vụ sản xuất, sinh hoạt,... thì luôn tăng cao do dân số ngày càng gia tăng. Vì vậy, việc xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh và đầu tư máy làm đá viên 2 tấn tại đây là một mô hình kinh doanh hết sức khả thi và có cơ hội để mở rộng cũng như phát triển.

Nắm bắt nhu cầu trên, tại Phú Yên ngày 7/3, anh Cao Văn Thiện đã quyết định ký hợp đồng 042/2019 mua máy làm đá viên IVA2T với anh Nguyễn Trọng Tấn – đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

máy làm đá viên 2 tấn
máy làm đá viên 2 tấn

Tiêu chí anh Thiện chọn máy làm đá viên 2 tấn Việt An

Anh Thiện quyết định chọn mua máy đá IVA2T của Việt An bởi các tiêu chí sau:

Anh lựa chọn một thương hiệu máy làm đá uy tín và nhận được sự hài lòng, ưa chuộng của đông đảo khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu đó phải cung cấp đầy đủ thông tin, giấy chứng nhận đạt chuẩn của các hiệp hội về sản phẩm máy làm đá viên.

 + Khách hàng phải được hưởng các quyền lợi về bảo hành, bảo trì sản phẩm.

 + Máy làm đá phải hoạt động tốt, năng suất phải đảm bảo đúng công suất của máy.

 + Máy làm đá phải đảm bảo chất lượng, tiết kiệm điện năng,...

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về một thương hiệu sản xuất và cung cấp máy làm đá uy tín, chất lượng anh Thiện đã lựa chọn Công ty cổ phần TMTH Việt An – Việt An là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, máy lọc nước,... được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 2 tấn Việt An

Có rất nhiều loại máy nén khác nhau nên cấu tạo và nguyên lý hoạt động cũng không giống nhau. Sau thời gian nghiên cứu và học hỏi, Việt An quyết định sử dụng loại máy nén trục vít 2 giai đoạn, có pitton quay và sử dụng phương pháp phun dầu.

Cấu tạo của thiết bị có 2 trục nằm song song với nhau, rang xoắn hình trôn ốc. Hai trục nằm gọn trong thân máy làm đá viên Việt An, thiết kế cửa hút và cửa đẩy bố trí ở 2 đầu thân.

Hệ thống van phụ trợ cho máy nén: Van thép bảo đảm sự vận hành của máy nén được an toàn . Van áp suất nằm trên đường ống cấp dầu giúp cải thiện tính năng cho thiết bị. Nhờ thiết kế hợp lý của trọng lực trung tâm và vị trí chân vít, máy nén sẽ làm giảm tiếng ồn và đảm bảo độ ổn định khi vận hành máy làm đá viên 2 tấn.

Hệ thống bơm dầu với lưu lượng dòng chảy nhỏ cung cấp dầu với nhiều mức áp lực khác nhau, giảm bớt sự tiêu thụ năng lượng. Ngoài ra, bơm dầu chỉ hoạt động trong quá trình khởi động thiết bị nén và sẽ dừng khi thiết bị đạt đến trạng thái hoạt động cân bằng.

Tính năng ưu việt của máy làm đá viên IVA2T mà anh Thiện nhận được

- Toàn bộ linh kiện của máy làm ra 2 tấn đá viên được kết hợp giữa thép không gỉ và vật liệu sắt, nên không những tiết kiệm được chi phí mà còn giúp máy cải thiện đáng kể tuổi thọ, trung bình 1 chiếc máy IVA2T này sẽ có thể dùng được trong khoảng thời gian lên đến 20 năm.

- Thiết kế của máy làm đá viên 2 tấn IVA2T rất chi là giản đơn, không phức tạp – điều này tốt cho việc vệ sinh cũng như là việc sửa chữa khi máy gặp sự cố.

- Sản phẩm đi kèm với chiếc máy đá 2 tấn, nguyên khối này bao giờ cũng có 1 tháp tản nhiệt với kích thước định sẵn, tương ứng với công suất máy – tháp sẽ giúp làm giảm nhiệt độ của nước và đẩy nhanh quá trình làm lạnh.

Sau khi lắp đặt máy làm đá IVA2T, sẽ mất thời gian lâu hơn cho các mẻ đá đầu tiên. Tuy nhiên, khi hoạt động đã ổn định, máy sẽ ra đá liên tục trung bình 35 phút một mẻ hoặc nhanh hơn.

Cam kết khi mua máy làm đá viên IVA2T tại Việt An

- Khi mua sản phẩm máy làm ra 2 tấn đá viên của công ty Việt An, anh Thiện sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, gia tăng quyền lợi của khách hàng.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trả góp với lãi suất thấp.

- Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tới tận nơi tại Phú Yên.

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt đối với máy làm đá viên IVA2T.

Có thể nói, việc sử dụng máy làm đá viên 2 tấn của Việt An là lựa chọn uy tín, giúp tiết kiệm chi phí cho cơ sở sản xuất đá viên của anh Thiện tại Phú Yên. Việt An sẵn sàng là bạn đồng hành bảo đảm sức khỏe cho mọi người.

Hỏi đáp & đánh giá Đôi nét về hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Phú Yên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus