• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Kinh nghiệm chọn máy làm đá công nghiệp chính hãng

12/07/2021 0 Bình luận

Bạn đang “dày công” nghiên cứu xem mua máy làm đá công nghiệp loại nào tốt nhất? Đọc ngay gợi ý dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Máy làm đá viên được ứng dụng trong rất nhiều mô hình kinh doanh; có thể kể đến như, xưởng sản xuất đá viên, nhà hàng, tiệm trà sữa, tiệm cà phê, quán giải khát… Thiết bị này ngày càng trở nên phổ biến; được lắp đặt ở nhiều mô hình để phục vụ tốt nhất cho việc cung cấp đá viên mà không cần mua đá viên bên ngoài. Nhưng lắp đặt máy làm đá viên loại nào tốt nhất? Cần lưu ý gì khi mua máy làm đá viên?

Kinh nghiệm chọn máy làm đá công nghiệp

Trước khi mua máy sản xuất đá viên cho đơn vị kinh doanh, nhà hàng, khách sạn của mình bạn nên lên mạng internet tìm hiểu kỹ thông tin về những loại máy làm đá công nghiệp, hỏi những người đã có kinh nghiệm, dễ nhất là hãy tìm ngay những chi nhánh hoặc công ty cung cấp máy làm đá viên có kinh nghiệm trên thị trường để được được tư vấn.

Hàng hóa phải nguyên đai nguyên kiện, trên bao bì thể hiện rõ thông tin hàng hóa, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ.

Khi mua hàng, hãy chắc chắn rằng thông tin trên máy làm đá viên và phiếu bảo hành giống nhau. Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm.

Nếu là hàng nhập khẩu, hãy yêu cầu được kiểm tra CO, CQ của hàng hóa nếu bạn cảm thấy có bất cứ nghi ngờ gì về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Nếu là hàng sản xuất tại Việt Nam bạn nên đến tận xưởng sản xuất để tìm hiểu công nghệ cũng như quy trình hoạt động của máy làm đá công nghiệp.

Trước khi bạn mua máy làm đá viên bạn cũng cần kiểm tra thông tin, tham khảo giá cả và chọn công ty uy tín hoặc đại lý của các thương hiệu.

Tính toán chính xác nhu cầu sử dụng máy làm đá

Chưa bàn đến việc chiếc máy làm đá viên đó hiện đại và cao cấp như thế nào, trước hết bạn phải chọn mua máy làm đá đáp ứng đúng – đủ nhu cầu sử dụng. Bạn lắp đặt máy làm đá cho tiệm trà sữa, tiệm cà phê, nhà hàng, hay sử dụng cho các siêu thị, cửa hàng thủy hải sản… Quy mô kinh doanh của bạn lớn hay nhỏ, mức tiêu thụ đá viên mỗi ngày khoảng bao nhiêu. Đó là những câu hỏi bạn cần giải đáp chính xác, từ đó chọn máy làm đá viên phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tìm hiểu công nghệ và quy trình vận hành của máy làm đá công nghiệp

Đây là những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến chất lượng của đá viên thành phẩm. Thiết bị sản xuất đá viên tốt phải bảo đảm làm đá viên nhanh, đạt độ sạch theo tiêu chuẩn vệ sinh, đá già và lâu tan. Quy trình vận hành máy làm đá phải đơn giản, công nghệ sản xuất tự động, khép kín. Hầu hết các máy làm đá trên thị trường hiện nay đều vận hành tự động, khép kín. Bạn nên tìm và chọn loại máy làm đá viên có tốc độ làm đá nhanh và sạch nhất.

Lựa chọn theo chất lượng linh phụ kiện máy làm đá

Linh phụ kiện quyết định đến khả năng vận hành, độ bền của máy làm đá. Mua máy làm đá viên loại nào tốt nhất, bạn nên xem xét đến xuất xứ của linh phụ kiện. Hãy chọn mua máy làm đá có linh phụ kiện chính hãng, đầy đủ tem nhãn, chứng nhận chuẩn chất lượng. Tốt nhất hiện nay là các linh phụ kiện đến từ châu Âu, hoặc các nước phát triển tại châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuyệt đối không mua máy làm đá không có kiểm định chất lượng, không rõ xuất xứ.

Đừng quên đánh giá uy tín của thương hiệu máy làm đá

Chọn được máy làm đá viên loại nào tốt nhất theo các tiêu chí kể trên rồi. Bạn vẫn cần nghiên cứu để đặt niềm tin vào nhà phân phối uy tín nhất. Một thương hiệu máy làm đá uy tín vừa bảo đảm về chất lượng, giá cả, mà quan trọng nữa là chăm sóc khách hàng tốt nhất, bảo hành tốt nhất. Các kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần được tư vấn, hướng dẫn, bảo trì, sửa chữa máy làm đá viên. Đâu là thương hiệu máy làm đá viên uy tín, chất lượng tại Việt Nam mà bạn nên mua?

Mách bạn mua máy làm đá công nghiệp chính hãng tại Việt An

Đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên cho mọi mô hình sử dụng; thương hiệu Việt An có đa dạng các model máy làm đá viên từ hiệu suất thấp đến cao. Kinh doanh đá viên, trà sữa hay tiệm cà phê, bia hơi, nhà hàng, thủy hải sản, siêu thị…; máy làm đá Việt An đều đáp ứng tốt nhất. Máy làm đá viên Việt An có công nghệ và quy trình làm đá tự động, khép kín. Một mẻ đá viên chỉ cần khoảng 40 – 45 phút là hoàn thành; đá sạch tinh khiết đã được kiểm định, được chứng nhận.

Máy làm đá công nghiệp Việt An

Linh phụ kiện của máy làm đá Việt An được nhập khẩu từ Đức, Đan Mạch, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Các linh phụ kiện có đầy đủ chứng nhận chất lượng. Với thiết kế hiện đại và linh kiện chất lừ; máy làm đá Việt An được sản xuất trên hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015, đủ điều kiện xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN. Ngoài ra, máy làm đá Việt An còn tiết kiệm điện và nước; giảm chi phí sản xuất đá viên đến mức thấp nhất.

Việt An cũng là thương hiệu uy tín dẫn đầu tại Việt Nam về nhiều loại máy móc; trong đó có dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên, máy làm đá mini, máy chiết rót, máy thổi chai… Thương hiệu Việt An nhiều lần đạt những danh hiệu, giải thưởng cao quý. Dịch vụ tận tâm, chăm sóc tốt nhất tới khách hàng. Liên hệ qua hotline 0949414141 hoặc 0943414141 nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi

Hỏi đáp & đánh giá Kinh nghiệm chọn máy làm đá công nghiệp chính hãng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus