• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lắp đặt dây chuyền lọc nước VACA1500 cho anh Thắng tại Cần Thơ

30/08/2019 0 Bình luận

Với sự phát triển quá nhanh của nền kinh tế đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề tại nhiều nơi. Nguồn nước thải của các nhà máy, xí nghiệp chưa qua xử lý được thải trực tiếp ra môi trường thiên nhiên đã gây hại đến sức khỏe của người dân tại các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là nguồn nước thải từ nhà máy, nước thải sinh hoạt không được xử lý chặt chẽ dẫn tới việc nguồn nước sạch bị giảm đi đáng kể. Để giảm thiểu vấn đề này việc sử dụng dây chuyền lọc nước cho các hộ gia đình, hộ kinh doanh và các công ty là vấn đề cấp bách cần thực hiện ngay.

Dây chuyền lọc nước VACA1500 - 1500 lít/h tinh khiết

Sau khi anh Thắng ký hợp đồng 1038/2019 với công ty cổ phần TMTH Việt An về việc cung cấp dây chuyền lọc nước 1500 lít – VACA 1500 thì mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt sản phẩm cho anh Thắng tại Cần Thơ để Anh có thể tiến hành hoạt động sản xuất  nước tinh khiết phục vụ cho nhu cầu của công ty mình mang lại nguồn nước sạch tinh khiết

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước 1500 lít tại Cần Thơ cho anh Thắng

Quy trình lắp đặt, bàn giao dây chuyền VACA1500 cho anh Thắng là một công đoạn  khá quan trọng vì vậy chúng tôi luôn sắp xếp các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Các bước lắp đặt, bàn giao cụ thể như sau:

  • Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm tại Cần Thơ đồng thời tiến hành lắp đặt nhanh và hiệu quả để anh Thắng sớm có thể đi vào sản xuất.

Hình ảnh lắp đặt dây chuyền lọc nước VACA1500 cho anh Thắng

  • Đối với khách khi bắt đầu chuẩn bị mặt bằng để lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước chỉ cần chuẩn bị một mặt bằng đơn giản như vậy. Khi kĩ thuật viên lắp đặt dây chuyền lọc nước xong thì khách hàng sẽ xây dựng nốt phần còn lại.
  • Lắp đặt dây chuyền lọc nước 1500 lít xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách hệ thống này hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.
  • Sục xả toàn hệ thống dây chuyền vừa lắp để test máy cũng như chạy thử dây chuyền lọc nước VACA1500. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Thắng.
  • Sau quá trình lắp đặt, bàn giao xong. Công ty chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để quá trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai được an toàn và hiệu quả.
  • Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành bao trì cho anh nhanh chóng, giải đáp những thắc trong quá trình sử dụng anh gặp phải thông qua gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 6013 hoặc nhắn qua nhóm bảo hành trên Zalo – Hỗ trợ 24/7 cho anh Thắng cũng như mọi khách hàng.

Xem thêm: Máy chiết rót  đóng chai, đóng bình

Dây chuyền lọc nước VACA1500 – công nghệ lọc nước hiện đại

Dây chuyền lọc VACA1500 là dòng sản phẩm lọc nước tốt hiện nay. Được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với hệ thống các linh kiện nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Hà Quốc...với độ bền cao. Công nghệ lọc nước RO ứng dụng trong dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1500 có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Quá trình sản xuất và lắp ráp dây chuyền lọc VACA1500 luôn đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Khả năng lọc nước thông minh, siêu tinh khiết nên nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc VACA1500 sẽ uống trực tiếp được

Khả năng lọc nước siêu tốc, 1500 lít nước tinh khiết mỗi giờ cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác

Sản phẩm được đăng kí độc quyền thương hiệu USApec, VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam số 250969 và 250970.

Quy trình lọc nước khép kín, tự động luôn đảm bảo độ ổn định chất lượng nước lọc cũng như vị của nước lọc.

Là sản phẩm lọc nước chính hãng chất lượng cao nên thời gian sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1500 có thể lên đến 15 năm.

Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- Công ty đứng top Việt Nam về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dây chuyền lọc nước của Hoa Kỳ. Với chính sách hậu mãi sau bán hàng cực tốt, luôn đồng hành cùng các cơ sở sản xuất kinh doanh trong suốt quá trình sử dụng khác hẳn với các đơn vị khác chỉ bán hàng xong thôi. Việt An có chính sách bảo hành 1 năm cho khách hàng mua, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1500, bảo trì dài hạn. Và đặc biệt là chính sách miễn phí vận chuyển lắp đặt trên phạm vi toàn quốc. Thủ tục bảo hành, bảo trì của Việt An diễn nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả dây chuyền lọc nước VACA1500

Anh Thắng cần chú ý đến các vấn đề sau để dây chuyền lọc nước được hoạt động hiệu quả

  • Đọc kĩ hướng dẫn kèm theo của nhà sản xuất. Khi gặp sự cố cần liên hệ ngay với Việt An để được đội ngũ kĩ thuật viên hỗ trợ ngay lập tức.
  • Về nguồn nước: anh Thắng có thể dùng nước máy hoặc nước giếng khoan.
  • Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của dây chuyền lọc nước 1500 lít theo hướng dẫn của Việt An đưa ra.
  • Nên để thiết bị ở gần nguồn nước, nhằm giúp quá trình sản xuất đá trở nên dễ dàng hơn.

Một số vấn đề Việt An có thể hỗ trợ anh Thắng về các vấn đề liên quan như xin giấy phép, thiết kế tem nhãn, kiểm tra mẫu nước....vv. Cảm ơn anh Thắng đã tin tưởng lựa chọn công ty Việt An lắp đặt dây chuyền lọc nước VACA1500 – 1500 lít/h cho công ty của mình. Chúc công ty của anh ngày một phát đạt và có nhiều cơ hội hợp tác với anh hơn nữa.

Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Dù quý khách ở bất cứ tỉnh thành nào của cả nước mà có nhu cầu sử dụng dây chuyền lọc nước công nghiệp với đầy đủ các công suất, hãy liên hệ với Việt An theo số điện thoại 0943 414141 để được phục vụ một cách tốt . Việt An xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn xuất đi Vũng tàu cho anh Thanh

Hỏi đáp & đánh giá Lắp đặt dây chuyền lọc nước VACA1500 cho anh Thắng tại Cần Thơ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus