• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn tại Phú Thọ

04/03/2019 0 Bình luận

Hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn tại Phú Thọ. Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An tự hào vì là sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp đem đến chất lượng đá an toàn bậc . Chiếc máy này được thiết kế từ thép không gỉ rất sạch sẽ bên ngoài. Bên cạnh đó, máy cũng không gây tiếng ồn lớn, nên được khách hàng tại Phú Thọ rất yêu thích. Đó là lý do mà ngày 1/3/2019, ông Ví Văn Trung đã quyết định ký hợp đồng máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn với anh Lê Đình Hưng - đại diện Công ty CP TMTH Việt An. 

máy làm đá viên 3 tấn
máy làm đá viên 3 tấn

 

Cách sử dụng hiệu quả máy làm đá viên 3 tấn

Dù một sản phẩm tốt đến đâu nếu không được vận hành theo tiêu chuẩn quy định và được vệ sinh đúng cách thì sẽ rất nhanh xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Để chiếc máy làm đá viên IVA3T có thể hoạt động tốt và bền hơn, ông Trung nên lưu ý những điểm sau:

 + Đọc kĩ hướng dẫn kèm theo của nhà sản xuất. Khi gặp sự cố cần liên hệ ngay theo số điện thoại 0949.41.41.41 để được đội ngũ kĩ thuật viên, tư vấn viên hỗ trợ cách xử lý tốt .

 + Về nguồn nước: nên dùng nước máy hoặc nước được lọc kĩ, cũng có thể sử dụng mạch nước ngầm từ độ sâu hơn 90m Quý khách có thể tham khảo dây chuyền lọc nước công nghệ RO của chúng tôi, khi kết hợp với máy làm đá để chất lượng đá làm ra được đảm bảo vệ sinh, tinh khiết hoàn toàn 100%.

 + Ông Trung cần kiểm tra nguồn điện xem mức điện áp đã phù hợp với công suất hay chưa để có thể tìm cách thay thế.

 + Chú ý không nên đặt máy ở nhưng vị trí không bằng phẳng, độ ẩm cao, tránh nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

 + Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các linh kiện, thay mới nếu cần thiết.

Yêu cầu về chất lượng đá mà ông Trung lựa chọn

Đá viên sạch ngày càng được ưa chuộng trong đời sống hàng ngày bởi nó có vô vàn tác dụng và đặc biệt là mùa nóng thì nhu cầu ngày càng cao. Tuy nhiên không phải tất cả các loại đá được sử dụng trong đồ ăn, đồ uống được bày bán tại các nhà hàng, quán nước giải khát đều sạch 100%. Dưới đây là một số tiêu chuẩn về chất lượng đá viên mà ông Trung đưa ra:

 + Độ trong suốt: có màu trong suốt, không có các màu lạ, có thể nhìn xuyên thấu và khi tan thì màu nước giống nước khoáng, không chứa các cặn bẩn.

 + Thời gian đá tan chảy: Với điều kiện nhiệt độ phòng lí tưởng, đá viên sạch của máy làm đá viên 3 tấn thường có thời gian tan lâu hơn đá bẩn gấp 4-5 lần.

 + Không có mùi lạ: Đá sạch làm ra phải có hoàn toàn không có mùi gì vì khi nước đá có mùi, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm là khi sử dụng kết hợp cùng đồ uống, đồ ăn.

 + Chất lượng nước đầu vào: Để đá đạt độ tinh khiết, nguồn nước dùng cho máy sản xuất đá cần lấy từ độ sâu 90m, được xử lý qua hệ thống lọc nước và diệt khuẩn bằng tia UV, phải đạt các tiêu chí về độ mềm, độ pH, ...

Những lợi ích từ máy làm đá viên 3 tấn Việt An  

Lợi ích khi sử dụng đá viên của máy làm đá viên IVA3T của Việt An:

 + Đánh bóng chai, lọ: Phần cổ chai thường có những nếp gấp khó làm sạch. Bạn hãy dùng đá, một chút muối và chanh lắc đều trong vài phút. Chanh sẽ giúp loại bỏ lớp mỡ, muối giúp làm sạch, đá sẽ tạo sức đẩy cho hai chất này.

 + Lấy dằm không đau: Muốn lấy dằm hay một vật thể nhọn xuyên qua da mà không bị đau đớn thì tốt bạn chườm đá lạnh của máy làm đá viên 3 tấn cho vùng da xung quanh vết đâm như một biện pháp gây tê tạm thời.

 + Chữa chảy máu cam: bạn nên chườm đá sạch vào huyệt nghênh dương (nằm trên điểm giao nhau của đường ngang qua chân cánh mũi và đường pháp lệnh hai bên khóe miệng) máu sẽ ngường chảy ngay lập tức.

 + Trị đau răng: Khi bị đau buốt răng nên chườm đá vào huyệt hợp cốc (nằm ở bàn tay), sau vài phút có thể thấy ngay tác dụng giảm đau. Lưu ý: Khi chườm đá vào huyệt hợp cốc nên đặt ngược chiều, tức nếu thấy đau bên phần răng bên trái thì chườm đá vào huyệt hợp cốc bên phía tay phải.

 + Trị đau rát do bị bỏng: Khi bị bỏng, lập tức rửa sạch vết bỏng bằng nước lạnh sau đó chườm đá vào chỗ bị bỏng có thể giúp giảm đau, ngăn ngừa tấy đỏ và mọng nước. Cách làm trên chỉ áp dụng cho trường hợp bỏng nhẹ.

Việt An là sự lựa chọn đáng tin cậy của ông Trung

Với quá trình hoạt động nhiều năm trong nghề, công ty CP Việt An đã dành được nhiều giải thưởng và bằng khen như huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao hay cúp sen vàng,…. sán phẩm của Việt An luôn có chính sách ưu đãi và bảo hành hợp lý, thu hút khách hàng, được nhiều các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước cũng như Phú Thọ tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ hỗ trợ lắp đặt máy làm đá viên tại Phú Thọ, Việt An còn phân phối hỗ trợ lắp đặt máy tại Quảng Trị, Khánh Hoà,…. và 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Các bạn hãy đến ngay với Việt An để được tư vấn và lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn ưng ý nhé. 

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn tại Phú Thọ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus