• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn xuất đi Vũng tàu cho anh Thanh

28/08/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn xuất đi Vũng tàu cho anh Thanh. Mặt hàng đá viên sạch ngày càng được ưa chuộng trong đời sống hàng ngày và đặc biệt là mùa nắng nóng. Máy làm đá viên là sản phẩm lí tưởng cho chị anh Thanh, khi muốn tự tạo ra cho mình những viên đá sạch, tinh khiết mà không phải phụ thuộc vào các cơ sở buôn bán đá bên ngoài.

 

Máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn xuất cho anh Thanh

Trong những năm trở lại đây. Tại Vũng Tàu cuộc sống hiện đại với nền tảng khoa học kỹ thuật phát triển, đời sống người dân nâng cao, đời sống kinh tế phát triển nhưng đồng thời đi kèm với đó là ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Điều đó thúc đẩy mọi người lựa chọn những điều tốt cho cơ thể, lựa chọn các loại thực phẩm sạch, và nước uống tự nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Để giải quyết vấn đề được xem là cấp bách hiện nay. Anh Thanh đã quyết định ký kết hợp đồng 127/2019 máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn với Việt An để đảm bảo cung cấp đá viên và nước sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tại tỉnh Vũng Tàu.

 

Máy làm đá viên xuất cho anh Thanh

Việt An đơn vị cung cấp máy làm đá viên chất lượng số Việt Nam

Gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty Việt An đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, và đặc biệt được đại diện hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam diện kiến báo công và chúc tết  chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngày 12-01-2016

Giải thưởng

Một số giải thưởng tiêu biểu Việt An đạt được

Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo.

Các sản phẩm của công ty luôn có được sự tin dùng và đón nhận của người dân, cùng với đó là các dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì, dịch dụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp, máy lọc nước tinh khiết, máy chiết rót và nhiều loại máy khác.

Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm đạt chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, chi phí cho người dùng nên hệ thống máy sản xuất đá viên có giá thành cạnh tranh. Đây là những ưu điểm của máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn iNox xuất khẩu của Việt An, được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay!

Công nghệ mới mang lại nhiều lợi ích cho anh Thanh được áp dụng trong máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn

Công nghệ mới 100% - được áp dụng duy tại máy làm đá viên Việt An

Như chúng tôi đã đề cập đến ở trên thì máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn được ứng dụng công nghệ mới 2019, và tiết kiệm điện năng giúp cho doanh nghiệp anh Thanh giảm được chi phí đáng kể, với linh kiện mới hoàn toàn điều này không hề có ở bất kì đơn vị sản xuất máy đá nào – việc sử dụng linh kiện mới giúp cho máy đá hoạt động bền bỉ. Tuy giá thành máy làm đá viên công nghệ mới của Việt An có cao hơn một số sản phẩm cùng công suất trên thị trường, là do chúng tôi sử dụng tìm tòi và nghiên cứu, áp dụng những công nghệ hiện đại, linh kiện mới 100% - không như một số đơn vị khác sử dụng kinh kiện đã qua sử dụng, vì thế mà giá thành sản xuất máy của họ sẽ có mức giá rẻ hơn máy đá Việt An cung cấp. Sau đây là những ưu điểm nổi bật, phải nói là đáng đồng tiền, bát gạo để khách hàng đầu tư vào máy làm đá viên của Việt An:

Máy nén mới 100%: được coi như là trái tim của máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn. Máy nén trong máy làm đá có chức năng vô cùng quan trọng. có tác dụng chuyển hóa dung môi từ thể lỏng sang thể khí. Khi sử dụng máy nén mới thì quy trình tạo đá sẽ hoạt động ổn định hơn, độ bền máy đá cũng được tăng cao. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì máy sản xuất đá viên của Việt An có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe. Được kiểm tra từng chiếc máy nén với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào. Vai trò của máy nén như:  Kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá, kiểm soát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Làm tăng tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn, kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định, giúp máy hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Hệ thống tách dịch khí: Đây là bộ phận được Việt An áp dụng hoàn toàn mới và không có đơn vị nào có bộ phận này. Trước đây khi chưa có bộ phận này các đường ống của máy đá sẽ được thiết thế theo kiểu ruột gà – nhưng khi công nghệ này được ứng dụng chúng sẽ giúp giảm thiểu đường ống, máy đá được thiết kế gọn gàng hơn. Vì khi máy nén hoạt động là dạng máy nén khí. Nên máy nén đẩy ra phải là khí và hút vào cũng phải là khí. Khí được đẩy ra là khí nóng và khí được hút vào là khí lạnh. Vì vậy khí hút vào không được nhiễm dịch lỏng (nước hoặc dầu). Nếu khí hút vào có nhiễm dịch lỏng thì sẽ dẫn đến giảm độ bền của máy nén. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch. Giúp máy nén không bị lỗi và tuổi thọ của máy nén cao hơn rất nhiều. 

Bình ngưng tụ: Đây là sản phẩm được Việt An nhập khẩu trực tiếp chính hãng cam kết luôn có mức giá tốt . Bình ngưng tụ trong máy làm đá viên tinh khiết có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Quá trình làm việc của thiết bị ngưng tụ có ảnh hưởng quyết định đến áp suất và nhiệt độ ngưng tụ và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả và độ an toàn làm việc của toàn hệ thống lạnh trong máy làm đá viên. Để đảm bảo chất lượng hoạt động của máy tốt , khách hàng sử dụng cần lưu ý vệ sinh bình ngưng ít 1 tháng 1 lần, hoặc theo sự chỉ dẫn của nhà cung cấp.

Tháp giải nhiệt: Với vai trò chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Hê thống giải nhiệt tốt giúp máy đá hoạt động ổn định, độ bền cao.

Hệ thống bơm iNox: Hiện tại máy làm đá viên của Việt An mới sử dụng bơm iNox 304. Các dòng máy đá trên thị trường đều sử dụng bơm làm bằng gang nên giá thành sẽ luôn rẻ hơn.

Hệ thống điện tự động: Máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn có hệ thống điện tự động. Giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

Qua các ưu điểm này anh Thanh cũng như quý khách có thể dễ dàng thấy rằng, giá cả của máy làm đá viên Việt An không hề đắt so với những gì mà một chiếc máy làm đá có thể tạo ra cho doanh nghiệp. Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới . Vì vậy chi phí tiền điện giảm đi rất nhiều. Công với các ưu điểm chúng tôi đề cập bên trên chỉ trong thời gian ngắn anh Thanh có thể thu hồi vốn đầu tư và thu lợi nhuận cao. Chính nhờ những công nghệ và linh kiện hiện đại này, máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn có thể đạt tuổi thọ lên đến 20 năm.

Để sản xuất đá viên đảm bảo vệ sinh anh Thanh cần chú ý

Chuẩn bị nguồn nước sạch đã qua xử lý : Đây là bước quan trọng trong khâu làm đá vì nguồn nước sạch mới tạo ra được những viên đá sạch. Muốn có những sản phẩm đá viên trong suốt và lâu tan anh Thanh cần chuẩn bị nguồn nước sạch cho máy làm đá.

Chọn máy làm đá chất lượng : Chọn được máy làm đá sạch không phải dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm của nhiều công ty khác nhau cũng như xuất hiện các dòng máy giả và nhái của một số thương hiệu khiến cho người tiêu dùng hết sức hoang mang. Tuy nhiên khi anh lựa chọn Việt An anh Thanh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng máy làm đá. Sau khi chọn xong máy cần vệ sinh máy trước khi hoạt động và đặt máy ở nơi rộng rãi tránh nguồn nhiệt hay ánh sáng mặt trời ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất phải chú ý tới nhiệt độ và chất lượng của những viên đá viên : Trong khi sản xuất, cần thường xuyên chú ý tới nhiệt độ, độ trong của sản phẩm để có những điều chỉnh phù hợp. 

Đóng gói phải tuân thủ các quy tắc an toàn vệ sinh như có đồ bảo hộ, găng tay ….v.v. Nhân viên đóng gói cần phải tuân thủ an toàn vệ sinh như mặc đồ bảo họ, đeo găng tay khẩu trang…v.v. Có phòng đóng gói cách ly và nhiệt độ phòng lạnh bảo quản tốt để tránh sản phẩm tan chảy khi chưa được đi phân phối.

Bên cạnh đó anh Thanh cũng cần lưu ý sử dụng máy làm đá viên cần:

  • Lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy. Nếu một thời gian dài không hoạt động anh cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Cảm ơn anh Thanh đã tin tưởng và đồng hành cùng Việt An chung tôi cam kết sẽ mang lại cho anh những dịch vụ sau bán hàng chu đáo và tốt . Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên có thể liên hệ qua hotline 0949 41 41 41 hoặc qua các chi nhánh gần của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 7 tấn và 10 tấn xuất đi Vũng tàu cho anh Thanh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus