• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng máy làm đá viên IVA5T và hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình tại Bình Dương

25/03/2019 0 Bình luận

Hợp đồng máy làm đá viên IVA5T và hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình tại Bình Dương. Bình Dương là một tỉnh có địa hình tương đối bằng phẳng, hệ thống sông ngòi và tài nguyên thiên nhiên phong phú. Khí hậu mang đặc điểm nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm với 2 mùa rõ rệt, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ khoảng tháng 12 năm trước đến tháng 4 năm sau, lượng mưa trung bình hàng năm 1.800 mm đến 2.000 mm. Nhiệt độ trung bình hằng năm là 26,5oC, chính vì vậy đây là điều kiện thích hợp để đầu tư máy làm đá viên cũng như nghành chiết rót đóng chai đóng bình phát triển tốt.

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T 47x80 và IVA5T 18x30

Nắm bắt được vấn đề quan trọng này chi Thu - chủ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên và nước uống đóng bình, đóng chai tại Bình Dương đã quyết định kí kết liền 2 hợp đồng với công ty cổ phần TMTH Việt An.

Những ưu điểm tuyệt vời của máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và máy chiết rót, máy thổi chai Việt An mang lại 

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của châu Âu, máy làm đá viên 5 tấn, dây chuyền lọc nước 3000 lít/h, máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai là sản phẩm được quản lý chất lượng đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc tế khắt khe hiện nay.

Mặt bằng nhà xưởng của chị Thu - Bình Dương

Máy làm đá viên IVA5T

Máy sản xuất đá viên sạch của Việt An được sản xuất theo công nghệ Hoa Kì, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Với thiết kế nhỏ gọn, chạy hoàn toàn tự động đảm bảo máy đá sạch sản xuất đá đều, nhanh tiết kiệm được nhân công lao động và an toàn cho người sản xuất. Máy làm sản xuất đá sạch lấy nguồn nước tinh khiết làm nguyên liệu làm đá nên đảm bảo đá làm ra là đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 6-1: 2010/BYT.

Máy làm đá viên 5 tấn được thiết kế với kỹ thuật đơn giản.

- Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ, vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề.

- Độ bền cao. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, tiết kiệm 45% điện năng tiêu thụ.

- Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm, máy sản xuất đá viên chạy êm không nghe tiếng ồn.

- Ống đá tạo khuôn của máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA5T - 5 tấn được làm bằng inox 304 chất lượng cao giúp máy không bị ăn mòn vì oxy hóa, hệ thống linh kiện được sơn epoxy chống gỉ 2 lớp giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. 

Dây chuyền lọc nước VACA3000 lít/h

Tiết kiệm chi phí, thời gian lọc nước. Do ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới năm 2018 nên quy trình lọc nước của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tiết kiệm điện tối đa so với các hệ thống lọc ra đời trước đó. 

Dây chuyền lọc nước VACA3000 lít/h

Chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động với hệ thống van tự động có thể tự điều chỉnh xục rửa cột lọc nên luôn giữ được vị và độ ổn định của nước đầu ra

Dây chuyền lọc VACA3000 có bảng điều khiển thông minh, có thể tự động ngắt khi có sự cố nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng

Thời gian sử dụng lâu dài, trung bình có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm mà ít phải bảo hành, bảo trì

Máy chiết rót đóng chai VACGF3000

  • Các chi tiết của máy chiết được làm 100% từ chất liệu INOX 304
  • Bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động PLC được nhập khẩu từ Hà Quốc, Nhật Bản
  • Tốc độ chiết rót nhanh, chính xác, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Ứng dụng công nghệ tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và 7 công đoạn tự động giúp tiết kiệm chi phí thuê 10 nhân công
  • Tuổi thọ của máy rất cao, máy có độ bền trên 15 năm và máy còn thích nghi với mọi điều kiện khí hậu ở việt nam .
  • Máy chiết rót đóng chai tự động 7 trong 1 VACGF3000 chạy êm, ít tiếng ồn

Máy chiết rót đóng bình VAQGF150

Máy chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h. Được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình VAQGF150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giản nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Là sự lựa chọn tốt so với những sản phẩm cúng loại trên thị trường.

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

Máy thổi chai VAMTC1000

Máy thổi chai VAMTC1000

  • Máy thổi chai có khả năng thổi được nhiều kiểu dáng chai (tròn, vuông…).
  • Máy hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, tính năng ổn định
  • Máy được thiết kế với các thiết bị khóa an toàn, tự động ngắt khi có sự cố.
  • Máy thổi chai VAMTC 1000 chuyên dùng để thổi chai pet với 3 công đoạn: lên phôi, làm nóng phôi và thôi phôi - tiết kiệm nhân công tối đa.
  • Hệ thống sử dụng khí áp cao hai tay liên kết đóng khuôn, lực khóa khuôn lớn
  • Hệ thống chạy hoàn toàn tự động, hiệu suất cao, đầu tư ít, thao tác thuận tiện, dễ bảo trì
  • Máy thổi chai căng đều, đẹp.
  • Thiết bị hoạt động cho năng suất cao.
  • Máy vận hành giúp tiết kiệm điện năng trên 30%.
  • Máy thổi chai VAMTC 1000 được làm bằng inox 304 chống gỉ sét.
  • Máy thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và dễ lắp đặt

Quy trình lắp đặt máy cho chị Thu 

Các sản phẩm máy móc Việt An lắp cho chị Thu sẽ được sẽ có thời gian bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn 

Ưu đãi: Việt An luôn muốn mang tới cho người dùng sản phẩm thành phẩm sạch tinh khiết để sử dụng, nên công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng theo từng thời điểm, từng khu vực khác nhau. Để biết hiện tại công ty đang có những ưu đãi gì, hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc của chúng tôi trong thời gian sớm .

Quy trình lắp đặt:

+ Khảo sát và thiết kế: Sau khi tư vấn, Việt An sẽ cử bộ phận kỹ thuật xuống nhà chị Thu để khảo sát thực địa, tư vấn về vị trí lắp đặt máy sao cho phù hợp . Hướng dẫn doanh nghiệp tính chi phí sản suất thu hồi vốn nhanh,…. Đồng thời đưa ra bản thiết kế chi tiết các loại máy thích hợp cho doanh nghiệp. Ngoài ra Việt An còn hỗ trợ thiết kế logo, tem mác... khi doanh nghiệp có nhu cầu.

+ Lắp đặt: Khi hoàn tất các công đoạn trên, Việt An đã tiến hành chở vật liệu, thiết bị tới khu vực và tiến hành lắp đặt máy làm đá viên tại Bình Dương theo đúng như thỏa thuận trên hợp đồng MĐ2018BD 258 và DC2018BD 973 đã ký kết. Chi phí lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho chị Thu.

Chắc chắn với hệ thống máy đá và dây chuyển sản xuất như chị Thu đã đầu tư sẽ chiếm lĩnh được thị trường nhanh chóng. Chi tiết về máy làm đá viên sạch IVA5T, cũng như máy thổi chai, máy chiết rót đóng chai, đóng bình và dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn có thể tham khảo website: vietan.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949.41.41.41

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng máy làm đá viên IVA5T và hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình tại Bình Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus