• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh doanh đá viên sự lựa chọn cho mùa hè 2019

10/05/2019 0 Bình luận

Kinh doanh đá viên sự lựa chọn cho mùa hè 2019. Mùa hè là thời điểm vô cùng thích hợp để kinh doanh đá viên – một lĩnh vực được đánh giá là có thu nhập cao, mang lại nhiều lợi nhuận cho người sản xuất. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đá viên và những điều cần biết khi bạn muốn bắt tay thực hiện dự án kinh doanh này.

Kinh doanh đá viên sự lựa chọn cho mùa hè 2019

Việt Nam là nước gánh chịu ảnh hưởng nặng nề của việc biến đổi khí hậu Trái đất. Đặc biệt, mấy năm gần đây mùa hè trên khắp các tỉnh thành ở nước ta biến chuyển thất thường với xu hướng xấu, nhiệt độ cao có khi lên đến hơn 40 độ C. Đó là lý do khiến ngành sản xuất kinh doanh đá viên lên ngôi. Có thể nói, chưa bao giờ công việc bán đá sạch lại đem lại lợi nhuận cao đến thế!

Tìm hiểu về ngành kinh doanh đá viên 

Việc bạn thấy các điểm bán đá đi lại giao hàng tất bật, sản xuất đá mà không kịp cung ứng nhu cầu khách hàng vào những ngày cao điểm mùa hè không còn quá xa lạ nữa. Mùa hè, nhiệt độ tại các thành phố lớn dường như cao hơn hẳn. Một phần nguyên nhân của việc này là do biến đổi khí hậu, một phần khác là bởi hiệu ứng đô thị với đường nhựa và nhà kính. Tất cả các yếu tố đều khiến người dân cho dù ngồi trong nhà cũng có cảm giác khó chịu, khô rát đường thở, và háo nước. Đó là nguyên nhân mọi cơ sở kinh doanh đồ uống dù to hay nhỏ đều rất đông khách. Còn gì tuyệt vời hơn là được giải khát kịp thời giữa trời hè nắng nóng!

Nếu như trước kia ở miền Nam có hai mùa mưa và nắng rõ rệt, còn miền Bắc có bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, thì nay ranh giới giữa các mùa ở miền Bắc đang dần thay đổi. Mùa hè cùng cái nóng của chúng đang đến sớm hơn, và kéo dài khá lâu và nắng nóng rất gay gắt. Đó là lý do khiến các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên trước kia bị quá tải, không đủ cung cấp nhu cầu sử dụng của người dân nữa. Bên cạnh đó, các cơ sở này đã dùng công nghệ lỗi thời, không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Vấn đề được đặt ra ở đây là cần có thêm những địa điểm sản xuất và cung cấp đá viên mới, áp dụng công nghệ hiện đại và đảm bảo “sạch” cho người tiêu dùng.

Máy làm đá viên Việt An – giải pháp tối ưu chi phí sản xuất đá viên sạch

Với tiêu chí trách nhiệm đặt khách hàng lên trên hết cùng với đó là tiêu chí “Khi chúng ta cung cấp được sự thỏa mãn, và hài lòng thật sự cho khách hàng thật sự, chúng ta sẽ có khả năng sinh lợi nhuận”. Việt An hiểu rõ việc chăm sóc khách hàng là một việc quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, khi mua những sản phẩm máy làm đá viên của Việt An, quý khách sẽ nhận bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời.

Máy làm đá viên IVA25T

Máy làm đá viên Việt An - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Đáp ứng được nhu cầu của thị trường đồng nghĩa với việc bạn sẽ sinh ra lợi nhuận. Kinh doanh đá sạch đang là một thị trường tiềm năng, rất xứng đáng để quý vị đầu tư sinh lời. Và máy làm đá Việt An cũng chính là một thương hiệu uy tín, là sự lựa chọn hết sức phù hợp để cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn.

Thứ , đơn vị kinh doanh hệ thống sản xuất đá viên nên quy hoạch địa bàn cung ứng và chọn lựa loại máy có sản lượng phù hợp. Điều này có ý nghĩa rất lớn, giúp người kinh doanh đá viên giảm được chi phí cho việc duy trì tủ đông hay kho lạnh. Đồng thời, kiểm soát tốt sản lượng cũng giúp chất lượng viên đá tốt, không bị già hay có mùi do trữ lâu.

Thứ hai, chất lượng nước đá cần đảm bảo để được lưu hành trên thị trường. Nước đá là loại sản phẩm dùng ngay không qua chế biến, nên nếu có nhiễm khuẩn sẽ tác động đến đường ruột của người bệnh nhanh chóng. Do đó, nước đá cần đáp ứng được tiêu chuẩn đầu ra, vừa là để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, vừa giúp đơn vị kinh doanh đá viên tồn tại bên lâu trên thị trường. Máy làm đá viên Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu đạt chuẩn ISO 9001:2015 và đã được Bộ Y Tế, tổng cục đo lường chất lượng chứng nhận đá viên tinh khiết.

Hơn nữa với 4 chi nhánh toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, cùng thời gian bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.

Việt An chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đá sạch

Vốn: Số vốn cần chuẩn bị để thực hiện kinh doanh đá sạch sẽ tùy thuộc vào quy mô mà bạn muốn làm. Quy mô lớn sẽ cần nhiều vốn và ngược lại. Điều quan trọng đó là bạn cần tính toán kĩ lưỡng, không nên cố làm quy mô thật to, đổ vốn ra nhiều nhưng thu lại chẳng bao nhiêu. Nếu như vậy, sau khi kinh doanh lĩnh vực này bạn sẽ trở thành con nợ.

Hệ thống máy móc: Không cần mua máy quá đắt tiền nhưng tuyệt đối không nên mua máy rẻ tiền quá, sản phẩm làm ra sẽ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác, bạn sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng vì những hỏng hóc có thể xảy ra thường xuyên. Điều này sẽ khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn so với khoản tiền mua máy đắt tiền lúc đầu. Một gợi ý cho bạn đó là nên sử dụng máy làm đá viên của Việt An, giá thành vừa phải chăng chất lượng lại tốt. Rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm đánh giá như vậy.

Nguồn nước: Bạn cần đảm bảo nguồn nước sạch, hợp vệ sinh để không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là vấn đề tiên quyết, quyết định đến uy tín của doanh nghiệp bạn khi sản xuất kinh doanh đá sạch. Nếu sử dụng nước sông hay nước ngầm, bạn phải chắc chắn rằng chúng không được sử dụng cho mục đích ăn uống. Bạn cần thiết kế dây chuyền lọc nước đi kèm để nâng cao chất lượng nguồn nước, đảm bảo quá trình thực hiện hợp vệ sinh.

Đăng kí kinh doanh: Đây là thao tác vô cùng quan trọng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nó sẽ là tiền đề cho việc kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi, hợp pháp.

Mặt bằng: Bạn không cần thiết phải thuê mặt bằng ngay gần đường, vừa đắt đỏ vừa bụi bặm, chỉ cần bỏ tìm một địa điểm rộng rãi, gần các nguồn nước, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển giao hàng là ổn. Tránh xa các điểm như nghĩa trang, xăng dầu, nhà máy, nơi xử lí chất thải, khu chăn nuôi…

Nhân công: Nếu bạn lần đầu kinh doanh đá viên sạch, hãy thuê 2 đến 3 nhân công có kinh nghiệm, họ sẽ vừa thực hiện nhiệm vụ của mình vừa dạy lại cách làm cho các nhân công mới. Như vậy, bạn sẽ đỡ tốn thời gian và chi phí đào tạo nhân công hơn rất nhiều.

Hỏi đáp & đánh giá Kinh doanh đá viên sự lựa chọn cho mùa hè 2019

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus