• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Đối tượng nào nên sử dụng hệ thống lọc nước RO tinh khiết?

13/01/2022 0 Bình luận

Nước sạch là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, là chìa khóa của sự sống, là thành phần không thể thiếu của mọi mặt của đời sống xã hội. Từ ăn uống, tắm rửa đến sản xuất công nghiệp, nông nghiệp đều cần có nước sạch. Tuy nhiên, đứng trước thực trạng nguồn nước mặt, nước ngầm đang có nguy cơ bị ô nhiễm dễ dẫn tới việc thiếu nguồn nước sạch phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Hệ thống lọc nước tinh khiết là sản phẩm của sự tiến bộ khoa học kỹ thuật, với công nghệ lọc nước tiên tiến có thể loại bỏ toàn bộ nguồn ô nhiễm ra khỏi nước, cho ra nguồn nước sạch tinh khiết. Đây là giải pháp lọc nước hiệu quả nhất cho đến nay. Vậy những đối tượng nào nên sử dụng hệ thống lọc nước RO tinh khiết?

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO là gì?

Hệ thống lọc nước tinh khiết là sản phẩm được tạo thành từ các thiết bị, linh kiện vô cùng hiện đại kết hợp với nhau để cùng thực hiện mục đích loại bỏ đi các tạp chất, hóa chất độc hại ra khỏi nguồn nước. Để biến nguồn nước chưa an toàn thành nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Trái tim của hệ thống này chính là màng lọc RO- đây chính là bộ phận đóng vai trò quyết định cho việc loại bỏ 99% tạp chất hòa tan trong nước để tạo ra nước tinh khiết thành phẩm.

Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ RO? 

 Công nghệ RO với hàng loạt những ưu điểm vượt trội của mình đã chứng minh được sự khác biệt với các công nghệ xử lý nước khác như:

– Thích hợp để xử lý mọi nguồn nước khác nhau như nước ngầm, nước sông, nước mưa, nước máy…. 

– Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp không cần đun sôi theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

– Có thể loại bỏ 99% các chất độc hại, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nước với công suất cao.

– Màng ro có cơ chế tự làm sạch nên tăng khả năng xử lý nước cũng như tăng thời gian sử dụng

– Đáp ứng yêu cầu cao của các ngành sản xuất, chế biến đòi hỏi phải có nguồn nước đạt chuẩn an toàn vệ sinh

– Công nghệ lọc RO được sử dụng  để xử lý nước thải, xử lý nước dược phẩm, sản xuất nước đóng chai, đóng bình, nông nghiệp…

– Khả năng vận hành liên tục ít gặp sự cố nên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa

– Tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết với công suất lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, bảo vệ sức khỏe của con người. Giúp phòng tránh bệnh tật

Trước những lợi ích mà hệ thống lọc nước công nghệ ro có thể mang lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết RO để sử dụng. Còn bạn thì sao? 

Đối tượng nào nên sử dụng hệ thống lọc nước RO tinh khiết

4.1. Nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng, khách sạn là nơi mà có lượng người qua lại đông, cần yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt như cần đảm bảo nguồn nước ăn, nước uống phục vụ các hoạt động vui chơi, giải trí, pha chế, nấu ăn, nhà hàng, quán bar…Vì vậy, để đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng, làm vừa lòng mọi khách hàng thì nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết thay vì việc lựa chọn sử dụng các nguồn nước bên ngoài. Khi có nguồn nước sạch từ các hệ thống lọc RO thì không chỉ con người được bảo vệ mà các thiết bị trong nhà tắm, hệ thống máy nóng lạnh, phòng xông hơi cũng được bảo vệ. Chất lượng phục vụ sẽ được khách hàng đánh giá tốt hơn, lượng khách hàng lui tới cũng vì thế mà tăng lên góp phần đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận của nhà hàng, khách sạn.  

4.2. Trường học

Trường học là nơi mà có rất đông các em học sinh. Trẻ em chính là tương lai của đất nước. Trong khi thời gian trẻ tới trường từ 4 đến 8 tiếng, vậy làm sao để ở trường trẻ cũng được sử dụng nguồn nước sạch, nước an toàn? Sự cần thiết của nước sạch với sự sống của con người là vô cùng quan trọng. Đặc biệt với trẻ nhỏ đang tuổi ăn, tuổi lớn. Đã có rất nhiều dự án nước sạch học đường để có thể mang nguồn nước sạch tinh khiết đến với mọi trẻ em. Vừa qua, Việt An cũng đã triển khai lắp đặt hệ thống lọc nước ro tinh khiết cho các trường học khó khăn của tỉnh Thái Nguyên nằm trong khuôn khổ dự án nước sạch cho 25 trường học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Nguyên do tổ chức phi chính phủ Daejin International Volunteers Association do Ông Kim Wan Yong làm đại diện tài trợ 100% chi phí. Mong rằng, trong thời gian tới,  tất cả các trường học trên khắp cả nước Việt Nam sẽ đều triển khai lắp đặt hệ thống lọc nước để cung cấp nước sạch tinh khiết cho các em học sinh, cho các thầy cô giáo sử dụng.  

4.3. Bệnh viện

Bệnh viện cũng là nơi mà có hàng nghìn y bác sĩ, bệnh nhân cùng người nhà bệnh nhân đang ngày ngày có nhu cầu sử dụng nước. Nước sạch rất cần thiết cho người bình thường và còn cần thiết hơn nữa đối với người bệnh. Bởi người bệnh có sức đề kháng kém nên nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo sẽ rất dễ bị mắc bệnh và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết là giải pháp hoàn hảo mang lại nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu.

4.4. Ngành thực phẩm, đồ uống

Đối với lĩnh vực sản xuất thực phẩm đồ uống thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng nguồn nước sử dụng có tiêu chí rất cao. Hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược hiện đại, sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu này.Hầu hết các cơ sở sản xuất đồ uống hiện nay đều lựa chọn sử dụng hệ thống lọc nước ro tinh khiết để cung cấp ra thị trường những chai nước, bình nước 20 lít tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế.

Những lưu ý khi sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết RO

Hiện nay, hệ thống lọc RO công nghiệp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong đó phổ biến nhất là cung cấp nguồn nước uống trực tiếp đảm bảo sức khỏe cho con người trong các nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại, khu chung cư, các nhà máy, xí nghiệp... Chúng còn cung cấp nước sạch tinh khiết cho hoạt động sản xuất nước tinh khiết, sản xuất nước đóng chai, đóng bình trong các cơ sở sản xuất nước uống hiện nay.

Để đảm bảo việc sử dụng hệ thống lọc ro tinh khiết mang lại hiệu quả cao trong thời gian dài thì người sử dụng cần phải lưu ý những vấn đề như:

  • Cần tiến hành sục rửa vật liệu lọc nước, lõi lọc thường xuyên
  • Cần tiến hành thay thế định kỳ các vật liệu lọc nước trong hệ thống lọc thô, cũng như màng lọc ro
  • Chỉ nên sử dụng các linh kiện, thiết bị, vật liệu, màng lọc… có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là hàng chính hãng. Không nên sử dụng hàng kém chất lượng.
  • Nên chọn kỹ các đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc uy tín, có dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt tránh mua của các đơn vị không có uy tín dẫn tới “tiền mất, tật mang”

Việt An- thương hiệu uy tín cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết RO cho mọi khách hàng

Việt An- với gần 20 năm xây dựng và phát triển, được đánh giá là đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp xử lý nước tại Việt Nam hiện nay. Hàng năm, Việt An triển khai cung cấp, lắp đặt hàng trăm nghìn hệ thống lọc nước với công suất lớn nhỏ cho khách hàng. Luôn tự hào xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng, Việt An đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận cao quý của Đảng, nhà nước cũng như người tiêu dùng bình chọn.

  • Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
  • Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015
  • Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
  • Ngày 8/1/2017 được vinh doanh trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”
  • Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017
  • Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị,
  • Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.
  • Nhiều năm liền Việt An lọt top 10, top 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước.

Luôn là đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, Việt An luôn cải tiến không ngừng, không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với Việt An để được trải nghiệm hệ thống lọc nước RO tinh khiết công nghệ Hoa Kỳ tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý.

Hỏi đáp & đánh giá Đối tượng nào nên sử dụng hệ thống lọc nước RO tinh khiết?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus