• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nam

11/03/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 5 tấn của Việt An đã có mặt trên thị trường gần 10 năm - 100% khách hàng từng sử dụng đều cho những phản hồi tích cực về sản phẩm này. Ngày 9/3/2019 tại Hà Nam anh Đinh Công Tân quyết định ký kết hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nam với anh Nguyễn Công Hoan – Giám đốc Công ty Cổ phần TMTH Việt An.

máy làm đá viên 5 tấn
máy làm đá viên 5 tấn

Cùng với nhu cầu tiêu thụ đá viên tăng vọt thì thị trường đá tại Hà Nam hiện vẫn còn tồn tại nhiều bất cập mà điển hình là vấn nạn nước đá bẩn bủa vây. Trong khi đó, nước đá viên sạch của các cơ sở uy tín, được cấp phép luôn trong tình trạng “cháy hàng” khiến nhiều đơn vị kinh doanh trong các lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, khách sạn, resort,… nhiều khi không chủ động được nguồn cung đá viên cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, thậm chí, một số ngày nắng nóng đỉnh điểm thì giá đá viên đầu vào còn bị đẩy lên cao gấp vài lần so với mức thông thường.

Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, đối với thị trường nước đá còn đa dạng và phức tạp như hiện nay, để đảm bảo cho sức khỏe người dùng, giảm nguy cơ ngộ độc từ nước đá bẩn thì các đơn vị kinh doanh, bên cạnh việc mua đá viên sạch của những cơ sở có bao bì nhãn mác rõ ràng và được cấp phép, thì có thể chuyển sang mô hình tự chủ động sản xuất đá viên sạch đảm bảo cho sức khỏe người dùng bằng máy làm đá công nghệ mới, quy trình khép kín mà lại tiết kiệm được chi phí.

Lý do anh Tân chọn máy làm đá viên 5 tấn của Việt An?

Anh Tân lựa chọn máy đá của Việt An bởi vì: Máy sản xuất đá viên sạch của Việt An được sản xuất theo công nghệ Mỹ, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Với thiết kế nhỏ gọn, chạy hoàn toàn tự động đảm bảo máy đá sạch sản xuất đá đều, nhanh tiết kiệm được nhân công lao động và an toàn cho người sản xuất. Máy làm sản xuất đá sạch lấy nguồn nước tinh khiết làm nguyên liệu làm đá nên đảm bảo đá làm ra là đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 6-1: 2010/BYT.

- Máy làm đá viên 5 tấn được thiết kế với kỹ thuật đơn giản.

- Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ, vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề.

- Độ bền cao. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, tiết kiệm 45% điện năng tiêu thụ.

- Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm, máy sản xuất đá viên chạy êm không nghe tiếng ồn.

- Ống đá tạo khuôn của máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA5T - 5 tấn được làm bằng inox 304 chất lượng cao giúp máy không bị ăn mòn vì oxy hóa, hệ thống linh kiện được sơn epoxy chống gỉ 2 lớp giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. 

Chu trình vận hành máy làm đá viên 5 tấn

Chu trình vận hành máy làm đá viên IVA5T inox của Việt An vô cùng đơn giản. Nước sẽ chảy qua củ lọc thô để loại bỏ những tạp chất, lắng cặn, bụi bẩn trước khi dẫn vào một máng chứa. Sau đó một máy bơm tuần hoàn sẽ hút nước lên theo đường ống chảy vào khay đá và quá trình làm đông lạnh nước diễn ra tại đây.

Nước được đông lạnh bằng hệ thống làm lạnh tuần hoàn kết hợp gió và nước, sử dụng dung môi làm lạnh R22 là chất được sử dụng rất phổ biến trong các thiết bị làm lạnh hiện nay bởi nó an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Tại khay đá, nước sẽ được đông lạnh đến một thời điểm định và độ cứng mong muốn thì đá viên thành phẩm bị đẩy ra và rơi xuống gàu tải bên dưới. Lúc này bạn chỉ cần lấy đá ra để sử dụng, còn nếu chưa dùng đến thì vẫn có thể bảo quản đá ngay tại thùng bảo ôn của máy.

Ưu đãi khi anh Tân mua máy làm đá viên inox IVA5T

1, Mức giá máy làm đá viên 5 tấn luôn thấp hơn các sản phẩm khác có cùng công suất trên thị trường.

2, Tặng nguyên gói vận chuyển miễn phí toàn quốc cho anh Tân cũng như mọi đối tượng khách hàng.

3, Thời gian tối thiểu Việt An thực hiện bảo hành các dòng máy làm đá này là 1 năm. Trong thời gian này khi máy gặp lỗi kỹ thuật, sẽ được phía công ty Việt An sửa chữa miễn phí.

4, Trong vòng 1 tuần đầu sau khi mua thiết bị, anh Tân có thể gửi trả sản phẩm – để lấy sản phẩm mới hoặc nhận lại tiền nếu máy có bất cứ tính năng nào không đúng với những gì mà phía Công ty chúng tôi đã cam kết!

Để hữu cho mình sản phẩm máy làm đá sạch 5 tấn IVA5T chất lượng tuyệt vời giống như anh Tân, mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của Việt An gần tại địa phương để được hỗ trợ và tư vấn tốt . 

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus