• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 4 tấn cũ tại Bắc Giang

14/03/2019 0 Bình luận

Hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 4 tấn cũ tại Bắc Giang. Ngoài cung cấp các sản phẩm máy đá inox mới, Việt An còn cung cấp các loại máy đá cũ chất lượng cao. Điển hình là ngày 13/3 tại Bắc Giang, anh Ngô Văn Bình đã ký hợp đồng mua máy làm đá viên 4 tấn cũ với anh Nguyễn Khắc Điệp - đại diện Công ty Cổ phần TMTH Việt An.

Bắc Giang là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Bắc Giang hiện có hàng trăm di tích lịch sử văn hóa với nhiều đình, chùa, lễ hội nổi tiếng. Bề dày lịch sử, văn hóa đã tạo cho Bắc Giang tiềm năng phát triển du lịch văn hóa. Với tình hình phát triển đó thì kéo theo nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng nên anh Bình quyết định đầu tư mua máy làm đá viên để mở cơ sở sản xuất phục vụ người dân cũng như khách du lịch tại Yên Dũng, Bắc Giang.

máy làm đá viên 4 tân cũ
máy làm đá viên 4 tân cũ

Việt An - Đơn vị cung cấp máy làm đá viên 4 tấn cũ

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An là doanh nghiệp top về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, sản xuất máy làm đá viên inox,... thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng Việt Nam.

Việt An với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn luôn đặt mình vào trường hợp khách hàng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Tiêu chuẩn đá của máy làm đá viên 4 tấn cũ Việt An 

Chất lượng nước làm đá phải đạt 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí, trong đó có 6 tiêu chí về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, theo thanh tra Sở Y tế Hà Nội thì ngay tại các cơ sở được cấp giấy chứng nhận thì chất lượng đá vẫn có sự khác biệt, bởi có cơ sở đạt ngưỡng tối thiểu, có cơ sở đạt ngưỡng tối đa, thậm chí đạt tiêu chuẩn quốc tế. Như vậy, với các cơ sở sản xuất gia công, chất lượng càng không được đảm bảo (nhưng làm sao thể phân biệt giữa đá gia công và đá viên tinh khiết)?

1. Đá viên bình thường khi tan hết để lại cặn, vẩn đục. Đá viên tinh khiết cho vào cốc nước vẫn trong suốt, có thể nhìn thấu sang bên kia. Khi tan hết, nước trong như nước khoáng.

2. Đá viên tinh khiết lâu tan chảy gấp 4 – 5 lần so với đá viên gia công. 

Dòng máy làm đá viên 4 tấn cũ của Việt An có thể dùng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày hoặc các hệ thống làm lạnh, dùng phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học,…

Các sản phẩm đá tinh khiết rất an toàn cho môi trường khi sử dụng gaz lạnh R22. Tất cả các bộ phận của máy có tiếp xúc với nước đều được làm bằng thép không rỉ (inox).

Hệ thống điện của máy làm đá viên VA4T - 4 tấn cũ

Máy làm đá viên VA4T áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.

Quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Máy đá làm đá viên 4 tấn cũ có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

Ngoài mua máy làm đá viên VA4T cũ, anh Bình còn dùng kết hợp với dây chuyền lọc nước để có những viên đá trong hơn, sạch và tinh khiết hơn.

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc 300 lít/h – VACC300

Khi mới du nhập vào Việt Nam, thời gian đầu những chiếc máy này chưa được biết đến rộng rãi do thói quen lâu đời của người Việt là dùng trực tiếp nguồn nước giếng khoan. Tuy nhiên, khi cuộc sống được nâng cao, ý thức hơn về bảo vệ sức khỏe thì chúng ngày càng được ưa chuộng, trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh - do những lợi ích của nó đem lại:

 + Nước được lọc qua công nghệ RO có thể sử dụng ngay lập tức, không cần đun sôi mà vẫn đảm bảo an toàn, ngăn ngừa bệnh tật. Nước được bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, có vị ngọt tự nhiên.

 + Giá thành không quá cao nên sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn, mà vẫn có được nguồn nước uống tinh khiết so với việc sử dụng bình nước đóng chai.

 + Các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết 300 lít này đều được tích hợp chế độ tự động hóa các công đoạn nên sẽ hạn chế các công đoạn thủ công.

 + Rất tiện lợi khi sử dụng, khả năng lọc nhanh, công suất lớn vượt trội đảm bảo được lượng nước lọc theo đúng mục tiêu đã cam kết.

 + Tiết kiệm điện tối đa kèm với khả năng chống ồn, chịu nhiệt giúp máy hoạt động trơn tru.

Hãy liên hệ với Việt An theo số hotline: 0949.41.41.41 khi bạn muốn sở hữu máy làm đá viên 4 tấn cũ giống như anh Bình nhé! Việt An hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 4 tấn cũ tại Bắc Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus