• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 10 tấn tại Hồ Chí Minh

22/02/2019 0 Bình luận

Công ty Cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị về nhập khẩu và phân phối độc quyền máy làm đá viên 10 tấn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 20 năm, đã triển khai lắp đặt hàng nghìn dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên, trên khắp cả nước. Rất nhiều đối tác lớn đã sử dụng sản phẩm của Việt An như: Công ty Sam Sung, Công ty Nam Gia Lai,... và nhiều công ty cũng như cá nhân khác.

Ngày 20/2/2019, ông Ngô Thanh Tùng đã ghé qua chi nhánh Hồ Chí Minh – Công ty CP TMTH Việt An để xem máy, qua quá trình đã tìm hiểu trước và được Việt An tư vấn tận tình, ông Tùng quyết định ký kết HĐ 022/2019 hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 10 tấn tại Hồ Chí Minh.

Ký hợp đồng 022 với khách
Ký hợp đồng 022 với khách

Cấu tạo cơ bản của máy làm đá viên 10 tấn

Quạt tản nhiệt.

Bơm tuần hoàn.

Hệ thống điều khiển máy tự động (giúp tùy chỉnh thời gian làm đá, cũng loại đá muốn tạo ra).

Van tiết lưu: có nhiệm vụ tăng tốc độ làm đá.

Cột lọc thô đi kèm với máy để loại bỏ những tạp chất có trong nguồn nước.

Máy nén khí.

Hệ thống dàn ngưng.

Môi chất lạnh.

Hệ thống dàn bay hơi.

Chất lượng đá viên của máy làm đá viên 10 tấn

1. Về kích thước: đảm bảo tiêu chuẩn là 18x30 theo khuôn đá được thiết kế phù hợp với nhu cầu của ông Tùng.

2. Sản lượng: tối đa 10 tấn/ngày do được trang bị công suất cực kỳ mạnh, nổi trội cho phép sản xuất đá viên liên tục, ổn định, không bị xảy ra tình trạng đơ hay bị kẹt đá.

3. Màu sắc: nhờ bộ lọc nước có khả năng xử lý các chất bẩn, diệt khuẩn hiệu quả cùng các linh kiện được làm bằng chất liệu inox không gỉ nên đá viên sẽ có độ trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu dưới ánh sáng, không bị phân màu hay vẩn đục. Khi tan trong nước sẽ không xuất hiện các cặn bẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe con người.

4. Thời gian tan chảy: đá viên của máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T có độ già, độ cứng tốt hơn các thiết bị khác trên thị trường rất nhiều. Khả năng giữ lạnh lâu, khi để ngoài không khí, ở nhiệt độ phòng sẽ tan chậm hơn, giúp bảo quản thực phẩm như đồ đông lạnh, tươi sống vẫn giữ được độ thơm ngon, mùi vị hoàn hảo như ban đầu.

5. Quy trình sản xuất: đá lạnh của máy làm đá viên IVA10T khép kín hoàn toàn tự động, tự động hóa các công đoạn nên sẽ tiết kiệm thời gian, nước đá viên luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ông Tùng đã kết hợp với dây chuyền lọc nước RO VAMĐ2000 công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại được phát minh bởi Hoa Kỳ độc quyền Việt An để đá viên làm ra có chất lượng hoàn hảo , đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu, lợi nhuận tối đa.

Công dụng tuyệt vời của máy làm đá viên IVA10T

1. Chế biến đồ ăn, đồ uống: là một trong những tác dụng chính của đá viên bởi khả năng làm lạnh nhanh, lâu tan, không mùi vị nên rất thích hợp để pha chế các món đồ uống như: sinh tố, cafe, chè,... Ngoài ra đá lạnh của máy làm đá viên 10 tấn còn được sử dụng để làm salad, mì lạnh,...

2. Bảo quản thực phẩm: đối với những thực phẩm tươi sống như hải sản, thủy sản cần phải đảm bảo độ tươi ngon hay rau củ quả đông lạnh cần giữ độ giòn thì đá viên thực sự rất cần thiết và hữu ích.

3. Làm đẹp: một công dụng bất ngờ phải không nào. Đối với các bạn nữ, đây là một phương pháp dưỡng da, trẻ hóa cực kỳ hiệu quả và rất dễ sử dụng, giá thành lại còn rẻ so với những mỹ phẩm đắt tiền. Chỉ cần 1,2 viên đá sử dụng đều đặn mỗi ngày, sau một thời gian ngắn, da của bạn sẽ căng bóng, đàn hồi và luôn hồng hào, rạng ngời.

Dịch vụ sửa chữa khi máy làm đá viên bị hỏng

-  Khi có sự cố xảy ra, Việt An sẽ cử ngay các kỹ thuật viên xuống doanh nghiệp, địa bàn kinh doanh của ông Tùng - để kiểm tra và tư vấn phương pháp giải quyết tốt .

-  Nếu máy chỉ bị trục trặc, thì có thể xử lý đơn giản, nhanh chóng không quá 2 tiếng.

-  Thông báo bảng giá cụ thể cho từng dịch vụ sửa chữa, cam kết giá rẻ, chất lượng đảm bảo .

-  Sau khi được sữa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ test lại và vận hành lại máy, khi máy đã chạy tốt, ổn định thì thanh toán phí dịch vụ và nhận phiếu bảo hành.

Công ty Việt An đảm bảo sản phẩm máy làm đá viên 10 tấn là sản phẩm tốt trên thị trường. Đến với công ty của chúng tôi quý khách sẽ được sử dụng những sản phẩm máy làm đá viên sạch tốt . Bên cạnh đó, các khách hàng còn được hưởng những ưu đãi lớn cùng những dịch vụ tuyệt vời sau bán hàng mà không một nơi nào có được.

Xem thêm: Hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho anh Duẩn tại Đồng Nai

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 10 tấn tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus