• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Ký kết hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Tĩnh

21/02/2019 0 Bình luận

Ký kết hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Tĩnh. Mặt hàng đá viên sạch ngày càng được ưa chuộng trong đời sống hàng ngày và đặc biệt là mùa nóng. Máy làm đá viên 5 tấn là sản phẩm lí tưởng cho quý khách, khi muốn tự tạo ra cho mình những viên đá sạch, tinh khiết mà không phải phụ thuộc vào các cơ sở buôn bán đá bên ngoài.

Ngày 18/2/2019 tại Hà Tĩnh, anh Phan Văn Hải đã ký HĐ 021/2019 lắp đặt máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn với Công ty CP TMTH Việt An để cung cấp nước sạch cho địa bàn mình đang sinh sống.

Máy làm đá viên 5 tấn
Máy làm đá viên 5 tấn

Được đánh giá là một trong số công ty uy tín, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót,... Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp . Với dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp, tốt chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng và thỏa mãn.

Tại sao nên sử dụng máy làm đá viên 5 tấn?

4 lý do khiến anh Hải quyết định lựa chọn máy làm đá IVA5T:

Thiết kế tinh tế, bền đẹp: Khi nghe đến công suất 5T/ngày - chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng máy rất cồng kềnh, khó sử dụng và di chuyển. Nhưng với máy làm đá viên inox 5 tấn lại rất nhỏ gọn, linh hoạt trong khâu vận chuyển và dễ dàng sử dụng. Được chế tạo bằng thép không gỉ nhập khẩu chính hãng từ các nước công nghiệp tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Italia, Nhật Bản,... giúp chiếc máy sở hữu vỏ ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh, không sợ bị hao mòn theo thời gian.

Hệ thống làm lạnh mạnh mẽ: Máy được áp dụng công nghệ làm lạnh kết hợp gió và nước. Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng gió, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu năng làm việc. Mặt khác, nhờ công nghệ làm sạch tối ưu sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện năng: Mặc dù có công suất vượt trội, tối đa lên đến 5 tấn đá 1 ngày nhưng máy làm đá viên 5 tấn của Việt An chỉ tiêu thụ có rất ít điện năng bằng khoảng 45% so với các dòng máy đá viên khác - giúp bạn tiết kiện chi phí đáng kể. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Chế độ bảo hành: Tại Việt An, khách hàng được hỗ trợ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Ngoài ra được miễn phí vận chuyển và công lắp đặt.

Cơ chế hoạt động của máy làm đá viên 5 tấn

Quy trình hoạt động của máy sản xuất đá viên như sau: Nước – hệ thống xử lý nước – thùng chứa – máy làm nước đá – kho lạnh. Từ nguồn nước có sẵn hoặc nước giếng khoan sau khi được xử lý đạt tiêu chuẩn sẽ được bơm lên bồn chứa bằng inox. Việt An khuyên quý khách nên kết hợp với dây chuyền lọc nước hiện đại để chất lượng nước đầu vào sẽ được đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.

Trải qua quá trình lọc sạch các chất bẩn gây hại, nước sẽ tự động được máy bơm đưa vào thùng chứa làm nước đá có kích thước phù hợp theo công suất máy, sau đó chảy vào các ống đá. Cối đá có cấu tạo bên trong gồm nhiều ống inox nhỏ có tác dụng làm lạnh và đóng băng nước trên bề mặt thành ống. Phần nước thừa được một thùng nước hứng ở bên dưới và tiếp tục được bơm lên phía trên. Cơ chế làm lạnh của máy làm đá viên 5 tấn là cơ chế làm lạnh trực tiếp bằng dung môi R22 - nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn cho sức khỏe con người. 

Khi nước đá đã đông đặc - đầy kín ống đá, máy sẽ chuyển sang chế độ xả đá. Cơ chế xả đá bằng cách cho ga nóng đi vào cối đá, nhiệt độ trong cối sẽ tăng lên làm nước đá tách khỏi thành ống. Đá thành phẩm sẽ được tích trữ trong kho lạnh để bảo quản.

Các linh kiện đi kèm với máy sản xuất đá IVA5T 

Kho lạnh 12m3: đây là thiết bị nên có để đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy làm đá viên 5 tấn, bị mất điện, hoặc dùng để tích trữ đá thừa khi không dùng hết. Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn gọi chung là panel, hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

Hệ thống đóng gói G5: Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, hệ thống hỗ trợ đơn vị kinh doanh của anh Hải thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Hệ thống lọc nước VAMĐ750: Anh Hải sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết theo công nghệ RO để làm đá viên, cho chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế, đảm bảo nguồn nước được trong lành, không chứa vi khuẩn, chất độc hại cho sức khỏe. 

Dây chuyền VAMĐ750
Dây chuyền VAMĐ750

Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy làm đá viên 5 tấn đã cung cấp hàng trăm máy được lắp đặt tại các tỉnh thành trên cả nước.

Hỏi đáp & đánh giá Ký kết hợp đồng lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Tĩnh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus