• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên IVA 7T và dây chuyền lọc nước VAIA 1500 cho anh Lân

28/03/2019 0 Bình luận
Hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên IVA 7T và dây chuyền lọc nước VAIA 1500 cho anh Lân. Hôm này, Việt An đã tiến hành vận chuyển và lắp đặt miễn phí máy làm đá viên IVA 7Tdây chuyền(DC) lọc nước VAIA 1500 cho anh Lân. Giữa những vô vàn sự lựa chọn máy làm đá anh Lân vẫn quyết định lựa chọn Việt An với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.

Máy làm đá viên IVA 7T lắp đặt cho anh Lân

Sự lựa chọn máy làm đá viên IVA 7T và DC lọc nước VAIA 1500 của anh Lân là hoàn toàn chính xác bởi: 

Với máy đá viên 7 tấn

Máy làm đá viên IVA 7T iNox xuất khẩu là máy sản xuất đá viên có công suất lớn. Máy có thể làm ra những sản phẩm đá viên vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn theo yêu cầu của bộ y tế đưa ra.

Cụ thể máy làm đá viên tinh khiết được công ty Việt An chế tạo và sản xuất đảm bảo chất lượng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng linh kiện cấu thành lên máy. Đạt đúng các tiêu chí về chất lượng yêu cầu như: 40 tiêu chí kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi khuẩn, vi sinh vật. Quý khách có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng.

Các linh kiện sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 20 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên IVA 7T sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên IVA7T Việt An có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Máy làm đá viên IVA 7T với công suất lên đến 7 tấn trong 24 giờ.  Sản xuất ra đá viên dạng ống tùy kích cỡ quý khách lựa chọn. Chuyên ứng dụng ra thị trường, trong các lĩnh vực chế biến hải sản, nhà hàng hay siêu thị, quán cà phê và cửa hàng thức ăn nhanh, vv…

Điểm khác biệt của hệ thống lọc nước RO 1500 lít VAIA 1500 của Việt An với các sản phẩm lọc thông thường khác

+ Chất lượng vượt trội, là thiết bị lọc nước chuyên dùng để xuất khẩu
+ Khả năng lọc nước tinh khiết nhanh, đảm bảo tiêu chuẩn 6-1-2010/BYT của Bộ Y Tế
+ Hệ thống lọc nước - Ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới năm 2018 với khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất, độc tố, vi khuẩn, virust... lẫn trong nước để tạo ra nước thành phẩm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Bên cạnh đó hệ thống còn có bộ phận bổ sung khoáng chất để giữ lại những khoáng chất có lợi cần thiết cho cơ thể, vì vậy mà chất lượng nước sau khi được lọc qua hệ thống luôn dễ uống, có vị ngọt thanh dịu mát và có nhiều lợi ích cho sức khỏe
+ Thời gian sử dụng lâu dài lên đến trên 15 năm. Trong suốt quá trình sử dụng ít phải bảo trì, bảo hành giúp tiết kiệm chi phí đầu tư sản xuất kinh doanh
+ Thời gian bảo hành lâu lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên IVA 7T

Cấu tạo

Thiết bị chính của máy gồm có:

- Máy nén mới 100% nhập khẩu từ Mĩ/Đức

- Bình ngưng (trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước lên có thêm hệ thống bơm nước giải nhiệt và tháp giải nhiệt)

- Hệ thống bay hơi

Các thiết bị phụ của máy gồm :

- Bình tách dầu nguyên lý hoạt động thay đổi chiều và tốc độ của dung môi chất dựa vào khối lượng riêng của môi chất và bụi dầu

- Bình chứa cao áp : để chưa môi chất dạng lỏng áp suất cao ! Nhiệm vụ giải phóng bề mặt trao đổi nhiệt của bình ngưng và cung cấp đầy đủ lượng môi chất cho hệ thống tiết lưu

- Bình tách lỏng

- Bình hồi nhiệt : Trao đổi nhiệt ngược dòng giữa hôi môi chất lạnh từ thiết bị bay hơi đi vào bình hồi nhiệt với môi chất lỏng trong ống xoắn.

Nguyên lý hoạt động:

Công nghệ hơi được hút về máy nén dưới dạng hơi áp thấp được máy nén , môi chất lên nhiệt độ cao áp suất cao. Qua bình tách dầu để tách các bụi dầu ra khỏi hơi môi chất! hơi về bình ngưng rồi trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước để hạ nhiệt độ và áp suất và ngưng tụ thành dạng lỏng ! Môi chất ở dạng lỏng được đi qua thiết bị hồi nhiệt và làm giảm nhiệt môi chất dựa và nhiệt của hơi môi chất sau khi qua dàn bay hơi. Môi chất lỏng được đưa vào bình chứa áp cao! dòng môi chất qua hệ thống tiết lưu giảm áp suất tới áp suất bay hơi! Môi chất lên dàn bay hơi nhận nhiệt của nước đá và bay hơi! Sản phẩm máy làm đá viên với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ nhu cấu cho người tiêu dùng.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên IVA 7T cho anh Lân

Khi anh Lân quan tâm đến sản phẩm máy làm đá viên IVA 7T anh thiệu đã gọi điện đến số điện thoại 0949 41 41 41 của Việt An và đã được chuyên viên kĩ thuật tư vấn giải đáp các vấn đề thắc mắc của anh.

Khi anh Lân thấy được lợi ích cũng như các ưu điểm tuyệt vời của máy làm đá viên IVA 7T anh Lân đã quyết định qua nhà máy sản xuất của Việt An tại : Lô 43 D1 đường H2-G2 KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội để có thể mắt thấy tai nghe trực tiếp về máy.

Sau đó anh đã quyết định hợp tác với Việt An và kí kết hợp đồng MĐ2018ĐL 246 IVA 7T47*80 + VAIA 1500.

Việt An sẽ cử trực tiếp nhân viên kĩ thuật về xưởng của anh Lân để kiểm tra mặt bằng bố trí, nguồn điện đâu vào ( cần chuẩn bị nguồn điện 3 pha-380V), nguồn nước...

Bước tiếp theo là Việt An tiến hành vận chuyển máy và lắp đặt miễn phí cho anh Lân tại nhà xưởng của anh.

Bên cạnh đó Việt An còn tư vấn cho anh lân thiết kế tem, mác, kiểm tra nguồn nước...

Không những vậy anh Lân còn được Việt An tặng kèm hệ thống đóng gói trị giá 30 triệu đồng. Cùng với nhiều phần quà giá trị khác nữa.

Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn máy làm đá viên IVA 7T và DC lọc nước VAIA 1500L Việt An, mong rằng doanh nghiệp của anh sẽ sớm phát triển và mong có nhiều cơ hội hợp tác với anh hơn nữa.

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên IVA 7T và dây chuyền lọc nước VAIA 1500 cho anh Lân

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus