• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Khảo sát mặt bằng cho Công ty Nước khoáng Quang Hanh

08/03/2019 0 Bình luận

Ngày 5/3, anh Nguyễn Công Hoan - Giám đốc Công ty CP TMTH Việt An đã có chuyến khảo sát mặt bằng cho anh Phức - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty CP Nước khoáng Quang Hanh.

Với nguồn nước hiện nay thì ai ai cũng hiểu rằng nó đang ngày một ô nhiễm và không đảm bảo cho sức khỏe của người dân trên mọi miền đất nước. Việc tìm cho mình những loại nước  khoáng đóng chai là hiệu quả tối ưu . Đó chính là lý do mà anh Phức quyêt định tìm một sản phẩm chất lượng để đầu tư sản xuất nước khoáng tốt cho sức khỏe.

Khảo sát mặt bằng công ty Quang Hanh

Công ty CP Nước khoáng Quang Hanh được thành lập vào năm 2017 tại địa chỉ: Tổ 8, khu 5, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Công ty đang hoạt động với các ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng. Ngoài ra, công ty còn tham gia một số ngành nghề khác như: chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản; bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; bán buôn tổng hợp; bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh; dịch vụ phục vụ đồ uống; kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; chưng, tinh cất và pha chế các loại rượu mạnh,...

Việt An - đơn vị cung cấp dịch vụ khảo sát mặt bằng cho khách

Là một trong những công ty đi đầu về sản xuất, phân phối và nhập khẩu các loại chiết rót, máy chiết chai, máy chiết bình, máy thổi chai, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết,….. Luôn ứng dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến của các nước trên thế giới, sản phẩm của công ty cổ phần TMTH Viêt An luôn là sản phẩm vượt trội trên thị trường lọc nước hiện nay.

Ngoài ra với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, Công ty Việt An đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty và tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài. Với mục đích mang lợi ích tốt tới khách hàng, công ty chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt , hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Việt An

Anh Phức tin tưởng Việt An vì:

 + Dịch vụ khảo sát mặt bằng, tư vấn từ A đến Z

 + Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao .

 + Với thời gian bảo hành sản phẩm từ 1-2 năm và thời gian bảo trì sản phẩm trọn đời. Việt An còn có những kĩ sư đầu ngành có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất và chế tạo máy móc sẽ tư vấn để quý khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Sau khi khảo sát mặt bằng xong cho Công ty Quang Hanh, Việt An xin cảm ơn công ty đã tin tưởng sản phẩm của chúng tôi. Việt An sẽ luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt .

Hỏi đáp & đánh giá Khảo sát mặt bằng cho Công ty Nước khoáng Quang Hanh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus