• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kí hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn cho khách tại Lào

31/07/2019 0 Bình luận

Kí hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn cho khách tại Lào. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các chi nhánh từ Bắc vào Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh. Chúng tôi với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu - chế tạo các dòng máy làm đá viên tinh khiết, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai...vv. Mới đây Việt An đã có dịp tiếp đón đoàn khách tại Lào đến và thăm quan máy làm đá viên 10 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.

 

Việt An là một đơn vị luôn đặt vấn đề chữ tín lên hàng đầu đó chính là lí do chúng tôi phát triển được lâu bền. Với gần 20 năm phát triển được thị trường đón nhận và tin tưởng, ngày càng nhiều khách hàng khi đã kí hợp đồng lần đầu đều quay lại khi chọn mua sản phẩm tiếp theo tại Việt An mà không phải bất kì đơn vị nào khác.

Máy làm đá viên 10 tấn tại nhà máy Việt An

Không chỉ được tin dùng trong nước mà tiếng vang còn ra cả các nước Đông Nam Á khi Việt An là 1 trong 10 đơn vị có thương hiệu mạnh ASEAN trong lĩnh vực kinh doanh của mình có tiềm lực tài chính vững mạnh, hội nhập sâu vào thị trường nước ngoài. Rất nhiều khách hàng tạo Lào, Campuchia, Myanma… đã tìm đến Việt An để mua máy làm đá viên phục vụ nhu cầu đá viên của địa phương mình.

Quá trình hoạt động và trưởng thành Việt An đã nhận được các giải thưởng

  • Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
  • Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015.
  • Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
  • Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
  • Ngày 12-01 Năm 2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch.
  • Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.
  • Ngày 7/1/2017 là 1 trong 100 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam được diện kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Công nghệ mới tạo nên chất lượng hoàn hảo cho máy làm đá viên 10 tấn

Tiết kiệm điện năng: Mặc dù có công suất vượt trội, tối đa lên đến 10 tấn đá 1 ngày - nhưng máy làm đá viên 10 tấn của Việt An chỉ tiêu thụ có rất ít điện năng - hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác - giúp bạn tiết kiện chi phí đáng kể.

  • Máy nén: Được đặt sản xuất riêng cho máy làm đá Việt An nhập khẩu (trong nước chỉ có Việt An sử dụng máy nén mới 100%). Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe trước khi đưa vào lắp đặt. Nó được sản xuất trên hệ thống CMC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động.
  • Hệ thống tách dịch khí: Nhờ hệ thống tách dịch khí duy chỉ có máy đá của Việt An có. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch. Giúp máy nén không bị lỗi và tuổi thọ của máy nén cao hơn rất nhiều. Với hệ thống này chu trình làm đá sẽ giảm đi đáng kể điều này giúp cơ sở của bạn tiết kiệm điện năng và thời gian làm đá nhanh chóng hơn.
  • Hệ thống bơm iNox được đặt riêng cho máy làm đá Việt An nhằm tăng độ bền hoạt động ổn định trong quá trình làm đá, trên thị trường hiện nay chưa có đơn vị nào có loại bơm iNox này, các loại bơm sử dụng đều bằng gang vì vậy sẽ có giá thành rẻ và chất lượng sẽ không ổn định.
  • Hệ thống điện tự động được áp dụng công nghệ hiện đại , được lập trình cài đặt hoàn toàn vận hành chỉ bằng 1 nút bật tắt, tự động ngắt khi có sự cố xảy ra.
  • Phương thức làm lạnh của máy làm đá viên 10 tấn đạt chuẩn quốc tế, độ bền cao. Máy làm đá viên sử dụng phương thức làm lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế với dung môi R22 nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người nhờ chất lượng tốt của đá thành phẩm.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn: Khi nghe đến công suất 10T/ngày - chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng máy rất cồng kềnh, khó sử dụng và di chuyển. Nhưng với máy làm đá viên 10 tấn lại rất nhỏ gọn, linh hoạt trong khâu vận chuyển và dễ dàng sử dụng. Được chế tạo bằng iNox, cùng các linh kiện nhập khẩu chính hãng từ các nước công nghiệp tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Italia, Nhật Bản,... giúp chiếc máy sở hữu vỏ ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh, không sợ bị hao mòn theo thời gian.

Để có thể sản xuất ra chiếc máy làm đá viên 10 tấn nói riêng và những chiếc máy đá IVA khác nói chung. Công ty Việt An chúng tôi đã phải tìm tòi, nghiên cứu để thiết kế ra những linh kiện  làm riêng cho máy đá của Việt An. Khiến cho máy làm đá viên của chúng tôi luôn trở lên đặc biệt hơn chất lượng hơn với mức giá vô cùng ưu đãi cho mọi khách hàng khi lựa chọn Việt An.

Tính năng tốt của máy làm đá viên IVA10T mà khách hàng lựa chọn

- Toàn bộ linh kiện của máy làm đá viên 10 tấn đá viên được kết hợp giữa thép không gỉ và vật liệu sắt, nên không những tiết kiệm được chi phí mà còn giúp máy cải thiện đáng kể tuổi thọ, trung bình 1 chiếc máy IVA10T này sẽ có thể dùng được trong khoảng thời gian lên đến 20 năm.

- Thiết kế của máy làm đá viên 10 tấn IVA10T rất đơn giản, không phức tạp – điều này tốt cho việc vệ sinh cũng như là việc sửa chữa khi máy gặp sự cố.

- Sản phẩm đi kèm với chiếc máy đá 1 tấn, nguyên khối này bao giờ cũng có 1 tháp tản nhiệt với kích thước định sẵn, tương ứng với công suất máy – tháp sẽ giúp làm giảm nhiệt độ của nước và đẩy nhanh quá trình làm lạnh.

Sau khi lắp đặt máy làm đá IVA10T, sẽ mất thời gian lâu hơn cho các mẻ đá đầu tiên. Tuy nhiên, khi hoạt động đã ổn định, máy sẽ ra đá liên tục trung bình 40 phút một mẻ hoặc nhanh hơn.

Cam kết khi mua máy làm đá viên IVA10T tại Việt An

- Khi mua sản phẩm máy làm đá viên 10 tấn của công ty Việt An, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, gia tăng quyền lợi của khách hàng.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

- Hỗ trợ vận chuyển tới biên giới, từ biên giới Lào đến nhà khách, khách hàng sẽ phải tính thêm chi phí vận chuyển. Cử thợ tay nghề cao sang tận nơi lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo cho khách hàng.

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt đối với máy làm đá viên IVA10T.

Có thể nói, việc sử dụng máy làm đá viên của Việt An là lựa chọn uy tín hàng đầu, giúp tiết kiệm chi phí cho cơ sở sản xuất đá viên của khách hàng. Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Việt An kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên IVA10T. Cam kết khi đồng hành cùng VIệt An dù là khách hàng trong nước hay khách hàng ngoài nước, chúng tôi luôn có những chính sách đãi ngộ sau bán hàng tận tâm và chu đáo .

Hỏi đáp & đánh giá Kí hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 10 tấn cho khách tại Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus