• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Khách hàng nghiệm thu máy thổi chai VAPET1200 tại công ty Việt An

14/07/2021 0 Bình luận

Máy thổi chai là một thiết bị được sử dụng phổ biến ngày nay trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp nước đóng chai. Đây là loại máy dùng công nghệ đùn và thổi khí để tạo hình cho chai, bình nhựa theo đúng mẫu mã kích thước nhà sản xuất mong muốn.

Việc tự thổi chai để tiết kiệm chi phí, thời gian mua chai đã là nhu cầu thiết yếu của các nhà sản xuất nước uống đóng chai. Tự thổi vỏ chai giúp nhà sản xuất chủ động về mẫu mã, một phần quan trọng tạo nên giá trị thương hiệu, chủ động về nguyên liệu đầu vào. Tự thổi chai cũng giúp nhà sản xuất kiểm soát được mẫu mã và chất lượng vỏ chai nhựa.

Thấy được lợi ích của việc thổi chai khách hàng đã liên hệ với Việt An, sau khi được tư vấn về sản phẩm máy thổi chai VAPET1200 - đây là dòng bán tự động, giá cả lại phù hợp với các đơn vị có nhu cầu công suất nhỏ. Khách hàng đến từ Phú Thọ đã đến tại công ty Việt An có địa chỉ tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội để nghiệm thu máy thổi chai Pet bán tự động. Sau khi được kĩ thuật viên của Việt An giới thiệu quy trình vận hành và công nghệ của sản phẩm khách hàng đã kí kết hợp đồng hợp tác cùng Việt An.

Nghiệm thu MTC VAPET1200

Ứng dụng của máy thổi chai nhựa giúp đơn vị sản xuất

VAPET1200 - Máy chuyên dụng thổi các loại chai Pet, chai nhựa đựng nước tinh khiết hoặc nước chè xanh, nước hoa quả, rượu hoặc các loại đồ uống khác. Máy tự động gia nhiệt sấy phổi rồi thổi ra chai. Với các kiểu hình dáng chai khác nhau chỉ cần thay khuôn và để thổi. Tốc độ thổi nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển khi khách hàng phải mua vỏ chai từ nơi khác chuyển về.

Máy thổi chai nhựa hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao. Có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn nhất mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.

Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao. Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi chai nhanh, đều, vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm lỗi rất thấp.

Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn. Thiết kế của máy thổi chai nhựa tương đối nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và rất an toàn cho người sử dụng.

Hoạt động ổn định, ít gây ô nhiễm môi trường. Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng máy thổi chai nhựa đó là:

Thổi được nhiều loại chai. Quá trình thổi chai bán tự động, chỉ cần 1 người là có thể tự vận hành và sản xuất.

Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác.

Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nền sản xuất vỏ chai nhựa -  phát triển doanh nghiệp của bạn

Ngành nhựa nói chung của nước ta hiện nay đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng để bắt kịp với xu thế chung của thị trường thế giới cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước. Những ngành công nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa, chai pet cũng được đầu tư phát triển mạnh. Điều này cho thấy tiềm năng vô cùng lớn của nền công nghiệp sản xuất này.

 

Thị trường có sự xu hướng dịch chuyển rõ ràng, ngành sản xuất vỏ chai nhựa trong nước cũng phát triển mạnh mẽ hơn do nhu cầu ngày càng tăng cao của đời sống cũng như nhu cầu xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài. Để làm được điều này, yêu cầu các doanh nghiệp cần có sự đổi mới về công nghệ sản xuất cũng như chất lượng thành phẩm. Việc này giúp cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, tránh bị tụt hậu và đào thải trong môi trường thương mại khốc liệt hiện nay.

Hiểu được những điều này, công ty cổ phần TMTH Việt An, một trong những công ty uy tín tại Việt An đã tìm tòi những công nghệ mới. Ngành nhựa vốn là một mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị kinh doanh chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục đầu tư sản xuất các sản phẩm chất vỏ chai nhựa có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, và giá thành cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.

Liên hệ vơi Việt An để được tư vấn đơn vị tư vấn mở xưởng sản xuất vỏ chai nhựa, chai pet 

Công ty Việt An là doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối máy chiết rót, máy thổi chai, dây chuyền lọc nước và sản xuất máy làm đá viên.

Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều sự hài lòng từ khách hàng trên cả nước.

Cam kết máy thổi chai VAPET1200 ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu Âu giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy thổi chai bán tự động của Việt An, giúp các doanh nghiệp đạt năng suất cao, vừa tiết kiệm số lượng nhân công vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu mở xưởng sản xuất vỏ chai nhựa của mọi khách hàng. Để mua máy thổi phôi, máy thổi chai, máy thổi bình, quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ!

Hỏi đáp & đánh giá Khách hàng nghiệm thu máy thổi chai VAPET1200 tại công ty Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus