• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An giao hàng và lắp đặt máy làm đá viên IVA7T cho anh Hà

28/03/2019 0 Bình luận

Việt An giao hàng và lắp đặt máy làm đá viên IVA7T cho anh Hà. Máy làm đá viên IVA7T với công suất lên đến 7 tấn đá trong 24 giờ. Sản xuất ra đá viên dạng ống tùy kích cỡ quý khách lựa chọn. Chuyên ứng dụng ra thị trường, trong các lĩnh vực chế biến hải sản, nhà hàng hay siêu thị, quán cà phê và cửa hàng thức ăn nhanh, vv…

Việt An đang tiến hành lắp máy làm đá viên IVA7T cho anh Hà

Mùa hè oi bức đang tới gần thấy được nhu cầu đá viên của thị trường ngày một tăng cao nên anh Hà đã quyết định tìm tới Việt An để mua sản phẩm máy làm đá viên. Sau khi được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thấy chọn được công suất phù hợp anh Hà đã quyết định kí hợp đồng MĐ2019QB 050 IVA7T với Việt An.

Chia sẻ của anh Hà khi quyết định chọn máy làm đá viên IVA7T Việt An

"Không chỉ ở công suất phù hợp mà các ưu điểm của máy làm đá viên IVA7T cũng làm tôi hài lòng"- anh Hà chia sẻ

Vậy máy làm đá viên IVA7T có những ưu điểm gì nổi bật mà các dòng khác trên thị trường không hề có: 

- Các bộ phận chính của máy làm đá viên 7 tấn iNox xuất khẩu IVA7T như: dao cắt đá, khuôn đá, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu Inox 304. Hoàn toàn không bị rỉ sét trong thời gian sử dụng và vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng giảm nhiều khoản chi phí phát sinh.

- Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA7T - 7 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng.

- Bạn cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này. Bởi lẽ hầu như không xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào. Trong đá viên có 4 loại chính: đá dùng uống bia 8cm, đá dùng trà đá 4cm, đá dùng giải khát hay cà phê là đá mini và đá xay nguyên chuyên dùng cho sinh tố,…

- Máy có thiết kế nhỏ gọn kích thước 1,8mx1,6mx3,5m, chất lượng, hoạt động ổn định, bền bỉ đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành, đặc biệt giá cả giẻ trên thị trường.

- Các linh kiện Sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 20 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

- Sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

- Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên IVA7T -7 tấn Việt An  có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

- Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơngiản

Lợi ích dành cho anh Hà khi mua máy làm đá viên IVA7T - 7 tấn tại Việt An:

Công ty luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.

Khi mua máy làm đá viên IVA7T anh Hà sẽ được lắp đăt vận chuyển miễn phí.

Việt an với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của anh Hà

Chế độ bảo hành và sữa chữa luôn được đảm bảo khi anh Hà cần.

Máy sản xuất đá viên 7 tấn sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại kết hợp cùng công nghệ làm đá nhanh.

Thời gian bảo hành cho máy làm đá IVA7T của anh Hà là 12 tháng và bảo trì dài hạn.

Bên cạnh đó anh Hà còn được tặng kèm một hệ thống đóng gói giúp quy trình đóng hàng được thuận tiện và nhanh chóng.

Để máy làm đá viên IVA7T đạt năng suất cũng như tuổi thọ cao anh Hà cần chú ý

Các máy làm đá ngày nay đều có đi kèm với thông tin hướng dẫn sử dụng anh Hà nên tìm hiểu hoặc nghe tư vấn kĩ từ chuyên viên kĩ thuật. Và đương nhiên, hãy áp dụng, đặc biệt là việc ngắt nguồn điện trước khi thực hiện bất kỳ một thao tác làm sạch hay bảo trì nào.

Anh Hà cũng nên lưu ý vị trí lắp đặt máy nơi thông thoáng tránh nhiệt độ cao, và nguồn nước cấp vào cần được là nguồn nước giếng khoan hoặc nước ngầm.

Để máy làm đá có tuổi thọ dài lâu, nên việc vệ sinh máy làm đá viên IVA7T thường xuyên. Đây cũng là một trong số những nguyên tắc dùng máy làm đá hiệu quả. 

Chắc chắn áp dụng đúng những hướng dẫn của chuyên viên kĩ thuật anh Hà sẽ nâng cao được chất lượng đá viên tinh khiết .

Máy sản xuất đá viên iNox xuất khẩu là loại máy được công ty Việt An cung cấp nên máy có thể sản xuất theo công suất khách hàng yêu cậu Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ cho khách hàng khi giao và lắp đặt máy.

Với nhiều năm uy tín trong sản xuất các loại máy chế tạo, máy công nghiệp Việt Nam. Đạt được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Công ty Việt An tự hào là thương hiệu máy móc công nghiệp trên thị trường hiện nay với dây chuyền sản xuất, chế tạo hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc gia đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng và lắp đặt chiếc máy làm đá viên IVA7T một cách chính xác nhé. Cảm các bạn đã quan tâm!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An giao hàng và lắp đặt máy làm đá viên IVA7T cho anh Hà

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus