• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt bàn giao máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc- IVA2T18

18/09/2023 0 Bình luận

Lắp đặt bàn giao máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc- IVA2T18. Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá viên công nghiệp là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về máy đá Việt An nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác. Cùng với đó hệ thống kho lạnh chất lượng giúp bảo quản đá tốt cho doanh nghiệp.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất từ linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Hôm nay Việt An xin giới thiệu đến khách hàng máy làm đá viên 2 tấn model IVA2T18 được kĩ thuật Việt An lắp đặt cho anh Cường tại Vĩnh Phúc.

Video Lắp đặt bàn giao máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc- IVA2T18

Những ưu điểm chỉ có ở máy làm đá viên 2 tấn của Việt An

  • Máy nén được sử dụng cho máy làm đá sạch là máy nén mới 100%.
  • Hệ thống tách dịch khí – công nghệ mới. Giúp cho máy nén cực kì bền bỉ.
  • Bình ngưng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%.
  • Tháp giải nhiệt nhập khẩu.
  • Hệ thống bơm iNox 304 nhập khẩu nguyên chiếc.
  • Hệ thống điện tự động được nghiên cứu bởi các chuyên gia điện lạnh của Mỹ.
  • Hệ thống mô tơ gàu tải, dao cắt đá được nghiên cứu thiết kế riêng.
  • Hệ thống van chặn nhập khẩu chất lượng cao cho máy làm đá viên công nghiệp.
  • Những linh kiện độc quyền chỉ máy đá công nghiệp Việt An mới có.

Nhờ hệ thống cối đá bằng inox sẽ khiến sản phẩm trở nên bền vững – có thể chống chịu được với quá trình OXI hóa (quá trình này sẽ khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm thiểu 1 cách đáng kể).

Trong máy làm đá viên 2 tấn iNox các ống tạo đá được làm bằng iNox 304 nên có độ bền cao tuổi thọ của máy được trên 15 năm, bên cạnh đó với chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp máy hoạt động ổn định cộng với luôn được đảm bảo vệ sinh.

Máy hoạt động theo 1 quy trình khép kín hoàn toàn tự động - Quý khách không mất quá nhiều nhân công để tiến hành sản xuất mà từ khâu vận hành đến khâu ra đá, đóng đá chỉ cần 1 công nhân là đủ.

Máy làm đá viên 2 tấn iNox với công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các dòng máy khác bên ngoài thị trường.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy có tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 

Máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T tấn iNox được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm diện tích cho xưởng của bạn.

Chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn anh Cường cần:

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi anh Cường cần lưu ý những vấn đề sau:

Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA2T18 sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 

Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà anh Cường đã ký kết trong hợp đồng. Đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, …, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy. Sau đó khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho Quý khách hàng.

Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Khách hàng lưu ý: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.

Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.

Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Lưu ý: Anh Cường nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy để nâng cao tuổi thọ và hiệu quả làm việc cho sản phẩm.

Lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc xóa tan nỗi lo đá bẩn cho mô hình kinh doanh

Với máy làm đá viên Việt An sẽ giúp đơn vị kinh doanh của anh Cường gạt bỏ được nhiều nỗi lo lớn từ chi phí đầu tư máy làm đá, chi phí làm đá viên đến việc chủ động nguồn đá sạch và giải quyết tình trạng “cháy hàng ép giá”.

Chúng ta không bao giờ biết được những nguồn cung đá từ bên ngoài có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng đá viên hay không. Ngược lại, vì có máy làm đá sẵn tại nhà nên chúng ta có thể kiểm soát hoàn toàn vấn đề này, đặc biệt là bảo đảm đá sạch, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Có máy làm đá nghĩa là bạn đang lựa chọn một giải pháp tiết kiệm chi phí đến 40% so với việc mua đá từ bên ngoài. Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên về vấn đề này vì giá cả ban đầu của máy làm đá, đặc biệt là máy công nghiệp với công suất lớn không hề rẻ. Tuy nhiên, xét về lợi ích lâu dài thì rõ ràng đây là một giải pháp tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do những địa điểm kinh doanh ăn uống thường chủ động đầu tư thiết bị này. Ngoài ra, với sự ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, các máy làm đá trên thị trường hiện nay đều có tính năng tiết kiệm điện và nước giúp người dùng giảm thiểu chi phí. Có thể nói, sử dụng máy làm đá mang lại lợi ích kép cả về chất lượng sản phẩm và yếu tố kinh tế. 

Có thế thấy, máy làm đá không đơn thuần chỉ giúp chúng ta chủ động về việc đáp ứng nhu cầu mà còn mang đến vô vàn lợi ích khác. Điều cần thiết lúc này chỉ đơn thuần là bạn cân nhắc xem đâu là chiếc máy làm đá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Sử dụng máy làm đá viên Việt An, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi dây chuyền sản xuất được chuẩn hóa theo công nghệ của Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời, các linh kiện cấu thành máy được lựa chọn kỹ càng từ những quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới như Hoa Kì, Nhật Bản, và Hàn Quốc… với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng

Tốc độ làm đá nhanh chóng, chỉ 40- 45 phút là có 1 mẻ đá sạch, sẵn sàng cho sử dụng. Công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm chi phí so với mua đá bên ngoài. Quy trình sản xuất đá hoàn toàn khép kín. Đá viên tinh khiết loại bỏ tối đa bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Bộ lọc thô được tích hợp trong máy, giúp ngăn chặn các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Chất lượng đá viên thành phẩm từ máy làm đá Việt An đã đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bộ Y Tế.

Những viên đá với độ tinh khiết cao sẽ giúp thức uống tăng thêm phần hương vị và sự tươi mát. Chính vì vậy, nhiều lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ăn uống rất quan tâm về chất lượng viên đá. Và máy làm đá viên Việt An là một sản phẩm công nghệ hiện đại có công suất lớn giúp tạo ra những viên đá chất lượng với số lượng lớn. Với máy làm đá Việt An sẽ tạo ra những viên đá với chất lượng cao và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho bạn và người dùng của bạn.

Hiện tại, Việt An sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho khách hàng trong thời gian bảo hành (nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất), tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho khách hàng, hướng dẫn kỹ càng đảm bảo khách hàng luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng qua zalo, điện thoại, facebook....

Để mua máy làm đá viên 2 tấn IVA2T18 chất lượng khách hàng có thể qua các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline : 0949 41 41 41 và 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt bàn giao máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc- IVA2T18

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus