• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng lắp đặt máy dân dụng 180 kg tại Thanh Hóa

20/02/2019 0 Bình luận

Hợp đồng lắp đặt máy dân dụng 180 kg tại Thanh Hóa. Việt An chuyên cung cấp máy đá dân dụng 180 kg thiết kế cực kỳ hoàn hảo với chất liệu làm bằng Inox cao cấp không rỉ, kiểu dáng đẹp mắt. Sản phẩm có khả năng làm đá nhanh và sức chứa lớn hơn máy thông thường. Máy làm đá viên 180 kg được đánh giá là máy có động cơ mạnh mẽ công suất vượt trội, đặc biệt mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu kinh doanh. 

Đó chính là lý do mà ngày 16/2/2019 tại Thanh Hóa, anh Hoàng Viết Khoa đã quyết định ký HĐ 020/2019 lắp đặt máy đá dân dụng 180 kg - VA400 của Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

Máy đá dân dụng VA400
Máy đá dân dụng VA400

Các cơ sở kinh doanh đồ uống tại Thanh Hóa hiện nay như: nhà hàng, quán cà phê, tiệm trà sữa, quán karaoke hay cả những quán nước nhỏ lẻ. Đặc điểm chung của các địa chỉ này là đều cung cấp các dịch vụ về đồ uống cho người dân và hầu hết các món đồ uống lạnh đều không thể thiếu đá viên. Nếu chất lượng đá sạch hơn, kích thước đều hơn, người sử dụng sẽ có cảm giác an toàn và sẽ đánh giá cao về sản phẩm. Việc cung cấp đá viên tại Thanh Hóa của anh Khoa đang là mô hình kinh doanh rất là phù hợp vơi thị trường.

Ưu điểm của máy đá dân dụng 180 kg

1. Tốc độ làm đá siêu tốc của máy làm đá VA400 (180 kg)

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nên máy làm đá viên VA-400 (180 kg) Việt An có tốc độ làm đá siêu nhanh. Chỉ sau 15 đến 20 phút vận hành là máy đã hoàn thành xong một mẻ đá tinh khiết, chất lượng đảm bảo. Đây có lẽ là tính năng ưu việt mà anh Khoa muốn có, bởi đa phần những chiếc máy làm đá hiện nay đều mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí mới có thể làm xong mẻ đá, hoặc phải mất nhiều công lắp đặt, chạy thử phức tạp mới đưa vào vận hành.

2. Vận hành tự động khép kín

Trong thời gian máy vận hành, anh Khoa không cần thực hiện thêm bất cứ một thao tác nào để tác động vào máy. Máy đá dân dụng 180 kg làm việc hoàn toàn khép kín và tự động nên anh hoàn toàn có thể yên tâm rằng đá thành phẩm được làm ra rất an toàn, hợp vệ sinh và không hề nhiễm khuẩn. Quá trình vận hành khép kín còn giúp cho việc sản xuất đá tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ, giúp giảm thiểu một phần chi phí.

3. Thiết kế nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng

Với thùng trữ chứa đá 150 kg mà máy lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ tạo mỹ quan cho sản phẩm, chống gỉ và chống bám bụi rất hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn anh Khoa có thể lắp đặt máy ở bất cứ địa điểm nào. Không cần giá đỡ hay hệ thống ống dẫn, đường nối phức tạp, không phát ra tiếng ồn lớn trong quá trình vận hành đó chính là điểm tuyệt vời của máy làm đá viên VA-400 Việt An.

Máy đá dân dụng 180 kg phù hợp với mô hình kinh doanh nào?

Sản phẩm đá viên của máy làm đá VA-400(180 kg) của Việt An có tính chất tan chậm và giữ nhiệt lạnh lâu. Nhờ đặc điểm tuyệt vời này, chúng được các quán bar, nhà hàng bia rượu, quán karaoke, các khách sạn lớn tin dùng sử dụng cùng các loại đồ uống chứa cồn như cốc tai, hay whiskey, giúp chúng lạnh lâu hơn và tạo vị hấp dẫn. Bên cạnh đó, chúng cũng giữ lạnh tốt cho các loại đồ uống trong mùa hè cho các quán cà phê, hàng giải khát,...

Ngoài ra, chất lượng đá cao cũng giúp sản phẩm của máy làm đá VA-400 (180 kg) đủ khả năng để đóng gói bán ra ngoài thị trường. Các khách sạn, siêu thị, nhà hàng cũng có thể đóng bao và lưu trữ chúng trong các tủ đông để sử dụng cho các đợt khách lớn mà không cần chờ đợi đá sản xuất.

Tại sao anh Khoa sử dụng máy làm đá viên VA400 Việt An

Với những ưu điểm vượt trội của thiết bị kể trên thì nó xứng đáng đứng đầu danh sách trên thị trường máy làm đá viên hiện nay.

Sử dụng máy làm đá viên thương hiệu Việt An sẽ giúp anh Khoa tiết kiệm chi phí và luôn chủ động được nguồn đá sạch để phục vụ cho nhu cầu của mình. là vào mùa nắng nóng cao điểm.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại nên máy có cơ chế vận hành khép kín, tự động không cần bất cứ sự tác động nào của con người nên đảm bảo các loại vi khuẩn có hại cũng không thể xâm nhập trong suốt quá trình làm đá.

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường Việt Nam hiện nay thì giá thành mà Việt An đưa ra là mức giá tốt .

Trên đây là những điều cơ bản về máy đá dân dụng 180 kg mà anh Khoa lựa chọn lắp đặt cho cơ sở của mình. Với các chi nhánh trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột – Việt An sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng hơn khi muốn tiếp cận sản phẩm. Hãy gọi tới số điện thoại: 0949.41.41.41 ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể và chính xác . Xin trân trọng cám ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng lắp đặt máy dân dụng 180 kg tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus