• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MÁY CHIẾT RÓT CHAI NHỰA CHẤT LƯỢNG

07/09/2021 0 Bình luận

Các loại máy chiết rót chai nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình sản xuất đóng gói dung dịch lỏng, dung dịch đặc, dung dịch sệt. Đây được coi như là thiết bị giúp cải thiện công suất, tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường tiêu thụ. Với thiết kế hiện đại, công dụng tuyệt vời sẽ giúp doanh nghiệp vừa có thể tăng năng suất, tiết kiệm nhân công, tiết kiệm chi phí sửa chữa mà đảm bảo chất lượng sản phẩm, tăng lợi nhuận, tăng cạnh tranh.

Vậy máy chiết rót chai nhựa là gì? Cấu tạo như thế nào, kinh nghiệm lựa chọn máy chiết rót chai nhựa chất lượng? Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MÁY CHIẾT RÓT CHAI NHỰA CHẤT LƯỢNG

MÁY CHIẾT RÓT CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG

Máy chuyên chiết rót chai nhựa tự động là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ hiện đại tiên tiến. Sự ra đời của dòng máy này đã thay thế và khắc phục những yếu điểm của dòng máy bán tự động ra đời trước đó. Đây là sản phẩm đóng vai trò quan trọng và thúc đẩy mạnh mẽ ngành sản xuất nước đóng chai, dung dịch đóng chai phát triển mạnh mẽ trong xu thế công nghiệp hóa, tự động hóa.

Máy chiết rót chai nhựa tự động là gì?

Là một loại máy chiết rót tự động chuyên dụng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế để phục vụ các hoạt động đóng gói sử dụng bao bì là chai nhựa pet để chứa sản phẩm. Máy có khả năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai tự động. Năng suất lao động của máy có thể tương ứng với ít nhất là 3 nhân công lao động. 

Cấu tạo máy chiết rót chai nhựa?

Theo đánh giá, máy chiết chai nhựa tự động có khả năng vận hành hiệu quả, chiết rót nhanh chóng, có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian sản xuất, đóng gói dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào chai.

Sử dụng chiếc máy này trong sản xuất nước uống, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dược phẩm, sản xuất hóa chất.... sẽ tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công. Cụ thể như những chiếc máy chiết rót nước vào chai nhựa pet mà Việt An đang cung cấp có công suất thiết kế từ 2000 đến 24.0000 chai một giờ. Công suất này áp dụng với loại chai có thể tích 500ml. Quá trình thiết bị hoạt động không cần tới nhân công lao động.

Máy tráng rửa, chiết rót và xoáy nắp chai nhựa pet được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Được cấu tạo gồm nhiều hệ thống, thiết bị linh kiện chính hãng, cao cấp.

Bộ khung máy:

Để bảo vệ toàn bộ các thiết bị và linh kiện bên trong máy. Bộ khung được làm bằng inox 304 cao cấp với khả năng hạn chế tối đa sự oxy hóa, sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Dễ vệ sinh.
Máy được chia thành 3 bộ phận chính tương ứng với 3 chức năng hoạt động của máy.

Bộ phận tráng rửa chai nhựa.

Đây là bộ phận có vai trò tráng rửa sạch vỏ chai trước khi tiến hành chiết rót định lượng dung dịch.
Bộ phận này được cấu tạo gồm nhiều linh kiện trong đó có các linh kiện chính như các đầu tráng rửa. Số lượng đầu tráng rửa được thiết kế căn cứ vào công suất máy. Càng nhiều đầu rửa thì công suất càng cao. Các đầu tráng rửa được nhập khẩu chính hãng.

Hệ thống được ống dẫn nước được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, độ bền cao. Ống nước có vai trò đưa nước từ bồn chứa nước đã được tiền trùng tới các đầu tráng rửa để rửa vỏ chai.

Hệ thống càng cua: đây là linh kiện có vai trò kẹp cổ chai và có khả năng nâng lên hạ xuống và quay 180 độ để úp chai vào các đầu tráng rửa, để nước từ các đầu rửa sẽ rửa sạch chai. Sau khi chai được rửa sạch thì càng cua sẽ kẹp cổ chai và xoay 180 độ để đưa chai tới bộ phận chiết rót.

 Bộ phận chiết rót chai nhựa. 

Đây là bộ phận có vai trò định lượng dung dịch vào chai và chiết rót chính xác đúng dung tích đã cài đặt ở bảng điều khiển được gắn trên khung máy.

Bộ phận này cũng được cấu tạo từ nhiều linh kiện, thiết bị cao cấp. Trong đó các thiết bị cần kể đến là các đầu chiết rót. Các đầu chiết rót được bố trí với khoảng cách đều nhau và được sắp xếp thành 1 vòng tròn quay quanh trục trung tâm. Điều này sẽ tạo vòng lặp liên tục giúp tăng công suất chiết rót. Số lượng các đầu chiết rót được thiết kế tùy thuộc vào công suất máy. Càng nhiều đầu chiết thì công suất chiết rót sẽ càng cao.

Các đầu chiết rót sẽ được kết nối với hệ thống được ống để dẫn dung dịch từ bồn chứa nguyên liệu, định lượng và chiết rót vào chai.

Bộ phận giữ chai để giữ cố định chai đúng vị trí các đầu chiết rót giúp đảm bảo chai không bị xê dịch, không bị đổ.

Trên các đầu chiết rót được gắn hệ thống cảm ứng để nhận diện chai với nguyên lý “ không chai không chiết rót” cũng như để định lượng chính xác nguyên liệu vào chai theo đúng tỷ lệ đã cài đặt.

Bộ phận xoáy nắp chai nhựa.

Đây cũng là một bộ phận quan trọng trong chiếc máy chiết chai nhựa pet tự động.

Cũng giống như các bộ phận khác, bộ phận này cũng được cấu tạo từ nhiều hệ thống linh kiện cao cấp. Trong đó phải nói đến là các đầu xoáy nắp. Các đầu xoáy nắp được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ 1 lớp inox 304 cao cấp. Trong đầu xoáy nắp có hệ thống các viên bi con lăn để đảm bảo xoáy nắp vào chai chính xác, kín, khít và chặt không có khe hở. Số lượng đầu xoáy nắp cũng được thiết kế theo công suất máy. Càng nhiều đầu xoáy nắp thì công suất hoạt động của máy sẽ càng cao.

Hệ thống đường ống dẫn nắp. Đây là linh kiện có vai trò cấp nắp vào các đầu đóng nắp để xoáy nắp vào chai.

Kinh nghiệm lựa chọn máy chiết rót chai nhựa chất lượng!

Hiện nay có rất nhiều ngành sản xuất dung dịch lỏng, sệt, đặc lựa chọn chai nhựa để làm bao bì chứa. Tuy nhiên, mỗi một loại sản phẩm lại cần sử dụng một loại máy chiết chai ứng dụng công nghệ chiết rót định lượng khác nhau.

Nếu bạn sản xuất nước uống đóng chai thì bạn nên đầu tư mua máy chiết rót nước vào chai nhựa pet tự động với công suất từ 2000-24000 chai một giờ mang model VACGF. Đây là loại máy ứng dụng nguyên lý chiết rót áp suất thường. Loại máy chiết này chỉ dùng để chiết dung dịch lỏng không có ga.

Nếu bạn sản xuất đồ uống có ga đóng chai nhựa thì bạn lại cần đầu tư lắp đặt máy chiết rót nước có ga vào chai nhựa pet công suất 2500 -8000 chai một giờ. Loại máy này ứng dụng nguyên lý chiết rót đẳng áp khác hoàn toàn với nguyên lý chiết rót áp suất thường model VACGF. Loại máy này được dùng để sản xuất các loại nước có ga như nước chanh muối, nước coca, pepsi....

Để chọn lựa được máy chiết chai nhựa tự động chất lượng thì các bạn cũng nên tham khảo kỹ về thông số kỹ thuật của máy. Xem nguồn gốc xuất xứ của máy.

Việc lựa chọn được công suất phù hợp cũng là một yêu cầu quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng phải lưu ý. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Nên lựa chọn nhà cung cấp, lắp đặt uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hiện nay, đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn đánh giá cao là Việt An. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm máy chiết chính hãng giá tốt của Việt An, hãy đến các địa chỉ sau:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Bạn cũng cần tham khảo chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đây là một yếu tố rất quan trọng và không nên xem nhẹ nhé! Nên chọn mua sản phẩm máy chiết tự động có thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn và được bảo hành tận nơi nhé! Hiện Việt An đang áp dụng chính sách bảo hành máy chiết lên tới 1 năm và bảo trì trọn đời máy. Thủ tục bảo hành, bảo trì rất gọn nhẹ chỉ cần liên hệ tới số 19006013 đưa ra yêu cầu là bạn sẽ được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Để được tư vấn báo giá sản phẩm nhanh chóng hãy liên hệ tới số hotline của Việt An 0949 414141- 0943 414141

 

Hỏi đáp & đánh giá KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MÁY CHIẾT RÓT CHAI NHỰA CHẤT LƯỢNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus