• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền lọc nước 1000 lít/h VACA1000 tại Đồng Nai 2022

19/06/2022 0 Bình luận

Đứng trước thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm, việc sử dụng dây chuyền lọc nước được xem là giải pháp an toàn hàng đầu dành cho các gia đình, đơn vị kinh doanh, nhà máy… hiện nay. Tuy nhiên, trước rất nhiều sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường, thật khó để người tiêu dùng có thể đưa ra được lựa chọn mua hàng chính xác nhất.

Hiện nay, dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp sử dụng công nghệ lọc nước RO được rất nhiều người lựa chọn. Thiết bị sử dụng màng thẩm thấu ngược RO, có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 0.1-0.5 micromet, vừa đủ để các phân tử nước đi qua nên có khả năng giữ lại đến 99.99% vi khuẩn, virus, các ion kim loại nặng và tạp chất khác. Nguồn nước sau khi trải qua hệ thống màng lọc RO hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. 

Vừa qua, sau khi hoàn thiện quá trình lắp đặt, hướng dẫn vận hành ổn định dây chuyền lọc nước 1000 lít VACA1000, công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã tiến hành bàn giao dây chuyền lọc nước VACA1000 cho anh Thường để đưa vào sản xuất.

Vì sao nên sử dụng dây chuyền lọc nước VACA1000 trong kinh doanh sản xuất

Thực tế, khi sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết quá trình làm ra sản phẩm sẽ có tính khoa học và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, còn thêm một số lý do để bạn đầu tư cho cơ sở của mình dây chuyền lọc nước tinh khiết. 

Nước tinh khiết cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày

  • Giải quyết vấn đề vệ sinh: Nguồn nước sẽ được xử lý đạt theo quy chuẩn về nước uống đóng chai, bình, mang lại sự tinh khiết cho sản phẩm. Thêm vào đó, các công đoạn phần lớn do máy móc làm việc và qua nhiều công đoạn xử lý, các chất bẩn được loại bỏ. Các chất có trong nguồn nước máy như clo, hay những tạp chất có hại cho sức khỏe cũng được lọc ra. Chính vì thế, dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ nâng cao thêm chất lượng cho sản phẩm của bạn. 
  • Giải quyết vấn đề công suất: Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng lên. Có dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, bạn có thể đáp ứng được nhu cầu hàng hóa cho thị trường với số lượng lớn, nhanh chóng và đầy chất lượng. 

Đầu tư vào dây chuyền lọc nước tinh khiết là sự đầu tư mang tính lợi nhuận lâu dài và bền bỉ. Vì thế bạn hãy cân nhắc quyết định đầu tư này thật kỹ nhé.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít Việt An thuộc dòng sản phẩm lọc nước sử dụng cột lọc composite van tự động hiện đại do Việt An cung cấp. VACA1000 ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại của Hoa Kỳ, có bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động. Đặc biệt với hệ thống van tự động nên dây chuyền lọc nước VACA1000 có thể tự điều chỉnh xục rửa cột lọc, luôn giữ được vị và độ ổn định của nước đầu ra.

VACA1000 Ứng dụng công nghệ lọc nước RO với màng RO có kích thước mắt lọc chỉ 0,0001 micromet tiêu chuẩn loại bỏ đến 99% các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, vi sinh, vi khuẩn…. cho nước sạch tinh khiết uống trực tiếp.

Nước lọc qua dây chuyền công nghiệp đạt tiêu chuẩn nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT và tiêu chuẩn nước đóng bình QCVN6-1:2010/BYT, tiêu chuẩn nước tinh khiết 6-1-2010/BYT được cấp bởi tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Khả năng lọc nước nhanh, công suất đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các nơi có đông người như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, khu công nghiệp và thích hợp cho các cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai quy mô lớn nhỏ.

Hệ thống cột lọc composite chính hãng có độ bền cao, hệ thống van tự động sản xuất tại Hoa Kỳ có khả năng tự động xục rửa cột lọc, giữ độ ổn định và vị của nước. Hệ thống điều khiển thông minh hiển thị trạng thái hoạt động, cảnh báo và tự động ngắt khi có sự cố

Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng LCD. Hệ thống tiệt khuẩn bằng đèn UV, Ozone chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo an toàn. Hệ thống khung giá đỡ bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị ăn mòn, không bị han gỉ.

Thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp VACA1000 cho anh Thường

Để việc lắp đặt dây chuyền lọc RO công nghiệp được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất. Bạn cần lưu ý và chuẩn bị một số yếu tố sau:

Chuẩn bị một mặt bằng lắp đặt máy bằng phẳng, tốt nhất là nên lắp máy trên nền xi măng, bê tông hoặc nền gạch vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.

Chuẩn bị đường dây điện gần khu vực lắp đặt máy lọc nước, lưu ý có đầy đủ công tắc, cầu dao điện cũng như lựa chọn loại dây chịu tải phù hợp.

Đối với máy lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tới 2 téc chứa nước. Trong đó, có 1 téc chứa nước chưa lọc đầu vào và 1 téc nước đã lọc sạch đầu ra. Bạn lưu ý chọn téc nước có dung tích tương ứng với công suất của từng loại máy, tốt nhất là téc nước gấp 3 lần dung tích công suất máy.

Lưu ý: Vị trí lắp đặt hệ thống máy lọc nước là một vấn đề rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như tuổi thọ của hệ thống lọc bạn nhé. Theo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo:

  • Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.
  • Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng.

Hệ thống được Việt An cung cấp đã được lắp ráp đồng bộ sẵn, việc còn lại của kĩ thuật viên là đấu đường nước cấp vào máy, đường nước thải và đường nước tinh khiết. Ngoài ra còn đấu đường cấp điện để máy hoạt động.

Trước khi chạy kĩ thuật viên của Việt An sẽ kiểm tra tổng quan hệ thống xem có gặp sự cố nào như rò rỉ, hở điện hay không. Đảm bảo hệ thống có thể vận hành ở cả 2 chế độ tự động và vận hành bằng tay. Khi đã kiểm tra xong, cho máy bắt đầu chạy.

2.4 Sục, xả hệ thống

Trước khi chính thức đưa hệ thống đi vào hoạt động cần sục xả hệ thống cho hết các bụi bẩn, tạp chất của các vật liệu lọc trong quá trình lưu giữ. Sục đén khi nước thải ra trong thì mới đảm bảo hệ thống có thể vận hành được. Thời gian sục xả của hệ thống thường mất khoảng 2-3 tiếng.

Sau khi quá trình lắp đặt đã được hoàn tất. Kĩ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm, hướng dẫn khách hàng vận hành một cách chi tiết. Quý khách cũng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo để có thể vận hành hệ thống một cách trơn tru.

Bảo dưỡng định kỳ, thay lõi lọc đúng thời hạn trong quá trình sử dụng dây chuyền lọc nước RO VACA1000

Tất cả các bộ phận, linh kiện, thiết bị lọc cấu thành lên hệ thống lọc nước đều rất quan trọng, đều góp phần vào quá trình lọc và xử lý nước. Chính vì vậy, để đảm bảo khả năng hoạt động của hệ thống thì chúng ta cần phải lưu ý nên tiến hành bảo dưỡng định kỳ cũng như thay thế đúng hạn.Thời gian thay thế lõi lọc, vật liệu lọc, màng lọc không giống nhau nên chúng ta cần phải lưu ý.

Lõi lọc 20” PP, lõi 20” UDF  thì thường phải thay thế trong khoảng từ 3 đến 6 tháng

Lõi lọc 20” CTO thì nên thay thế định kỳ khoảng từ 6 đến 9 tháng.

Vật liệu xử lý nước cũng cần được thay thế định kỳ.

Cát mangan: giúp khử khử và làm giảm mùi tanh do nước bị nhiễm sắt gây ra. Giúp khử mangan và các kim loại nặng như đồng, kẽm, chì, crom, niken, asen tương đối hiệu quả.  Thời gian cần thay thế cát mangan là 2 đến 4 năm.

Cát thạch anh: có khả năng xử lý các chất lơ lửng, phù du, phù sa có kích thước nhỏ tồn tại trong nước. Điểm đặc biệt là cát thạch anh còn có khả năng hấp thu Asen. Thời gian cần tiến hành thay thế cát thạch anh là khoảng từ 6-12 tháng một lần.

Than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước. 

Chúng có khả năng hấp thụ màu, mùi, và độc tố lẫn trong nước.Tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước tuy nhiên bạn nên thay thế định kỳ than hoạt tính 6 tháng 1 lần.

Với các hệ thống lọc nước sử dụng màng lọc nước thẩm thấu ngược RO thì cần lưu ý. Màng RO là màng lọc quyết định chính đến chất lượng nước thành phẩm có đạt nước tinh khiết hay không. Bởi vì màng này có kích thước mắt lọc siêu nhỏ vào khoảng 0,0001 micronmet. Chúng có khả năng loại bỏ tới 99,99% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn lẫn trong nước. Cho ra nguồn nước uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Màng RO có cơ chế tự làm sạch vô cùng khác biệt với các loại màng lọc nước khác. Tuy nhiên chúng cũng có tuổi thọ nhất định. Sau khoảng từ 12 đến 24 tháng thì chúng ta cần tiến hành thay mới màng lọc nước này. Đừng tái sử dụng màng RO khi đã hết hạn, vì điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng nước thành phẩm của bạn nhé.

Lưu ý: là khi tiến hành thay thế vật liệu lọc, lõi lọc, màng lọc nên chọn lựa hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, không nên sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé. Để đảm bảo tốt nhất thì bạn nên mua các thiết bị, vật liệu, màng lọc thay thế tại nơi cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bạn.

Thời gian thay thế vật liệu lọc, lõi lọc, màng lọc ở trên có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào, công suất hoạt động của hệ thống lọc nữa. Khi quý khách mua và lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước tại Việt An, sẽ được được ngũ thợ kỹ thuật hướng dẫn chi tiết vấn đề này nhé. Nếu trong quá trình sử dụng, anh Thường cũng như quý khách còn thắc mắc và cần được tư vấn cụ thể và chính xác, hãy liên hệ với chuyên gia của Việt An theo số 0949 414141. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền lọc nước 1000 lít/h VACA1000 tại Đồng Nai 2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus