• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt bàn giao dây chuyền lọc nước VACC400 tại Huế

14/05/2019 0 Bình luận

VACC 400 là một trong những hệ thống lọc nước tinh khiết ứng dụng công nghệ lọc nước công nghiệp ro tiên tiến. Với quy trình lọc nước hoàn toàn tự động, khép kín, cơ chế lọc thẩm thấu ngược với kích thước mắt lọc của màng ro là 0,001 micron nên đảm bảo nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT về nước uống đóng chai, đóng bình. Cũng chính vì khả năng lọc nước nhanh và sạch này mà rất nhiều người đã lựa chọn sở hữu dây chuyền lọc nước công nghiệp này.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACC 400 được công ty cổ phần TMTH Việt An nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy lớn của Việt An tại Khu công nghiệp Quang Minh- Mê Linh- Hà Nội với diện tích hàng vạn m2. Dây chuyền được đăng kí thương hiệu VA, USApec, Vinaro.

Ưu điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước VACC400 anh Quang lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất và cung cấp dây chuyền lọc nước, nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và chất lượng, vì vậy khách hàng cần có những lựa chọn khách quan, tìm hiểu kỹ càng để đưa ra phương án lựa chọn tốt .

Lắp đặt bàn giao dây chuyền lọc nước VACC400 cho anh Quang – Huế

Mới đây tìm hiểu Công Ty CP TMTH Việt An – anh Quang tại Huế đã quyết định lựa chọn và kí kết hợp đồng 103/2019. Ngày 13/05/2019 Việt An đã tiến hành lắp đặt bàn giao dây chuyền lọc nước VACC400 cho anh đúng như những gì đã kí kết trong hợp đồng. Dây chuyền lọc nước VACC400 có nhiều ưu điểm như:

  • Sử dụng cột lọc composite có khả năng chịu được nước mặn, lợ
  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO loại bỏ 99,9% tạp chất lẫn trong nước
  • Linh kiện của dây chuyền đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Hà Lan, Hàn Quốc
  • Được đăng kí thương hiệu USApec, VA, Vinaro tại cục sở hữu trí tuệ việt nam
  • Ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ
  • Được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ
  • Dử dụng phương thức tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn UV
  • Bảng điều khiển vận hàng quy trình sản xuất nước hoàn toàn tự động

Xem thêm: Máy chiết rót đóng chai, đóng bình

Quy trình lọc nước của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACC 400

  1. Hệ thống tiền lọc RO

Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn đầu nguồn, nhờ vậy nước được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý sau.

Nước tiếp được đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.

Nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.

Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) kích thước 400 x 1600 mm để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.

Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian 1,5m3 để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng thẩm thấu ngược được lâu dài.

  1. Hệ thống thẩm thấu ngược RO

Từ bồn chứa nước được đẩy qua hệ thống lọc. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết RO công suất 1200 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.

Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm 3m3. Từ đây nước đưa ra sử dụng.

  1. Hệ thống diệt khuẩn UV, Ozone và chiết rót

Nước sau khi xử lý thành nước tinh khiết được chứa vào bồn chứa 1,5m3 nước tinh khiết thứ 3 để tiếp tục qua hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím và Ozone bao gồm 3 bình lọc tinh 20” nhằm lọc lại lần nữa các tạp chất lơ lửng còn sót lại trước khi cho nước chạy qua đèn tia cực tím diệt sạch vi khuẩn, giúp nước đảm bảo chất lượng về cả vi sinh lẫn hóa lý. Từ đây, nước được đưa đến hệ thống chiết rót để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh đưa vào sử dụng.

Nguồn nước sau khi qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACC400 này sẽ tạo ra nước tinh khiết đảm bảo về lý – hóa – vi sinh theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai TC 6-1:2010/BYT của BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

Với dây chuyền lọc nước VACC400 này anh Quang có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm đầu ra cho cơ sở của mình và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của Bộ Y Tế. Hy vọng cơ sở của anh sẽ phát triển ngày 1 vững mạnh và có nhiều cơ hội hợp tác với cơ sở của anh hơn nữa. khách hàng có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước của Việt An vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho chị Thúy tại Bình Dương

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt bàn giao dây chuyền lọc nước VACC400 tại Huế

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus