• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh doanh nước muối sinh lý mùa dịch. Cơ hội hái ra bộn tiền

21/02/2022 0 Bình luận

Sản xuất nước muối sinh lý đang là một trong những ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm của xã hội, bởi nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang trở nên rất phổ biến nhất là vào mùa dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhiều doanh nghiệp nhờ sản xuất nước muối sinh lý ăn nên làm ra. Vậy kinh doanh nước muối sinh lý nên bắt đầu từ đâu? làm sao để có một cơ sở kinh doanh hoàn chỉnh và đảm bao các tiêu chí cần thiết?

Mở cơ sở sản xuất nước muối sinh lý cần bắt đầu như thế nào?

Nếu bạn muốn tham gia sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý, thì đây sẽ là những việc bạn cần phải quan tâm đến

Bước 1: Nghiên cứu thị trường

Khi muốn tham gia vào bất cứ một lĩnh vực sản xuất kinh doanh nào thì chúng ta cũng đều phải tìm hiểu về nó, phải nghiên cứu kỹ thị trường. Với sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý thì chúng ta cần phải xem thị trường sản xuất, thị trường tiêu thụ. Về thị trường sản xuất thì phải tìm hiểu xem có nhiều đối thủ cạnh tranh không. Tình hình hoạt động của đối thủ như thế nào? Về thị trường tiêu thụ, cần phải nghiên cứu xem nhu cầu của khách hàng bạn hướng đến như thế nào? khả năng cạnh tranh của bạn ra sao.
Việc nghiên cứu thị trường là vô cùng cần thiết. Đừng bỏ qua nó nhé!

Bước 2: Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh

Làm gì cũng cần phải có kế hoạch, và sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý cũng vậy. Sau thời gian nghiên cứu kỹ thị trường thì bạn nên tiến hành lập một kế hoạch sản xuất kinh doanh cụ thể. Trong bản kế hoạch ấy, bạn cần liệt kê chi tiết những việc mình cần phải làm như quá trình hoạt động, dự trù tài chính, chiến lược tiếp thị sản phẩm, chiến lược phát triển, nhân sự tham gia, kế hoạch sản xuất.... Kế hoạch sẽ được điều chỉnh và thay đổi theo tình hình thực tế khi bạn triển khai. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch để tránh bỏ sót cũng như bị cuống khi triển khai công việc

Bước 3: Chọn mặt bằng mở cơ sở sản xuất kinh doanh

Khi bạn xác định đầu tư mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý thì bạn nên chọn lựa vị trí mở xưởng cho phù hợp. Nếu như không có sẵn thì cần phải thuê địa điểm và phải lưu ý về diện tích cũng như vị trí. Tránh thuê những địa điểm không tiện giao thông, nằm ở những khu vực nhạy cảm. Cần lựa chọn các địa điểm có cơ sở hạ tầng, điện, nước ổn định. Giao thông đi lại thuận tiện, gần khu dân cư.

Bước 4: Đăng ký kinh doanh, Xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý

Cũng giống như các ngành nghề khác, khi bạn muốn mở xưởng sản xuất nước muối sinh lý thì bạn cần tiến hành đăng ký kinh doanh . Nếu bạn hoạt động với mô hình nhỏ lẻ, thì đăng ký kinh doanh hộ cá thể. Còn nếu hoạt động quy mô thì cần đăng ký Thành lập công ty sản xuất trang thiết bị y tế tại Sở Kế hoạch và đầu tư nơi bạn đặt trụ sở kinh doanh. Bạn có thể tự mình làm hồ sơ đăng ký kinh doanh hoặc có thể thuê đơn vị ngoài để đăng ký thành lập doanh nghiệp giúp bạn. Thời gian đăng ký kinh doanh khoảng 10-15 ngày. Chi phí mất khoảng dưới 2 triệu đồng.
Việc xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý là việc làm cần thiết và cần thực hiện. Do nước muối sinh lý được sử dụng trong y tế. Theo quy định của pháp luật thì khi muốn đưa sản phẩm nước muối sinh lý dùng trong y tế thì các cơ sở sản xuất phải xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý .
Nếu không có giấy này mà bạn vẫn tiến hành sản xuất thì Theo quy định tại khoản 4 Điều 55 Nghị định 176/2013/NĐ-CP thì đối với hành vi sản xuất trang thiết bị y tế mà không thực hiện thủ tục giấy phép sản xuất trang thiết bị y tế thì sẽ bị xử lý vi phạm hành chính với mức xử phạt từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng căn cứ vào từng hành vi phạm;
“4. Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:
a) Sản xuất trang thiết bị y tế không có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế theo quy định của pháp luật;
b) Sản xuất trang thiết bị y tế không có giấy chứng nhận đăng ký lưu hành hoặc giấy chứng nhận lưu hành tự do để lưu hành trên thị trường hoặc xuất khẩu;
c) Sản xuất trang thiết bị y tế không tiến hành thử nghiệm lâm sàng hoặc tiến hành thử nghiệm lâm sàng không đúng đối với sản phẩm phải thử nghiệm lâm sàng theo quy định của pháp luật.”
- Ngoài hình thức xử lý vi phạm bằng hình thức phạt tiền thì cơ sở không thực hiện thủ tục xin giấy phép đủ điều kiện sản xuất nước muối sinh lý dùng trong y tế sẽ còn phải áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy hoặc tái chế trang thiết bị y tế đối với hành vi.

Bước 5: Tìm mua trang thiết bị phục vụ sản xuất nước muối sinh lý

Để sản xuất nước muối sinh lý thì chúng ta cần đầu tư các thiết bị như: Hệ thống lọc nước tinh khiết, các bồn chứa nước, bồn trộn, các thiết bị đong đếm, máy chiết rót nước muối sinh lý, máy dán nhãn, vỏ chai nhựa, máy in hạn sử dụng....
Khi lựa chọn mua thiết bị phục vụ sản xuất các bạn lưu ý, nên chọn mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, có tiêu chuẩn sản xuất rõ ràng. Không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bước 6: Thiết kế tem nhãn, mẫu mã sản phẩm, logo

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cùng lĩnh vực kinh doanh với bạn. Vậy làm cách nào để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của bạn để lựa chọn sử dụng? Để làm được điều đó thì bạn cần tiến hành thiết kế tem nhãn sản phẩm ấn tượng, độc đáo, có nét riêng để khách hàng dễ dàng nhận ra.

Bước 7: Mua vỏ chai nhựa

Để đựng nước muối sinh lý thì thường chúng ta sẽ sử dụng loại chai nhựa, để mua vỏ chai này bạn có thể tìm kiếm mua tại các đơn vị cung cấp vỏ nhựa. Nên mua các loại vỏ nhựa nguyên sinh thay vì mua các loại vỏ nhựa tái chế không đảm bảo chất lượng.

Bước 8: Chuẩn bị nhân sự

Tùy thuộc vào quy mô hoạt động của cơ sở sản xuất mà bạn định mở. Nếu quy mô nhỏ, ít sử dụng máy móc tự động thì cần tới nhiều nhân công. Chưa kể, một doanh nghiệp thì sẽ cần tới các vị trí như quản lý, nhân viên sản xuất, nhân viên phát triển thị trường, nhân viên giao hàng.... Có thể giai đoạn đầu thì một người có thể đảm nhiệm nhiều vị trí để giảm bớt chi phí. Tuy nhiên, cũng phải chuẩn bị số lượng nhân sự tham gia nhất định để đảm bảo hoạt động và phát triển thị trường.

Việt An cung cấp dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ

Yếu tố giá thành luôn được người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu trước khi nhập hoặc lắp đặt dây chuyền máy móc để sản xuất – kinh doanh. Hiện nay, nhận thấy rõ vai trò và lợi ích của nước muối sinh lý vì thế nhu cầu sử dụng cũng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp tiến hành đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, nhà xưởng để tiến hành sản xuất.

Song trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền sản xuất khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoăn về đơn vị uy tín. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Hiểu rõ vấn đề này, Công ty cổ phần TMTH Việt An, đơn vị tiên phong tạo những nhà máy sản xuất tự động cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy móc, phụ kiện đều chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Để đảm bảo tiện lợi cho doanh nghiệp khi tiếp cận các dòng máy móc, Việt An niêm yết bảng báo giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý để khách hàng theo dõi, so sánh và lựa chọn dòng máy ưng ý. Bạn quan tâm có thể liên hệ với Việt An để đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, công ty Việt An cam kết đưa đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và dịch vụ chu đáo.

Lựa chọn dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý Việt An cơ hội kinh doanh thành công cho bạn

Công ty Việt An trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đơn vị tạo nên những nhà máy sản xuất tự động trên cả nước. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Việt An chuyên nghiên cứu, phân phối các dây chuyền sản xuất tự động hoàn toàn, bán tự động chất lượng nổi bật trên thị trường. Ngoài dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý, doanh nghiệp có nhu cầu có thể lựa chọn các dòng máy móc khác nhau như: dây chuyền lọc nước, máy chiết rót nước tinh khiết đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, máy làm đá viên...

– Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất chất lượng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó đảm bảo chất lượng, vận hành êm ái và hiệu quả.

– Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo máy móc vận hành tốt, được thử nghiệm kỹ càng trước khi chuyển giao tới khách hàng. Điều này giúp hạn chế hư hỏng, sự cố khi làm việc.

– Không chỉ sản xuất và phân phối máy móc, Việt An còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt nhà xưởng, tư vấn pháp lý và hoàn thiện hồ sơ sản xuất. Đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp sự tiện lợi, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

– Linh phụ kiện chính hãng, đa dạng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi khi muốn bảo trì, thay mới.

– Tư vấn kỹ thuật 24/7 đảm bảo hệ thống vận hành êm ái, tránh sự cố gián đoạn quá trình làm việc. Nhờ đó mang đến hiệu quả kinh doanh đúng theo mong muốn.

Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt An để được đội ngũ chuyên gia, nhân viên của chúng tôi tư vấn kịp thời. Hotline: 0949414141 - 0943 414141.

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Kinh doanh nước muối sinh lý mùa dịch. Cơ hội hái ra bộn tiền

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus