• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giới thiệu dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm VAUF6000

15/12/2023 0 Bình luận

Với khả năng tạo ra 6000 lít nước mỗi giờ, dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm VAUF6000 là một thiết bị lọc nước dành cho máy điện giải được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm kết hợp với máy tạo nước ion kiềm tạo nước điện giải góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của con người, giúp con người phòng chống bệnh tật.

Nước máy là một trong những nguồn nước được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên bạn nghĩ rằng chỉ cần đun sôi nước máy là có thể sử dụng cho đun nấu, ăn uống bình thường? Thực chất có rất nhiều vi khuẩn có thể sinh sống ở nhiệt độ 100°C và nhiều chất hóa học dùng trong ngành xử lý nước vẫn chưa được hòa tan hết. Nếu uống những loại nước như vậy trong thời gian dài sẽ tích tụ thành bệnh tật, gây ảnh hưởng cực kỳ nguy hiểm tới tính mạng con người. Vì vậy nước máy cũng cần được hệ thống xử lý để trở thành nước tinh khiết. Thì chúng ta mới có thể sử dụng an toàn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn sử dụng dây chuyền lọc nước là xu hướng hiện nay.

Được cấu tạo từ các linh kiện, vật liệu lọc nước chính hãng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, VAUF6000 đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để bảo vệ sức khỏe, bạn đang muốn lắp đặt một thiết bị lọc nước tiên tiến công suất cao để có thể lọc nước cho máy ion kiềm cung cấp ra thị trường một lượng lớn nước điện giải phục vụ nhu cầu sử dụng lớn của thị trường thì không nên bỏ qua bài viết giới thiệu về dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm 6000 lít này nhé.

 

Giới thiệu dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm 6000 lít/h - VAUF6000

VAUF6000

VAUF6000 có thiết kế kiểu hiện đại, sang trọng tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và không hề tốn diện tích.
Màn hình cảm ứng trên thân máy giúp hiển thị các chế độ của máy, trạng thái nguồn nước cũng như giúp người sử dụng có thể điều khiển các chế độ dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là “chạm nhẹ” vào các nút chức năng hoàn toàn cảm ứng trên màn hình, vô cùng hiện đại và tiện dụng.

Cấu tạo của dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm

Hệ thống khử trùng không khí: Với đèn khử trùng không khí để Khử trùng không khí tạo môi trường vô trùng trong không khí.

Hệ thống lọc kim loại nặng: Cột composite, cát Mn, Cát thạch anh, van tự động để loại bỏ mangan, kim loại nặng kết tủa.

Hệ thống lọc khử độc, mầu, mùi: Cột composite, than hoạt tính để khử độc, màu, mùi trong nước.

Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Gồm 1 cột composite, hạt làm mềm nước catrion, van tự động để khử đá vôi, magie trong nước.

Hệ thống lọc an toàn: 20 lõi 40, 1 phin lọc để bảo vệ màng RO 

Hệ thống bơm tăng áp

Hệ thống màng lọc nước RO: Chứa màng lọc ro để lọc nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế.

Thiết bị đo lưu lượng, đo áp lực nước và điện tự động.

Hệ thống diệt khuẩn và lọc xác khuẩn: Gồm có 8 đèn UV, 6 máy ozone để diệt khuẩn, 4 phin 5 lõi và 20 lõi lọc xác khuẩn để lọc xác khuẩn trong nước.

Công nghệ lọc nước dây chuyền lọc nước VAUF6000

Lọc là một quá trình loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn trong nước bằng cách cho nước đi qua một loại màng lọc đặc biệt kết hợp với các vật liệu lọc như cát, sỏi, than,... Kích thước của hạt vật chất được loại bỏ trong quá trình lọc phụ thuộc vào kích thước lỗ lọc của vật liệu lọc.

Màng lọc nước có thể nói là sự tích hợp và thay thế hiệu quả cho các công nghệ lọc truyền thống trong hệ thống làm sạch nước trước đây. Nguyên lý hoạt động của màng lọc nước: khi nước được chảy qua các khe lọc, các chất rắn lơ lửng và các chất cặn, gỉ sét, kim loại nặng sẽ được giữ lại và đưa xuống đường ống nước thải của hệ thống xử lý nước tinh khiết composite 35000 lít, chỉ cho phép nước và một lượng muối khoáng đi qua.

Một điểm đặc biệt của màng lọc là nó hoạt động mà không cần sự hỗ trợ của hóa chất vì vậy sẽ tiêu thụ rất ít năng lượng và quá trình xử lý nước rất đơn giản, dễ sử dụng. Vì vậy công nghệ lọc nước thường được sử dụng nhiều trong các quy trình xử lý nước ngầm, nước giếng khoan, nước sinh hoạt và ngành xử lý nước thải công nghiệp.

Với dây chuyền lọc nước của Việt An, chúng tôi đều sử dụng màng lọc RO thẩm thấu ngược và các cột lọc, vật liệu lọc nước như cát mangan, than hoạt tính, hạt cation phụ trợ để tăng khả năng làm sạch nước tối đa cũng như bổ sung những vi chất có lợi, mang đến cho quý khách nguồn nước cực kỳ an toàn để sử dụng và tốt cho sức khỏe.

Nguyên tắc hoạt động của dây chuyền lọc nước khi kết hợp máy tạo nước ion kiềm 

Nguyên tắc hoạt động của VAUF6000 gồm hai giai đoạn: giai đoạn lọc nước và giai đoạn điện phân nước tạo nước ion kiềm.

Ở giai đoạn đầu tiên, nguồn nước sẽ được lọc qua các lõi lọc tinh được thiết kế nhỏ gọn bên trong máy. Lõi lọc tinh này là sự kết hợp của than hoạt tính, cát thạch anh, cát mangan,... loại bỏ các chất gây ô nhiễm và vi khuẩn có trong nguồn nước theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tiếp theo, nguồn nước tinh khiết được tạo ra sau khi trải qua lõi lọc tinh sẽ được đưa qua máy lọc nước tạo ion kiềm với các bản điện hiện đại, phủ bạch kim để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH–), H2 là hydro phân tử hay hydrogen.

Và kết quả là tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydro trong số các thương hiệu máy điện giải với công dụng khác nhau như: thải độc cơ thể, chống lão hóa, phòng chống nhiều loại bệnh…

Lý do dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm VAUF6000 được yêu thích

VAUF6000 của Việt An nghiên cứu và phát triển được Bộ Y Tế công nhận. Nước ion kiềm có công dụng trong việc cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật của Hydro được tạo ra bằng quá trình điện phân giải trong nước.

Nước sau khi được lọc qua dây chuyền lọc VAUF6000 kết hợp với máy tạo nước điện giải chính là khả năng tạo ra nước ion kiềm có hàm lượng Hydro cực cao, lượng hydro hòa tan trong nước đạt đến mức 800 ppb. Hydro chính là yếu tố cần thiết trong quá trình chống lại sự oxy hóa, trung hòa các gốc tự do – nguyên nhân chính của nhiều bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp,…

Chính nhờ ưu điểm này giúp nước ion kiềm có khả năng giúp cho cơ thể chống lại các dấu hiệu lão hóa, trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, trung hòa các gốc tự do, hỗ trợ điều trị và phòng chống các bệnh nan y như: dạ dày, đại tràng, ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp,…

Các phân tử nước ion kiềm có kích thước siêu tí hon, chỉ 2.5 nano mét (nhỏ hơn 5 lần so với phân tử nước thông thường) có tác dụng len lỏi vào sâu trong các lớp biểu bì, cung cấp nước cho cơ thể một cách nhanh chóng, giúp trao đổi chất dễ dàng hơn, giải độc cơ thể và giải rượu nhanh chóng hơn.
Trong nấu nướng, nước ion kiềm giúp tăng hương vị các món ăn, đặc biệt nó còn có khả năng bóc tách các hóa chất dư thừa trong hoa quả rau củ, giúp rửa rau sạch hơn.

Với những ưu điểm của nước ion kiềm thì việc sắm cho mình dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm để kinh doanh cũng như phục vụ nhu cầu tiêu dùng đang rất được ưa chuộng.

Tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm

Như các bạn cũng biết, muốn đứng vững và phát triển mạnh trong môi trường đầy hấp dẫn này thì đòi hỏi nhà đầu tư ngay từ ban đầu cần phải tính toán một cách cẩn trọng, chú ý cả về kỹ thuật lẫn công nghệ và dây chuyền thiết bị. Nếu có ý định hoạt động trong lĩnh vực này mà không muốn có nhiều bỡ ngỡ, bạn nên tham khảo những bước cụ thể dưới đây:

+ Thứ nhất: tìm vị trí để xác định mở nhà máy, xưởng sản xuất. Tránh những khu vực ở gần nghĩa trang, kho xăng dầu, kho nhà máy hóa chất, trại chăn nuôi, khu vực xử lý chất thải,… Nếu như chưa đăng ký kinh doanh ngành nghề nước khoáng đóng bình, đóng chai, doanh nghiệp cũng cần phải nhanh chóng thực hiện điều đó.

+ Thứ hai: tìm nguồn nước tốt, nếu cần phải khoan giếng, thực hiện quy trình kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước. Cần phải xây dựng tháp nước và hệ thống đường ống cấp nước, chuẩn bị nguồn điện có khả năng đáp ứng được nguồn nước.

+ Thứ ba: khi mua thiết bị lọc nước, cần phải đảm bảo là loại chất lượng tốt. Nó phải có thương hiệu uy tín, được chuyên gia và người dùng tin tưởng lựa chọn.

+ Thứ tư: xem xét quy mô hoạt động của doanh nghiệp là nhỏ, vừa hay lớn. Nếu với quy mô lớn cần phải đầu tư dây chuyền tự động, chuẩn bị các nguồn vật tư tiêu hao như vỏ bình, vỏ chai, màng co, nhãn mác…

+ Thứ năm: thương hiệu, logo, nhãn hiệu, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự và đào tạo. Đầu tư các phương tiện để chuyên chở sản phẩm, chuẩn bị nguồn tài chính đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu vận hành trong nhà máy tối thiểu là 6 tháng đầu tiên, khi mà doanh thu chưa thực sự có.

+ Thứ sáu: đầu tư thiết bị máy phát điện dự phòng, chi phí mở nhà máy sản xuất nước đóng bình, đóng chai. Trung bình, một cơ sở hoạt động trong lĩnh vực này có tối thổi từ 60 đến 100 m2 trở nên.

Việt An – đơn vị chuyên cung cấp và dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm 6000 lít/h, nếu khách hàng có ý định kinh doanh lĩnh vực này, chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dòng máy tạo nước ion kiềm phù hợp với nhiều nhu cầu kinh doanh của bạn, bạn có thể tham khảo thông tin tại http://vietan.vn hoặc http://tapdoanvietan.com.

Cam kết chất lượng sản phẩm của Việt An

Kiểm tra chất lượng nước miễn phí: Quý khách hãy mang ngay mẫu nước đang sử dụng hoặc gọi điện đến công ty, chúng tôi sẽ kiểm tra, thử nước và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Tư vấn xử lý nước công nghiệp: Với kinh nghiệm gần 20 năm thi công, lắp đặt hệ thống lọc nước cho các đơn vị như: trường học, bệnh viện, nhà máy,... chúng tôi đã đưa ra các giải pháp lọc nước tối ưu.

Bảo hành 12 tháng toàn bộ sản phẩm: Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ bảo hành và bảo trì cho quý khách hàng.

Bảo trì miễn phí trọn đời sản phẩm: Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng nước định kỳ cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà: Đội ngũ thợ có tay nghề cao của chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ của quý khách hàng để lắp đặt, bàn giao, thử nước và hướng dẫn quý khách sử dụng máy.

Để yên tâm sở hữu những sản phẩm có chất lượng thì quý khách hàng hãy đến với công ty Việt An – đơn vị uy tín trong cung cấp các sản phẩm dây chuyền lọc nước, sản xuất nước ion kiềm chính hãng tại Việt Nam. Thông tin chi tiết về dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm VAUF6000 vui lòng liên hệ 0949 414141. Sản phẩm của Việt An chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Hỏi đáp & đánh giá Giới thiệu dây chuyền lọc nước cho máy tạo nước ion kiềm VAUF6000

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus