• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng 016/2019 máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Bình Thuận

15/02/2019 0 Bình luận

Hợp đồng 016/2019 máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Bình Thuận. Công ty Cổ phần TMTH Việt An luôn tự hào khi nhận được sự tin tưởng và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn. Vừa qua ngày 14/2/2019 tại Bình Thuận, chị Nguyễn Thị Kim Hoan - đại diện Công ty CP TMTH Việt An đã ký HĐ 016/2019 lắp đặt máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn với anh Lê Thanh Hòa. 

Hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Bình Thuận
Hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ, có vị trí là cửa ngõ giao lưu về kinh tế - văn hoá - xã hội giữa các khu vực Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ. Bình Thuận là một trong những trung tâm du lịch của Việt Nam hiện nay. Nơi đây phong phú về danh lam thắng cảnh, di tích kiến trúc, lịch sử và hệ thống văn hóa lễ hội. Bình Thuận, đến với vùng đất nắng gió miền Trung. Sẽ thu hút mạnh những nhà đầu tư máy làm đá viên tại đây. Việc lắp đặt máy làm đá viên tinh khiết tại Bình Thuận là rất cần thiết.

Vì sao anh Hòa lại chọn máy làm đá viên 5 tấn Việt An?

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên Việt An, chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín, không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên anh Hòa có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá.

Tiết kiệm điện năng đang là xu hướng chung trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Việc sử dụng điện tiết kiệm không những có lợi cho nhà đầu tư về lâu dài, mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, góp phần nâng cao lợi ích quốc gia. Hiểu được điều đó, Việt An đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại và cho ra đời thế hệ máy làm đá viên 5 tấn mới giúp tiết kiệm điện năng gấp 45% so với dòng máy làm đá công nghệ cũ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Máy được sử dụng công nghệ Italia với các phần linh kiện, phụ kiên được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Tìm hiểu về cấu tạo của máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Bình ngưng tụ (hàng nhập khẩu 100%, không phải hàng gia công. Kết cấu ống đồng chịu lực và nhiệt cao, tốt hơn nhiều so với gia công inox).

Các dòng van đều sử dụng hàng nhập khẩu không phải là van gia công sản xuất tại Việt Nam như một số đơn vị khác thường làm.

Vỏ cối đá là cối inox dày 8 mm chịu áp lực cao, siêu bề , ống đá dày 1.5 mm ống đúc nhập khẩu 100% không phải cối làm bằng sắt hoặc inox mỏng hơn, kém chất lượng hơn.

Máy nén khí đảm bảo hàng còn mới, zin, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Gas do Việt An sử dụng là loại Gas loại 1 của Ấn Độ, không phải là loại 2, 3 hoặc của China.

Máy làm đá viên 5 tấn trước khi xuất xưởng đều phải được qua khâu kiểm định, đảm bảo các thông số an toàn, chỉ tiêu chất lượng nhằm đem đến cho anh Hòa an tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Công ty Việt An có đội ngũ kỹ sư môi trường chuyên tư vấn và kiểm soát nguồn nước đầu vào cho anh Hòa nhằm đem lại cho quý khách có sản phẩm đá viên tốt.

Tìm hiểu về hệ thống điện của máy làm đá viên Việt An tại Bình Thuận

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.

Quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1/2010/BYT của bộ y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường sản phẩm máy làm đá viên 5 tấn chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là điểm đến tin cậy dành cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về lắp đặt máy làm đá viên của Việt An tại tỉnh Bình Thuận!

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng 016/2019 máy làm đá viên 5 tấn cho khách tại Bình Thuận

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus